06

16 4 0
                                    

NEW CLASSMATE

Third p.o.v

Habang nag titilian ang mga ibang kaklase nila sevino at naomi, yung mga ibang kaklase naman ay nag kakalampagan sa lamensa kaya naririnig sa taas ng guidance office.

Nang dumating ang adviser ng section nila, biglang tumahimik ang classroom.

"Ano me'ron?" Tanong ni Mrs. Ramirez at tumayo naman ang isang pabida. "Sila vino po, tapos si naomi ang harot." Sagot ni reth na pabida ng klase.

Tumawa naman ang buong klase at tumawa narin si Mrs. Ramirez, "Okay class, stop na. Let me introduce you A new student from Dalmatian Monumento Academia." Ani ni Mrs. Ramirez at pinapasok na ang new student.

Zhunrejy Kito P.O.V

Kinakabahan ako. Huminga ako ng malalim at pumasok sa section Kiyoko. Sounds cute section.

"Mr. Kito, Introduce your self." Utos ni Mrs. Ramirez at pumunta ako sa gitna.

Bakit ba kasi kailangan mag introduce. Oh shit, I saw her! I saw the target! Sabi ni shimizu ugly daw si naomi mayumi. 'di naman pala. She's quietly beautiful.

"Hi, I'm zhunrejy Fujimoto kito."

"Age?"

"17"

"Birthday?"

"February 18."

"Still virgin?" Tanong ng lalaking medyo tarantado.

"Gago kaba?!" Sigaw ko akmang susuntukin na sana kasi pinigilan ako ng ibang kaklase ko.

"Just answer my question."

"Yes."

"Gang?"

"Devilish Grin Okoureki under Wichiko Bermoult Territory."

"Ok you're in."

Nag tataka ako kung bakit may gang pang nalalaman. "I know you.." wika kung sino.

"Sino siya nathan?" Tanong ng nag tatanong saakin kanina.

"Siya yung may balak pumatay kay nami. Alagad siya ni fujimoto." Malamig na tanong ni Mr. Torion.

NAOMI'S P.O.V

What the fudge they talking about? Gang? Pumatay saakin? The heck.

"Ok so, lets change the topic." Singit ko at pumunta sa gitna nila.

Hinila ko si zhunrejy palabas ng classroom at dinala ito sa library. "What do you want." Malamig nitong tanong.

Waw naol english.

"I'm asking you, ano ba pinag sasabi nila?!" Tanong ko at napasuklay ito ng buhok.

"Kilala mo si shimizu?" Tanong saakin ni zhunrejy at tumango nalang ako.

I hate her, i hate shimizu fujimoto. Akala naman kagandahan. She's a demon. "Umalis ako sa pagiging alagad niya." Malamig nitong sagot at tumingala.

"Sa dinami dami niyang iuutos, ang manakit lang ng babae ang di ko magawa." Dugtong nito.

"Staka, hinahanap na tayo sa-"

"-no, di nila tayo hinahanap kasi kapag ako ang gumalaw. Alam nilang may itatanong ako ng privately." Sagot ko pero hinila niya ako sa braso papasok sa classroom.

"Ano pinag usapan niyo?" Tanong ni Mrs. Ramirez.

"Wala naman po." Sagot ko at tumingin kay sandra.

Sumenyas ako kay sandra na mamaya mag uusap kami. Bumalik na ako sa upuan ko at kumalabit saakin si sevino.

"Ano daw?" Tanong saakin ni xen.

"Umalis na siya sa pagiging alagad ni shim." Bulong ko at tumango tango nalang ako.

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now