TÚC VƯƠNG TỪ TẤN
❤️ CHƯƠNG 1❤️
"Phụ thân... phụ thân...!"
Từ Tấn hoảng loạn chạy mãi trong màn sương mờ dày đặc, trong lòng y luôn dâng trào nỗi bất an khó nói thành lời, y chỉ biết thân ảnh mình muốn thấy nhất lúc này là phụ thân y, người thân quan trọng nhất của y - Túc vương Từ Chính Anh.
"Tấn nhi! Lại đây."
"Phụ thân!" - chàng thiếu niên vui mừng ôm chầm lấy nam nhân cao lớn ấy, nhưng thay vì hơi ấm thì y lại chỉ cảm nhận được lạnh lẽo lan trong tay mình. Từ Tấn sợ hãi, y liên tục lắc đầu , không muốn nhìn thẳng người cha mình tâm niệm .
"Ngoan! Thay cha bảo hộ vương phủ, được không !? Coi như ta xin con!"
Nam nhân dịu dàng vuốt nhẹ tóc hài nhi của mình, dù y thiếu thời vẫn mãi mãi nhỏ bé trong mắt hắn. Trách nhiệm này hắn đã không thể gánh được nữa , đành uỷ khuất con trai thay hắn đi tiếp đoạn đường còn lại.
"Không .... phụ thân .... !"
Từ Tấn tham lam níu kéo tay cha mình, nhưng người ấy như làn khói vụt tan trong tay y.
Dù y gào thét, khóc lóc đổi lại chỉ là khoảng không vô định, trách nhiệm và nổi đau kéo đến như rút đi từng chút ý chí yếu ớt, y chỉ biết chạy trong tăm tối , mãi không thấy điểm dừng..
Túc vương Từ Tấn từ trong mộng bật dậy, ý thức của y dường như chưa quay về hiện tại mà vẫn mờ ảo nhìn về phía xa vô định.
Khi nha hoàn thân cận nghe tiếng động gõ cửa tìm hiểu y mới hoàn hồn, khẽ chớp mắt che giấu ánh nước ,Từ Tấn điều hoà nhịp thở nói vọng ra."Vào đi!"
"Vương gia! Đã gần đến giờ vào triều, người nên chuẩn bị rồi ạ!" - Châu Nhi cúi người hành lễ, đem áo khoác trên tay tiến đến giúp vương gia của nàng mặc vào.
Nhận thấy tay y khẽ run mà mày liễu không khỏi nhíu lại, nàng thầm nghĩ y lại bị ác mộng quấn thân , căn bệnh này e rằng sẽ đeo bám y suốt kiếp này."Hôm nay ta sẽ đến thăm cô cô, ngươi không cần chờ ngoài cung, trở về trước sắp xếp công việc trong phủ là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [HOÀN] THIÊN ÁI
FanfictionNhân vật: Chung Vô Mị (Cung Tuấn) x Từ Tấn ( Trương Triết Hạn) Thể loại: cường công cường thụ, cung đình luyến . Fic chỉ đơn giản là chuyện tình cảm, cung đấu hay quyền mưu k tồn tại. Thỉnh không ngạc nhiên 😌 Ngoài hai nhân vật này, tất cả mọi nhân...