9th Song
Mara’s POV
Eh ano naman kung mahal niya ko? Wala akong pakialam. Ewan. Nakakainis naman! Bakit ngayon pa siya bumalik kung kailan malapit ko na siyang makalimutan. Nakakakinis ka Michael David. Pepektusan kita diyan eh.
Iniwan ko na siya dun. Bahala siya sa buhay niya. Kainis. Ang ganda ganda na ng araw ko eh.
“Mahal na mahal parin kita.”
“Mahal na mahal parin kita.”
“Mahal na mahal parin kita.”
“Mahal na mahal parin kita.”
Oo na! Mahal mo parin ako. Aish. Kainis talaga.
“Aarrrgggghhhhh!” Sinipa ko yung lata na nakita ko habang naglalakad.
“Aray!” Hala may tinamaan. Aish. Naman oh!
“Ayy sorry sorry Kuyah. Sorry talaga.”
“Bakit ba kasi galit nag alit ka yata diyan?! Pati tuloy ako nadamay. Tsk.” Ang sungit naman nito, gwapo pa naman =.= Sayang..
“May sinasabi ka Miss?”
“Ah wala wala! Sabi ko sorry na. Di ko naman sinasadya eh.”
“Wala nang sorry sorry ngayon no!” Sabi na nga ba eh =.=
“Hala naman oh! Ano gusto mo gawin ko? Parang tinamaan ka lang ng lata eh :3”
“Magiging bestfriend kita!”
“HAA???!!!!!”
“Wala nang angal angal! Hi! Ako ngapala si Vincent Lorenzo. Ang bago mong bestfriend.” Walang kasing corny tong lalaking to =.= Pero yaan mo na nga.
Edi ayun, nakipagshakehands nalang din ako. Wala na kong magagawa eh. Yaan mo na. Wala namang mawawala.
“Tsss. I’m Mara Jane Dimacuha. Nice to meet you.”
“Nice to meet you too Jane.”
“Mara nalang.”
“Eh? Ayoko! Gusto ko Jane.”
“Oo na. Sige na. May magagawa ba ko.”
Syet ang gwapo niya. NaLOVE AT FIRST SIGHT yata ako?? Waaahhhhh. Di pwede >o< Matutulad ako kay Bessy? Ayoko mainlove! Crush lang! CRUSH AT FIRST SIGHT :D Oo tama yun. Crush lang.
“At dahil bestfriend na kita. Tara kain tayo!”
“Psh. Sige na nga. Basta libre mo ah!”
“Ayy. Daya. Sige na nga.”
Gerald’s POV
Sa wakas nasolo ko din si Ella :)) Oyy! Wag kayong green ah! Wala lang. Gusto ko kasi siya makasama eh. Yung kaming dalawa lang.
Kamusta na kaya si Michael at Mara? Nagkaayos kaya sila? Grabe inlove na inlove pinsan ko dun! Sabihin na nating babaero yun pero simula nung naghiwalay sila ni Mara kahit na babae na nangliligaw sa kanya din a niya pinansin. Iba yung pinsan kong yun. Sana magkaayos na sila.
Aish. Ang daldal ko, si Ella dapat ang nasa isip ko >:))
“San mo gusto pumunta Ella?” Para kasing tinatamad na siya dito sa park eh.
“TaraStarCity tayo diba? Ituloy nalang natin, gusto ko talagang pumunta dun eh.”
“Oh sige sige.”
“Tara na dali!” Tumayo na siya tapos naglakad na. Parang bata excited. Ang cute. Aish nababading na ko. Pero okay lang. Cute naman talaga niya eh.
“Ella!”
“Oh bakit?” Nilapitan ko siya tapos yumuko..
“Kakaiba doll shoes mo ah may tali.”
“Syempre ako pa.”
“Let me tie your shoe lace, natanggal na eh. Let me tie it so you won’t fall for anyone else.” I saw her blush. Cute :)
Ella’s POV
Did I hear right? >////< Potek kailangan bumabanat siya ng ganun.
Kinilig tuloy ako. Kyaaahhhhhh.
So ayun. Sumakay na kami ng jeep. Malapit lang StarCity dito :D Mga dalawang sakay lang ata?
“Manong bayad po.” Inabot ko yung bayad namin dun sa driver.
“Saan to galing?” Di siguro kami napansin nung manong nung sumakay kami.
“Galing po sa dalawang taong nagmamahalan.” What? XD Adik to si Gerald. Sumabat ba naman. Napansin kong parang poker face yung driver.
“Ah.. Kakasakay lang po.” Sabi ko habang nagpipigil ng tawa. Pinalo ko ng mahina si Gerald sa braso.
“Ang kulit mo Gerald. Haha.”
“Ganun talaga.” Sabi niya sabay kindat.
Shemay ang gwapo >////<
---
Hi Hello :)) Sorry sa late update. Medyo busy sa school eh :3 Pero eto na po :D
VOTE and COMMENT please :'))