23

5 1 0
                                    

Xyler's POV (xenxen)

Nakangiti akong nag lalakad papasok na dorm ko. *BOUGSHHH!*

napatingin ako sa paligid, bigla akong nagulat dahil sa pag bukas ko palang ng pinto bumungad saakin ang kalat ni kofi.

"Kofi!!" Sigaw ko at lumapit naman saakin ito.

Siya yung asong pagala gala sa kalsada noon.

"Arf arf! (Good afternoon master!" Sabi saakin ni kofi at umupo nalang ako sa sahig ako at dinilaan naman ako sa pisngi.

"Kofi, what if manood ulit tayo ng netflix?" Ngiti ko at kita ko sa buntot niyang sang ayon siya.

"Arf! Arrrfff!! (Diba may homework kapa?)" Bigla itong nalungkot. Haaaayy bakit nanaman ba kofi?

.
.

Nanonood kami ngayon ni kofi sa netflix ng dangaronpa, medyo Nakakatakot pero masaya.

Nanonood kami sa isang napaka laking flat screen. Pati dugo parang totoo.

Nakita ko si kofi nakatulala nakatingin sa tv, mukhang Natatakot. "Kofi, do you want some milk?" Tanong ko at gumalaw naman ang buntot niya.

Pinatay ko na ang tv at pumunta na ako sa kusina at nasa likod ko naman si kofi. Hindi ko maiiwasan isipin si naomi, she's my world.

Kinuha ko na ang gatas ng kalabaw mula sa ref at kumuha rin ako ng pakanan ng aso. Nilagay ko na ang milk sa painuman ng aso.

Kofi's POV (yung aso to ha.)

Malalim ang iniisip ni kuya xyler, nakatulala ito at tinignan ko naman ang gatas na nilalagyan niya, umaapaw na.

"Master! Yung milk koooo!(ARF ARFFF GRR! ARFFF!)" Sigaw ko at nagulat naman to.

"Sorry kofi, malalim kasi iniisip ko." Hinawakan niya ang ulo ko at ginulo. "Yung childhood friend ko kasi hehe." Namumula niyang sagot.

"Kiniss ako."

Nag tataka ako sa sinabi niya, bat parang namumula siya? Diba dapat masaya siya? Holy cow.

Naomi's Pov.

Bakit? Bakit ako? Bakit ko siya hinalikan? Bakit?! BAKIT?!

Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si brixea, "hello brixea.." malungkot kong tawag sakanya.

[Hello, Bakit ganyan tono ng voice mo?]

Kailangan ko mag isip ng topic, TOPIC!!

[Hello babae!]

"Busy kaba ngayon sa boss mo?"

[Oh yes~]

[Bakit?]

"Mamaya, can we go naman mag girls night out? Because I'm bored here eh."

[Goddamn! Bakit ganyan ka? Bakit parang conyo kana? Kris is that you?]

"HAHAHA just kidding, pwede bang ika-"

Tooot toooot tooooott pinatay amp.

Di ko pwedeng sabihin kina girls, Baka ano gawin nila.

.
.

Lumabas na ako ng bahay, i'm wearing pajama and long sleeve. Pupunta ako sa apartment ni cassandra. Lumayas na kasi siya sa bahay niya, you know naman diba? She had a trauma about her mother who hurt her.

Mr. Weeb Fall In-love To Ms. Future (Complete)Where stories live. Discover now