15

12 2 0
                                    

Nag balik.

THIRD P.O.V

Habang namamasyal sina naomi at brixea, sina cassandra naman ay binabantayan sila janniyah, reniel, at Zhunrejy. Masaya silang nag lalaro sa fun house at sina brixea at naomi naman ay andoon sa may café.

Nang binabantayan ni cassandra si iyah, bigla namang nawala sa tabi ni cassandra si Zhunrejy. Nakita ni cass si Zhunrejy, na nakikipag away sa lalaking matangkad, Medyo maputi at kaakit akit. Hindi ito namukaan ni cass dahil naka mask itong itim.

"TAMA NA!" Sigaw ni cassandra at nag echo naman ang boses niya sa kapaligiran, nag taka rin si janniyah baka rinig sa café ang nang yayari.

Imbis na tumigil na silang dalawa, akmang susuntukin na sana ng lalaking nakaitim si Zhunrejy, biglang humarang si cass sa harap ni zhun, "Cassandra clin marquis, Umalis ka sa harap ko." Pag pipigil ng galit ng lalaki kay cassandra.

Nag tataka naman si cass kung bakit siya kilala. Kaya napatingin si cassandra sa mata nito at tinanong na "Who are you? And what do you want from Zhunrejy."

Ngiti lamang ang sagot ng lalaki at nanlaki ang mga mata ni janniyah. "S-siya yung ex mo sandra." Utal utal nitong sabi kay cassandra at nagulat naman ang lahat.

"S-sino ka?" Tanong ulit ni cassandra sa lalaking naka mask, "JUST ANSWER MY FUCKING QUESTION!" Dugtong ni cassandra at nakita ni Zhunrejy ang mukha nito.

Tumingin si cassandra sa lalaking nakamask pero tinanggal na yung mask at halatang nagulat ito. "H-hindi maaari." Umiling iling na sabi ni cassandra.

"Kuya did you saw her?" Biglang sumingit ang isang lalaki na naka itim na mask rin, nag taka naman si cassandra dahil biglang yinakap ng lalaking walang mask si cassandra.

"God damn sandra, I badly missing you." Hinigpitan ang yakap nito, Naalala ni cassandra ang pangalan nito. Itago nalang natin siyang sa pangalan na Kelvin. Hindi alam ni sandra na may kapatid si Kelvin na parang kakambal rin.

Hinila ni janniyah si sandra papalayo kina kelvin, at kay king, kapatid ni kelvin.

"Kilala ba sila ni ate naomi?" Tanong ni janniyah kay sandra, umiling nalang ang tanging sagot nito. Napabuntong hininga nalang si reniel dahil dumating na ang kinakatakot ng tatlo.

Biglang hinila ni brixea ang dalawang ulo nila Kelvin at king palabas ng fun house. Hindi na pinigil nila reniel at Zhunrejy si brixea kasi sinamaan sila ng tingin ng mula sa ate nila.

Umupo nalang si sandra at janniyah sa may tabing upuan, at uminom ng tubig dahil bumibilis ang tibok ng puso nito, o mas alam nating may asthma ito.

"DAMN! DIBA SABI KO SAINYO WAG NA KAYO MAG PAPAKITA SAAMING TATLO?!" sigaw ni brixea sa dalawang lalaki na nakaluhod sa harap ni brixea.

Walang makakapigil sa kanilang dalawa dahil si Justine lenopil reques ang may ari ng mall, O mas kilalang magiging boyfriend ni brixea si justine.

Nakangising lumapit si naomi sa dalawang lalaki, Sasampalin na sana ni naomi ang dalawang lalaki. "Huwang niyo ako takutin, Magaling lang kayo sa una." Ngisi ni king at dumura ito ng dugo.

"Hindi ka namin tinatakot." Masayang aniya ni brixea at lumuhod rin Ito at nilapit ang mga mukha nito kay kelvin.

"Kusa kayong matatakot." Tawa ni naomi at biglang inapakan naman ang mga leeg nito para mapahiga sila.

Binigyan ng nakakatakot na tingin ni naomi si kelvin at king at hinila na si brixea at sandra, sumunod nalang sa pag lalakad sila reniel, Zhunrejy at si janniyah.

Nang pag talikod na nila brixea at sandra at naomi, Huminto si cassandra sa pag lalakad at nag taka naman sila brixea at naomi.

Biglang yinakap ni cassandra sila brixea at naomi. Sumama narin ang tatlong nasa likod.

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now