(A/N) Alam kong di naman po ako ganon kasikat.. :( Pero thanks sa nagbasa na ha? Sana totoo yung mga reviews niyoo! Baka masipa ko kayo. Mehehehe! Joke. Thank you po sa mga nagbasa at nagbabasa :)
Vote or Comment! :D Be my FAN! Thank you~
~
Chapter 3
(Jay's POV)
Di ako maka-get over kaninaaa :"> I'm on my way to home! I'll go to the mall to buy some materials for our project ng..
//*RIIIIIIIIINNGGG!*\\
Its my phone.. Sino kaya tumatawag? Ugh. Sana importante..
Calling..
Dad.
Sasagutin ko ba to o sasagutin? Wahahahaha! 'La langs. Sagutin na ngaaa! :D
Conversation:
Dad: Anaaak..
Me: Yes? Why dad?
Dad: Anak. Kailangan mong magayos ha? Bumili ka ng bagong damit mo.. Please anak. Sa school mo lang naman ikaw weird at feeling nerd diba?
Sabagay.. Tama nga naman si dad.
Me: Sure. Ano po ba ang gagawin natin Dad?
Dad: Hmm, you'll meet your girl.. Si.. Si.. Si.. Sii.. Jessy.
Halos mahulog na ko sa kinauupuan ko. Huhu :'( Kabang kaba na koo! Paksyet! Pano pag nalaman niya?! Baka iwasan niya ko..
Dad: Anak.. Andyan ka pa ba?
Me: Yes. Sige Dad. Siguro naman di niya ko makikilala diba? Kung aayusin ko mabuti sarili ko? Baka kasi--
Dad: Iho. Hindi ka niyan iiwasan. Anak, balang araw makikilala ka din niya. At mabubuhay kayo magkasama. Dahil kasal na kayo pero di niya lang alam.. You know.
Me: Yes. Sige dad. Just text me the place. Thanks Dad.
Dad: Smile anak. Smile.
Me: Bye na po.
Ughh. Sakit na sa uloo! Bibilisan ko na lang bumili sa project ng makapag-ayos ako ng buong sarili ko. Ayoko ng mamoblemaaa.. Haaay..
SA MALL..
Okay. Tapos na ko sa National Bookstore. Next stop! Sa Dept. Store at Bench Fix. Yiiee. I'll buy muna. Jessy will see me later for a..
a..
aa.
a..
Ano nga ba? Haha! Baka maguusap lang? Psh. Okay lang ;) Basta magkikita! :D Sige. Bili muna akoo.
(Jessy's POV)
Hi! :) Sabi ni father may imi-meet daw akoo! Haha! Sabi niya friend ko na siya since then.. Di ko talaga siya kilalaaa.. Sabi nila Del Valle last name. Ohdiba? Parang si Rody lang! Wahahahaha!
Naalala ko nga kanina, eh. Di niya napansin na nakatitig siya sakin. Buwahahahaha! Ganda ko kasi.. Pero iba, eh.. His eyes want to tell something na..
na..
na..
MAGANDA daw ako. Loljokes. HAHAHA!
I just need to go home and change my clothes! :3
After 12345 years.. I just wear a simple but elegant white cream, above the knee dress. :)
Pahatid na muna ako kay Kuya Manong. :)
SA KOTSE..
Me: Kuya.. Ano nanaman kaya iapapakita ni Daddy? O.o
Manong: Mam. Baka po business?
Me: I dont think so..
Talagang di ko alam! I smell something nga, eh.. Psh.
Yey. At sa wakas! Gabi na ha.. Nandito ako sa.. Sa?
Jollibee :""""'> My favorite place! The playground!
Kung sino man nagbalak nito.. Yie. Alam niya favorite place ko! Haha! Sino nga ba siyaaa?
~
(A/N) Sino nga ba daww? Haha! Thanks for the readers! :*
Vote/comment! And BE MY FAN! :)
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...