Chủ đề lúc đó là gì? Đó là...
"Bạn có ba giờ để thêu một cái gì đó thể hiện bản thân."
Đó là một thử thách thêu thùa. Patrizia gần như mỉm cười khi cô nhận ra rằng đó là chủ đề tương tự như ba năm trước. Cô ấy đã dự đoán điều đó, nhưng có một sự hài lòng nhất định trong việc có một dự đoán trở thành sự thật.
Patriza ngồi ở vị trí được chỉ định của mình và suy ngẫm về những gì cần may. Cô ấy rất tài năng trong việc làm kim tiêm, mặc dù cô ấy không thích nó nhiều. Hơn nữa, cô ấy không cần phải khoe ở đây. Cuối cùng, cô ấy muốn rời khỏi nơi này, không ở lại đây.
Bốn ứng cử viên khác đã luồn kim của họ như thể họ đã quyết định tạo ra cái gì. Patrizia không vội vàng. Cô chỉ đơn giản là ngồi đó, từ từ suy nghĩ về chủ đề nào sẽ thu hút ít sự chú ý nhất đến cô.
"..."
Cô tình cờ liếc nhìn Hoàng đế. Đáng lẽ cô ấy không nên nhìn anh ta, nhưng không ai để ý vì khoảng cách.
Lucio là người đàn ông đã vô cảm ra lệnh cho cô và gia đình bị giết. Anh ta có khuôn mặt đẹp trai, điêu khắc, mái tóc đen và đôi mắt sâu như hồ bơi. Cô tự hỏi liệu anh có nghĩ đến người yêu Rosemond của mình không, người phải được giấu ở đâu đó trong cung điện. Patrizia nhìn chằm chằm vào anh ta một thời gian trước khi từ từ quay đầu đi. Thật vô nghĩa khi tiếp tục nhìn anh ta.
Thời gian tiếp tục trôi qua, và cô ấy cần thêu một cái gì đó. Cô ấy không muốn coi nhiệm vụ này là một trò đùa, nhưng tâm trí cô ấy chỉ vẽ khoảng trống. Một tiếng thở dài rời khỏi môi cô, và cô nhặt cây kim với một chút cau mày.
Ba giờ sau, những người phụ nữ đang chờ đợi đã thu thập những vòng thêu từ năm ứng cử viên nữ hoàng. Bây giờ thử thách đã kết thúc, tất cả những gì còn lại là bài thuyết trình.
Bởi vì trật tự được xác định bởi tước hiệu của người cha, người phụ nữ từ Công tước Vasi sẽ đi trước, tiếp theo là Bá tước Arjeldo, Hầu tước d'Avar, Hầu tước Grochester, sau đó cuối cùng là Hầu tước Bringstone.
Phu nhân Vasi thêu một bông hoa quý hiếm từ Đế chế Mavinous có bông hoa ngắn nhất, trong khi Lady Bringstone thêu một thanh kiếm đại diện cho gia đình quân nhân của mình. Con gái từ gia đình d'Avar thêu một vòng nguyệt quế tượng trưng cho chiến thắng.
"Phu nhân Grochester, xin hãy trình bày thêu của bà."
Patrizia đã thêu hoa oải hương. Khi Nữ công tước Ephreney yêu cầu cô giải thích lý do tại sao, cô trả lời mà không có bất kỳ sự chân thành thực sự nào.
"Tôi muốn trở thành người mang mùi hương hoa oải hương đến với Bệ hạ."
Đó là một lời giải thích ngắn gọn so với những bài thuyết trình hùng hồn của những người phụ nữ trước đó, và Nữ công tước Ephreney trông ngạc nhiên trước khi lặng lẽ gật đầu. Sự khó chịu lan truyền trên khuôn mặt của Nữ công tước, trước khi cô sắp xếp lại nó thành một cái gì đó nghiêm khắc hơn và quay về phía Lady Arjeldo.
Trong khi đó, Patrizia cảm thấy bầm tím bên trong. Không có lý do đặc biệt tại sao cô ấy chọn hoa oải hương. Cô ấy chỉ không thể nghĩ ra một chủ đề phù hợp để thêu, và cô ấy chỉ đơn giản là nhớ đến nước hoa oải hương mà Petronilla luôn mặc. Patrizia dù sao cũng không muốn thể hiện quá nhiều sự chân thành hoặc nó sẽ gây ra vấn đề, nhưng cô nghĩ rằng cô đã thể hiện đủ thành thạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lady To Queen - Kim So Hyun, Muso
Fiction généraleMột nữ hoàng rơi vào cạm bẫy khiến bản thân phải ly hôn và bị gia đình từ chối. Trong giây phút cuối cùng của cuộc đời, em gái nữ hoàng, Lizzie, đã hối hận về cách mọi thứ kết thúc. "Giá như tôi là nữ hoàng", nếu thế, cô chắc chắn sẽ không yêu hoàng...