18

7 1 0
                                    

Zhunrejy Point of view.

Habang nag lalakad ako sa hallway ng classroom namin, May biglang lumapit saakin na babae.

"Hi, Pinapabigay ko nga pala." Abot saakin ng babae ng love letter. Naguluhan ako doon ah? Pinapabigay tapos siya lang?

"A-ah, sige salamat." Pag tanggap ko sa love letter sabay kamot sa ulo. Wala akong kuto, pero nakakahiya mabigyan ng love letter noe.

"Mamaya ko na to bubuksan." Lalagay ko sana sa locker ko, pero nanlaki mata ko nung nakita ko'ng madaming laman na love letter ito.

"T-tangina.." bulong ko, bat ba kasi ang gwapo ko? Oo ang hangin pero ang daming love letter, sa dinami dami ng lalaki sa mundo bakit ako?! BAKIT AKOOO!

Bigla ko naman sinarado yung locker dahil biglang dumating si reniel, "buds, ano meron?" Tanong nito saakin at umiling iling nalang ako.

O///O

"Bakit ba sulpot kayo ng sulpot!" Nagulat narin ako dahil biglang sumulpot si ate naomi sa kaliwa ko.

"Keysa naman mukha kaming enderman dyan sa gilid mo." Irap ni ate naomi sakin, "para kayong--" sasabihin ko na sana kaso sumabat si janniyah.

"Kabute?" Malakas na halakhak ni janniyah.

Di ko na sila pinansin dahil may schedule talaga kung sino sino ang tinatarget nila na asarin, kahapon si niel napagtripan.









NASA classroom na ako ngayon, medyo tahimik kami dahil principal na ang nag babantay saamin.

If i have a freaking power, at ako si flash? Nagawa ko ng gawin ang mga pinapagawa ng principal namin.

Mukhang may kacall principal namin, mukhang seryoso e. "Zhunrejy, go to my office." Nagulat nalang ako sa sinabi saakin ng princepal.

"Hala ka zhun, ano ginawa mooo~" bulong ng kaklase ko.

"Lagot kaaa Zhunrejy~" tawa ng mga tukmol sa likod.

"SHUT UP MOTHER FUCKER!!" sigaw ko kaya napatahimik nalang ang mga tukmol sa likod.

Sumunod nalang ako sa guidance office at nakita ko rin na andito si ate, reniel, at janniyah. Nakita ko sa mukha ni reniel at janniyah na natatakot sila dahil ngayon lang sila nag ka record.

Umupo nalang ako sa tabi ni ate, "Balita ko wala kayong mga paren--"

"Ano bang paki mo?" Pag mamataas na boses ni ate sa principal.

"Bakit niyo pa kami pinapunta kung pag uusapan rin naman yang fcking parents na yan!" Sigaw ni ate kaya inawat nalang namin ni janniyah.

"Mag g-graduation na naomi fuentes!" Sigaw ni Principal, "Oh edi wag niyo na kaming mapag tapos!" Sigaw ni ate naomi.

"At sinong may sabi?" Boses babae ang sumingit at pumasok sa principal office, Naka sumbrero ito at hindi kita ang kanyang mukha.

M-mama?

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now