7th Song - The PAST is back.

53 3 1
                                    

7th Song

Ella’s POV

Haaayyyyyyyy… Di parin ako maka-move on kahapon. Grabe. Grabe talaga.

Kyaaahhhhhhhhhhhhhhh. Kinikilig parin akoooooo!

Ikaw ba naman, liligawan ka ng crush mo?

KYYAAAHHHHH!!!! >////<

“Hoy Ella! Tulala ka nanaman diyan! Tapos ngingiti ka pa.”

“Aray naman Bessy! Makabatok ah.” Chakit nun ah, adik talaga to si Mara.

“Ikaw kasi eh, mukha ka kayang timang diyan.”

“Oo na bessy! Bayaan mo na, kinikilig parin ako eh.” Kyahhh >///< Naaalala ko nanaman yun. Potek!

“Aynako Ella Mae Delos Reyes, sigurado ka bang okay yang Gerald na yan?

“Oo naman bessy, bakit naman hindi?”

“Wala lang, kainis ka kasi eh! Buti ka pa may lovelife!”

“Palibhasa kasi Bessy, pinanindigan mo yang apelyido mo!” Talaga tong Mara na to, totoo naman eh. Potek kasing yan, maganda naman siya! Matalino! Sexy XD Pero mas sexy ako, haha joke. Mabait pa yan. Choosy ngalang.

“Oo na! Palagi naman eh, ako si Mara Jane DIMACUHA, na hindi talaga makuha kuha, eh kasi naman eh, pag may nkikipagkilala sakin parang di naman sincere tapos parang pagtitripan lang ako.”

Sabagay tama naman siya, mga mukha kasing ewan mga naa-attract sa kanya eh XD Haha. Don’t worry Bessy, hahanapan kita ng boylet x))

“Oo na bessy! Ang dami mong dama, may nagtext sayo oh.”

(1 unread message)

Hi Ella. Pwede ka ba mamaya?

“Kyaaaahhhhhhh!” San kaya kami pupunta? Yiiiiee!! Excited na kooooo :DD

“Oy Ella anyare? Ano yan? Threat message ba yan? Humihingi ng pera? Bakit? Papatayin ba nila tayo? Ella wag mo rereplyan!” Adik talaga to si Mara.

“Baliw ka bessy, nagtext si Gerald.”

“Alam ko, halata naman eh, ikaw kasi makatili eh, text lang yan bessy! T-E-X-T.”

“Ang bitter mo talaga, ano papayag ba ko?”

“Ewan? San daw ba kayo pupunta?”

“Di ko alam eh.” Oo nga di ko pa pala natatanong.

“Adik to, itanong mo kaya muna.” Oo na =.= Sungit talaga nito.

 %3

You Are My Song ♫ (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon