FISH UPON 5

280 4 0
                                    

🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐟

The Characters who played in this book , Places, events is made fictitiously. Any resemblance of the Characters is purely coincidental. Plagiarism is a Crime! Thank you for reading! This is for ENTERTAINMENT PURPOSES ONLY.
Follow me @ JamesVince for More stories! I'll appreciate it the most!
Full credits on the right full owner: Jitirain ( Author of 2gether )

JAMESVINCE
2021
_________________________________

Chapter 5: Blind In Love

~ End Of FlashBack ~

On the next day

After class ay naisipan kong bumili ng choco shake. I think kailangan ko into ngayon. Hindi parin mawala sa isip ko ang nangyari kagabi. As i expected, maraming mata ang nakatingin sakin pagkapasok. Ikaw ba naman ang kasama ang isa sa popular and hottest man in the university hindi ka mahihiya?

"Ate, dating order ko. "

"Okay. Wait lang. Teka? Ikaw ba yan pi? "

"Oo ate. Ako ito. "

" Ang pogii muna. Bagay sau walang braces. " puri ng tindera.

"Thanks po. Kau din po. Ganda niyo po ngayon. "

" So bukas hindi na? Charr! Ikaw ha! Papadagdag kalang ng pearl..pero sige na nga. " Wika nito habang gumagawa.

I was texting something until i sense that there's someone next behind me.

"I really sorry last week. " it was sutthaya. Hinubad nito ang lab gown at sinabit sa balikat nito. Ang professional tignan. Pangit naman ugali. Psh. Nagulat ito at natutulala sakin.

" Wag na."

" Anong pwede kong gawin para mapatawad mo ako? Hm? "

"Wala. "

" We can be friends. " Offer nito. Friend? No thanks. Ni ayaw ko nga siya makita tapos friend?

" I don't even want to be your friend sutthaya.  " Sabi ko dito habang titig na titig ito sakin.

"Pi. Eto na ang---shet! Mork! Andyan ka pala. Eto o! "

"Teka ate! Order ko yan ba' t mo binigay? " He accepted it and gave it to me.

mai dtong bin keun bpai bon fa
kae long mong kang kang du na
ter ja hen kon neung kon ni, ti rak ter
mai dtong mua dtae mong bon fa
mai dtong yom meuai ko rok na

kam wa rak na yu dtrong ni, mai glai

" take it. It's on me. I am sorry about last week. " Hindi na ako naka tanggi at kunin niya ang kamay ko sabay lagay ng shake. Nag abot ito ng pera sa cashier at lumakad na paalis. I open nito ang unang butones ng polo shirt nito at pinagpag. Pinagpawisan ata.

Lunchbreak

" Ay! Sana ses nagpa picture ka! Ang pogi no? I heard dental student siya here. Omo! "

"Oo nga hhihi.. " kinikilig na sabi ng isa. Bumaba na ako sa school bus at nag intay sa waiting shed. Pagkalagpas ng bus ay may umagaw ng atensyon ko. Si mork! Nakasakay ito kotse sa backseat. Ba't yon nandito? Eh dito faculty ng dentistry. Dun siya sa faculty of medicine diba? Di kaya....

Mabilis kong inayos ang aking dala at tumakbo.

Takbo

Takbo....

Matulin na pagtakbo ang aking ginawa. May shortcut dito sa school. Tiyak ay makakarating agad ako sa faculty namin ni meung nan. Classmate ko ito sa ilang subject kaya hindi ko hahayaan na um eksena si mork!

Fish Upon The SkyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon