❤️CHƯƠNG 12❤️
Từ Tấn thành danh từ trận chiến năm xưa đối đầu với Chung Vô Mị, nếu nói khi đó trong quân doanh hận nhất tên ai chắc rằng đều gọi tên thiếu tướng quân của An Quốc. Tuy rất hận nhưng võ tướng ai lại không trọng anh tài, mang theo cùng oán hận còn có cả lòng ngưỡng mộ.
Chung Vô Mị rất háo hức muốn nhìn biểu hiện của các tướng quân nhà mình, hắn có được ái nhân lại là người không ai có thể ngờ đến. Chỉ nghĩ đến thôi hắn đã không kiềm được kiêu ngạo trong lòng, có được y quả thật là may mắn nhất đời hắn."Nghĩ gì vậy!?" - Từ Tấn hỏi, y vẫn chăm chú nhìn bản đồ bố trí quân hành của Chung Vô Mị.
"Ta muốn giới thiệu ngươi với mọi người!"
"Tuỳ ngươi!"
Từ Tấn thuận miệng đáp, mày nhíu chặt suy nghĩ, theo như hiểu biết về Chung Vô Mị thì y không nghĩ hắn sẽ lựa chọn tấn công trực diện.
Việc chủ tướng không xuất trận có thể hiểu nhưng mạo hiểm đưa tiên phong hy sinh thử lực chiến quân địch là hạ sách.Y đem suy nghĩ trong lòng hỏi ái nhân, hắn cũng nói rõ thêm khó khăn của mình, xong rất bình thản nói giao cho y nghĩ cách, sự ỷ lại khiến Từ Tấn có chút ngạc nhiên.
"Tin ta đến vậy!?"- y khiêu mi hỏi.
"Tiểu Tấn nhà ta còn không có cách thì ta khỏi nghĩ nữa, tốn công!"
Chung Vô Mị rất thản nhiên thừa nhận, hắn tuy biết dụng binh nhưng không giỏi hành trận.
Nếu nói hiếu chiến hắn tuyệt không thua nhưng về mưu lược vẫn là tiểu tướng quân lòng hắn giỏi hơn, việc này chính là kiêu ngạo của y và cũng là niềm hãnh diện của hắn."Đường này có thể thử ! Ta có một cách nhưng..."
Từ Tấn định nói thì Chung Vô Mị đã ngăn lại, hắn ra lệnh triệu tập các tướng quân dưới trướng , một phần vì muốn làm rõ thân phận của y , phần khác hắn chính là ngại ái nhân mệt nhọc phải nói thêm một lần.
Không phải chờ quá lâu , tầm một chung trà thì bên ngoài đã vang tiếng thỉnh lệnh. Bước vào có anh em Hàn tướng ,Lãnh Thiết tướng và hai vị tổng thống lĩnh.
Khi nhìn thấy bên cạnh thống soái có thêm một tân binh thì đồng loạt giật mình, phải biết trừ ba vị tướng quân thân cận chưa ai vẹn toàn khi ở gần thống soái đến vậy.
Tính cách Chung Vô Mị trong doanh cực bá đạo, cũng rất tinh nhạy, hắn sẽ không để người mình không tin ở gần hơn năm bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [HOÀN] THIÊN ÁI
FanficNhân vật: Chung Vô Mị (Cung Tuấn) x Từ Tấn ( Trương Triết Hạn) Thể loại: cường công cường thụ, cung đình luyến . Fic chỉ đơn giản là chuyện tình cảm, cung đấu hay quyền mưu k tồn tại. Thỉnh không ngạc nhiên 😌 Ngoài hai nhân vật này, tất cả mọi nhân...