CHƯƠNG 8

1.1K 114 19
                                    

 ❤️CHƯƠNG 8❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


❤️CHƯƠNG 8❤️

Từ Chính Anh sau khi thi châm cho Từ Tấn ép cậu nghỉ ngơi mới thư thả rời khỏi phòng, Chung Thiên vì bận sự vụ cũng đã sớm kéo hoàng đệ nhà mình đi mất .
Nên khi Từ Chính Anh nhận ra thân ảnh của Chung Vô Mị đứng ngược ánh trăng trong viện trúc liền cảm thấy ngạc nhiên.

Chung Vô Mị nghe tiếng bánh xe lăn đến gần cũng hồi thần quay lại, giữa hai người có thể xem như người thân nên hắn cũng không cần vòng vo liền nói ra ý định của mình.

"Ca ! Đệ có vấn đề không thể nghĩ thông nên muốn đến nhờ huynh giúp!"

"Về Từ Tấn sao!?"

Từ Chính Anh mỉm cười hỏi, y ra hiệu Chung Vô Mị đẩy mình ra sân ngoài, thấy hắn im lặng liền biết bản thân đã đoán đúng tâm ý kia. Y cũng không vội, chờ Chung Vô Mị ngồi xuống đối diện định tâm lại mới từ từ tiếp lời.

"Đệ không biết bản thân đối với nó là cảm giác gì, phải không!?"

"...." - Hắn nhẹ giọng đáp, xong liền thở dài âu lo, thái độ này cũng là lần đầu Từ Chính Anh nhìn thấy ở nam nhân dương cương này.

"Đệ còn cảm thấy đối với nó rất giống tình cảm khi dành cho ta!?"

"H...huynh biết sao!?"

Chung Vô Mị không khỏi kinh ngạc , hắn ngước nhìn người luôn mang nụ cười trên môi khi ở gần hắn. Việc y đoán ra ý niệm của hắn thì không lạ nhưng nhìn được việc hắn băn khoăn trong lòng thì thực sự khơi dậy hiếu kỳ , nếu vậy có phải Từ Tấn cũng đã nhìn ra phần nào!?

"Ta nhìn đệ trưởng thành từng ngày, huống chi thái độ gần đây của đệ quá rõ ràng , còn không nhìn ra không phải quá kém cỏi sao!?"

"Huynh... có phải cho rằng đệ rất ... hoang đường hay không !?"- Chung Vô Mị hơi né tránh nhìn thẳng y, tâm ý bao năm bị vạch trần không khỏi có chút dao động.

Từ Chính Anh chỉ lắc đầu, y có thể phần nào biết rõ lý do khiến Chung Vô Mị thoáng có ý với mình.
Cũng như Chung Thiên, hai huynh đệ họ khác nhau về tính cách nhưng lại có chung một nhận định.
Cả hai bị thu hút vì tính ngoan cường của y là sự thật, chỉ là Chung Thiên hướng nội, tâm trầm lắng vừa hay phù hợp với bản tính của y nên hai người mới sinh ái tình.

Còn Chung Vô Mị thì thẳng thắn hơn, lại trọng tình nên dễ dàng có cảm giác sai lầm, hắn nảy sinh hứng thú vì tính cách hắn yêu thích nhưng sẽ chỉ thực sự động tâm với con người lãnh ngạo có chút ngoan tuyệt như Từ Tấn.
Cho nên ngay từ đầu y mới hoàn toàn không lo hoàng đệ này có tình với mình. Họ vốn là hai thái cực , không có khả năng thấu hiểu thì sao có được chữ ái.

[Tuấn Hạn] [HOÀN]  THIÊN ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ