29

5 2 0
                                    

Makalipas ng ilang taon, madami na nangyari, si justin at brixea ay kasal na, cleo and stephanie? Label isn't important. Nag comeback narin si Pearly at allen.

Cleo's POV

Kasama ko ngayon si Justin at xyler sa isang restaurant, we're having a private meeting just of three of us.

"Ano balak mo ngayon Xy?" Tanong ko kay xyler.

"Hmm, Mag propose." Sagot ni xyler at napatingin rin si justin kay xyler.

"Pwede na yan, you're 23 naman diba and si naomi naman, 22 na siya." Sang ayon ni Justin at nabulunan naman ako.

"Ikaw? What do you think cleo?" Tanong ni xyler saakin, "masyado akong gwapo para sagutin yan." Sagot ko at nabulunan naman yung dalawa.

"Tinatanong kita cleo kung ano sa palagay mo?" Tawa ni xyler.

"Well, all you need to do xyler is.. maging loyal ka sakanya." Tango tango naman ni xy.

"So, Mag propose na ako sakanya?" Tanong ni xyler saamin ni justin.

"Ano paba dapat gawin?" Tanong ko at sinamaan naman ako ng tingin. "Call her." Dugtong ko at tinaasab naman ako ng kilay ni xyler.

"Mag propose ka na ngayon." Sabi ko at nakita ko na kinuha nga ni xy ang cellphone niya at tinawagan si naomi.

"Hello....mahal....yes..sure sure.."

Pag katapos nila mag usap, niloud speaker naman niya yung cellphone niya.

"Hello, mahal." - xyler

[Yes po?] - naomi

"Will you marry me?" Xyler.

[....]

"Mahal?"

[Yes, i will marry you xyler.]

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now