25

4 2 0
                                    

Justin's POV
Babawiin ko pa ba si naomi?? 'wag nalang. I have my Alliyah brixea Mondragon Allendale.

"Love!!" Sigaw ni brixea mula papasok sa office ko. Hobby ba nito mang gulat?! Aatakihin na ako sa puso. Pero na sakanya naman puso ko yiiiii~~~

"Ngiti ngiti mo d'yan?!" Sigaw ni brixea sabay pamewang sa harap ko, "wala love." Ngiti ko ulit.

She's so cute.

"Hoy clark! Baka may kabit kana d'yan!" Padabog na nilapag ni brixea sa harap ko ang mga folders. "Wala ako n'on love." Tawa ko at tinaasan naman ako nang kilay.

"By the way, pinapamigay ng mga staff." Abot saakin ni brixea ng mga folders.

Nang binuklat ko, puro naman business. "I don't need this." Tapon ko sa basurahan. "All i need is you love." Hila ko sakanya paupo sa lap ko kaya napaupo rin ito.

"Love, b-baka may makakita sa'tin!" Utal utal nitong sagot kaya di ko nalang pinansin.

.

Brixea's POV.

Naramdaman ko yung pag tusok sa butt ko. "Lo-love!" Nagulat ako dahil may naamoy akong.. tangina utot ba yon?!

"So-sorry.." ngiti ni justin at napa tayo ako at umalis na sa office niya.

Ang baho shit.

Habang nag lalakad ako, nakasalubong ko ang mama ni justin. "Good afternoon ija." Ngiti saakin sabay bati nito, "Good morning po Mrs crossbert." Bati ko rin dito.

Patay! Baka umaamoy parin! Bawal siya pumasok!

"Ija, kamusta kayo ng anak ko?" Tanong saakin ni Mrs. Crossbert. "Niligawan kaba niya?" Tanong ulit ni Mrs crossbert saakin.

"O-opo, okay lang naman po kami." Ngiti ko naman dito, "ano yung masang-sang na amoy?" Tanong ni Mrs crossbert saakin at nanlaki naman mga mata ko.

Ano ba kasi kinain nung tipaklong na yon?!

"Umutot po si justin.." bulong ko sa tenga ni Mrs. Crossbert at tumawa naman ito.

"Haaay nakooo!" Sigaw ni Mrs. Crossbert.

.

"Masang-sang parin ang amoy justin clark!" Takip ng ilong ni Mrs. Crossbert at napatakip rin ako.

"Nag tapon kaba ng granada?!" Mrs. Crossbert.

Tinatry ko naman pigilan yung tawa ko pero ang baho talaga. "By the way, kailan niyo balak mag pakasal?" Tanong ni mrs. Crossbert.

Napalunok ako ng mga bente, bata pa ako, tapos next year pa yung graduating namin.

"We're both too young mom." Sabi ni justin at tumango naman ako.

"Ikaw pa nag sabi saakin noon na hindi nasusukat ang pag mamahal sa edad, buwan, araw, at taon Justin clark." Mrs. Crossbert said while she's looking at justin.

"Ija, mahal mo ba ang anak ko?" She asked me.

I pouted. "Yes po tita."

I saw that she's smiling, "may ginagawa ba siya sayo nang di kaaya aya ija?" Tanong ulit niya.

Dama ko'ng tinitignan ako ni justin, "yes ma, but it doesn't means na binabastos niya ako, He's protecting me from danger." I smiled.

Ngumiti naman si justin, "madaming nang babastos sakanya ma." Wika ni justin.

"Kahit yung mga kaklase niya." Dugtong nito.

Tumango tango naman si Mrs. Crossbert, "agree kaba na in your young age, mag papakasal ka?" She asked me. "Don't worry, Nakausap ko na si Balae." Dugtong niya.

May inabot saakin si tita na isang red box na maliit. "Happy birthday." Bati saakin ni tita at binuksan ko ang isang box, ang ganda, isang kwintas.

"Thank you titaa!" Ngiti ko.

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now