❤️CHƯƠNG 3❤️
Một đêm không ngủ, Từ Tấn có phần mệt mỏi cố gắng điều chỉnh lại tâm tình để tham gia yến hội. Không khí náo nhiệt xung quanh như hoàn toàn tách biệt với y, suy nghĩ chỉ mãi quẩn quanh khung cảnh đêm qua lúc đối mặt với Chung Vô Mị.
Khi ấy hắn không nói quá nhiều, lãnh đạm khác với tính cách thể hiện hàng ngày mang lại cảnh giác cho Từ Tấn, y luôn biết người này không như vẻ hời hợt bên ngoài nhưng khi hắn nghiêm túc vẫn có phần khiến y phải kinh ngạc.
Chung Vô Mị thuận tay ném qua cho y mảnh ngọc vỡ rồi tuỳ tiện ngồi gác chân trên thành đình , uống bình rượu trên tay. Ánh mắt thích thú quan sát từng biểu hiện của Từ Tấn khi y nhìn đồ vật trong tay."Đây là Bích Ngư Bội!" - Từ Tấn sửng sốt nhận định, tuy đôi ngư bị vỡ nhưng từ đường nét y vẫn dễ dàng nhận ra. Dưới ánh trăng phần ngọc còn lại như toả sáng, khí lạnh khi cầm trên tay không thể lầm được, đây chính là một bảo ngọc vốn thuộc về gia tộc của y.
"...Ngươi làm sao có được!? Là ai đã đưa cho ngươi!?" - Y hỏi thẳng Chung Vô Mị, trong bất chợt liền quên đi tu dưỡng trở nên nôn nóng khó kiềm.
"Ta được uỷ thác phải giao lại vật này cho thiếu tướng! Nếu muốn biết thêm điều gì e rằng phải đích thân ngươi đi với ta mới được!"
"..."
"Xong việc! Ta về đây! À, còn lại bảy ngày để ngươi suy nghĩ, trước khi ta đi ngươi phải đưa ra câu trả lời!"
Nói xong Chung Vô Mị vứt lại bình rượu, khinh thân rời đi để lại một thân ảnh vẫn đứng lặng nơi đó. Hắn kiềm lòng không được quay lại nhìn y, bóng lưng cường tráng đó thì ra khi một mình lại có thể cô độc và mệt mỏi như vậy.
Lòng có chút không đành nhưng nghĩ đến giao tình nông cạn của hai người hắn chỉ đành thở dài đi mất, có những việc chỉ tự y quyết định được..
"Vương gia! Đến giờ rồi!"- Châu Nhi nhẹ nhàng nhắc nhở chủ nhân của mình, nhìn y thả tâm tư trôi xa chính nàng cũng có phần lo lắng.
Từ Tấn gật nhẹ rồi cất bước tiến vào yến hội, sự phồn hoa lẫn náo nhiệt này khiến y càng thêm phiền não. Mệt mỏi cùng chán ghét dâng tràn nên Từ Tấn khó lòng dung hoà, y lãnh đạm ngồi tại vị trí của mình mà không buồn giả tạo chào hỏi quan viên cứ tìm cớ vây quanh.Thoáng thấy Chung Vô Mị cầm chung rượu ra hiệu kính mình, Từ Tấn chỉ có thể lắc đầu, sau lại trầm lặng tự giam trong lòng.
Chuyện này không sớm hay muộn cũng phải đối mặt nhưng tạm thời y lại không biết giải quyết thế nào cho vẹn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [HOÀN] THIÊN ÁI
FanfictionNhân vật: Chung Vô Mị (Cung Tuấn) x Từ Tấn ( Trương Triết Hạn) Thể loại: cường công cường thụ, cung đình luyến . Fic chỉ đơn giản là chuyện tình cảm, cung đấu hay quyền mưu k tồn tại. Thỉnh không ngạc nhiên 😌 Ngoài hai nhân vật này, tất cả mọi nhân...