(A/N) Hi GUYS! Inedit ko po :) Btw, first story ko to. :D Mehehehe. Sorry kung korneeee yung ibang part. Sa first time ko eh. ( __ __ )
Chapter 1
(Jessy POV)
Hi :) Ako nga pala si Jessy Mandy Ramos, 16 years old, maganda 'daw' HAHAHA, at pinagkakaguluhan ng mga lalake. Hay. 'Di ko nga sila maintindihan! Kahit anong gawin kong pagpapa-panget sa sarili ko!
ABA! Wa'epek. Ayoko namang magyabang sa lagay na yan? -.- Buwahahaha! eh, sa shine-share ko lang naamaaan!
Anyway, go back to the story.. Sa dinadami dami ng lalakeng yan may mga nagugustuhan naman ako! syempre. Pogi yung iba, eh. At nasa taste ko pa naman :) Sigurooo, mga 3 pa lang yung mga naging boyfriend ko na sa aking matatawag ay...
KALANDIAN lang!
Oo. sigee! Tawagin niyo na kong malandi. Pero guys! Ayokong nagseseryoso pa.. Iiiiih. Sa talino kong 'to?! HAHAHA! Yabang talagaaa -.- K. Pero, flings lang siguro tawag duuun.
"Friend! Kanina ka pa namin tinatawag. Nakaupo ka lang dyan sa upuan?! Sino nanaman hinihintay mo? Prince charming mo? Psh. asa. HAHAHA!"
Ayan nanaman po ang aking mga kaibigan. Panira talaga, oh. Pero, mahal ko yan! Wag niyong lalapitan ng isang kamay yan! Kundi. Sa'kin kayo luluhod. Buwahahahaaha! Joke.
"Wait lang kayaa! Sarap umupo dito. Lalakad lang tayo dyan! Pagtitinginan, paguusapan at anooo?! Ugh. Asar" sabi ko. Haha! asar na yang mga yan :p
"Ewan ko ba talaga kung bakit ka naging honor student! nakooo. Boba! Pinagkukumpulan ka na dyan. Panget kasi. HAHAHA! :p"
Sabay belat! abaa. Inaasar ako neto. Haha! pero tama nga siya
"Psh. Inggit ka lang, eh. Sabihin mo maganda. Haha! mukha ka kasing pwet. haha!" Tawa ko lang naman, eh parang WAGAS!
"Baliiiw. Pinapatawag ka kasi ng iyong labidubsii." Sabi niyaa. Ay! Nga pala, siya pala si Jem. Yuuh. But I call her Bess. Because shes my bestfriend
"Ay. Oo nga pala -.- Psh. Pake ko dun. Alam mo namang gusto ko lang siyaa. Pero, I dont feel a spark!" Oo. Tama kayooo! I just need a rest kaya minsan sila ang pinupuntahan ko. Oy! Walang ibang ginagawa
Haha! Bestfriend ko talaga ayaw akong nagloloko. Mahal niya kasi yung taong wala namang gusto sa kanya! At ayaw talaga sa kanya. Ohdiba? Nakakaawa din.. Tanga niya, eh! Haha!
"Tuuungaaaaaa! Intriga na yang ginagawa mo!" Sabi naman ni Nicole. Yes. Marami sila -.-
"Eh?" Sabi ko.
"Eh, eh! Eh, eh, eh. 2ne1?! Ano? eh-ehin kita dyan, eh! Tss." Sabi naman ni Angel na ka-anghel ang pangalan kaysungit ng ugali -.-
"Hoy! Yan nanaman sinasabi mo. Yang sa pangalan kong Angel pero masungit?! Psh." Siya ulit. Buwahahaaha! Alam niya kapag natahimik ako yun na ibig sabihin. XD
"Psh. Sabihin niyo umuwi na siyaaa! Ayaw ko na siyang makita. At kung di sumunod. Edi i-break!" Sabi ko. Haay. wala ako sa mood ngayoon -.- Dinagdag nila yung Gabby na yun.
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...