❤️CHƯƠNG 4❤️
Từ Tấn sau khi hạ hoả cũng không ngại để vị thân vương kia dìu mình vào thư phòng, nhận ra hắn vẫn có ý nắn lại xương vai giúp mình nên y cũng thuận theo.
Khi nãy do lòng rối loạn nên Từ Tấn không mấy cảm giác, đến khi Chung Vô Mị kéo áo xuống mới thấy đau buốt dọc sống lưng, không nhìn đến y cũng biết vết thương nào có đơn giản chỉ trật vai như vậy."Chịu khó một chút!"- Chung Vô Mị đặt tay lên vai y rồi nói.
Hắn không nhìn thấy biểu cảm của nam nhân này, nhưng vẫn cảm giác y vì đau mà cơ thể run nhẹ, trong lòng lại khó kiềm xót xa dâng lên.
Vết thương trong ngoài đều có, Chung Vô Mị nhìn một chút phán đoán độ lực liền nhấn tay sửa lại vị trí khớp, tiếng rắc vang nhẹ hoà với nhịp thở hỗn loạn có chút thả lỏng của y.
Khi thấy Từ Tấn định kéo áo lại hắn theo quán tính cầm lấy tay y, xúc cảm mềm nhưng pha hơi lạnh lại khiến khoé môi hắn bất giác cong lên.
Nhận thấy y ngước nhìn, hắn mới sực tỉnh nhanh trí đáp lại ý hỏi."Vết trầy ngoài da cũng cần băng bó lại, nếu không sẽ lưu sẹo!"- Vừa nói vừa lấy thuốc trị thương trong người rắc lên vai y.
Đón nhận cái nhíu mày bất mãn hắn cũng vẫn vui vẻ hoàn thành việc của mình.Thì ra cảm giác chọc giận con người thanh lãng kia lại tốt như vậy, Chung Vô Mị có phần yêu thích nó rồi.
"Xong rồi! Tránh nước ba ngày là được!"
"Đa tạ! Ngươi có thể đi rồi!"- Từ Tấn lạnh nhạt nói, đổi lại biểu cảm oán trách của vị thân vương kia.
"Này này, đừng vô tình như vậy!"
"Thi ân bất cầu báo! Vương gia chưa nghe sao!?"
"Nhưng ta cầu a~ ta đói rồi!"
Chung Vô Mị rất tự nhiên nói, sự thật là hắn không ăn được mấy món ăn hoa lệ của yến tiệc trong cung. Hắn vẫn thích hương vị thanh đạm như Từ Tấn hơn một chút.
"Tiểu mỹ nhân của nhà ngươi về rồi, bảo nàng làm thức ăn khuya cho ta đi!"
Từ Tấn nghe hắn thản nhiên ra ý kiến chỉ đành thở dài, cũng theo yêu cầu mà ra lệnh cho Châu Nhi vẫn canh bên ngoài đi làm.
Khi bóng dáng nhỏ nhắn ấy đi xa thì y mới điềm nhiên ngồi xuống chủ vị,tiếp lời Chung Vô Mị, tay theo thói quen chỉnh lại vạt áo.
"Nói đi, nàng ta không nghe được!"
"Đề phòng thôi, đừng trách!"
Hắn thưởng thức sự nhạy bén của nam nhân này, rất ít người ngoại trừ hoàng huynh hắn có thể thông qua việc nhỏ nhặt mà thấu hiểu được ý muốn của hắn.
Người này thực sự rất đáng để tán thưởng, tâm tư tinh tế đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [HOÀN] THIÊN ÁI
FanfictionNhân vật: Chung Vô Mị (Cung Tuấn) x Từ Tấn ( Trương Triết Hạn) Thể loại: cường công cường thụ, cung đình luyến . Fic chỉ đơn giản là chuyện tình cảm, cung đấu hay quyền mưu k tồn tại. Thỉnh không ngạc nhiên 😌 Ngoài hai nhân vật này, tất cả mọi nhân...