Chapter 16 [Last PART ng moves mo Rody!]

405 12 12
                                    

(A/N Sorry sa late ud. Busy sooobra! Haha. Thanks for waiting~)

Chapter 16

****

(Jessy's POV)

Wala awkward talaga dito ngayon sa inuupuan ko..

Andito na kame ni Rody sa park. Nasa magkabilang dulo kame ng bench na inupuan namin.

Nakakaspeechless yung nangyare talaga kanina. Sorry kung paulit-ulit..

Kanina.. Nung nangyare yung kiss na yuun..

I feel sparks, butterflies in my tummy. Nakakahiya mang aminin pero kinilig ako.. "konti lang" ?___?

Ano nga ba yun? Crush ko ba talaga siya? Psh. Forget about it Jessy! Imagination mo ha!

And now..

Ang maririnig mo lang is yung hangin sa park.. (Ate J: Please paki-imagine. XD)

"Uhhhmm.."

And that breaks the silence between us. Mukhang di na din niya kinaya yung tension ehh. Ang hirap mag-open!

(--.) <<Ako

(.>>) <<Rody

"Jes--" I cut him off. Baka kung ano pa masabi neto ehh.

"Rody. Kalimutan na lang natin yun. Okay na yun. Actually, hindi talaga okay pero anong magagawa ko? Nangyare na. Oo first kiss ko yuun."

Gusto kong ipanagutan sa kanya ang pagkuha ng kinaiingatan kong first kiiiiiisss! I promise pa naman to my bestfriend, si Pot? :(

"S-sorry talaga.. Di ko naman na din maibabalik. Kung ano gusto mo gagawin ko. Bibilhin ko lahat ng gusto mo.. J-just sorry for what I have done." And tumungo siya.. Hayy. Alam ko naman na wala siyang kasalanan dun eh. Natisod lang siya kanina and thats the result of his clumsiness. Nahalikan niya ko..

"Okay na yun. Narealize ko na walang gumustong mangyare yun. Kaya don't be sorry.." Nung tumingin siya sakin I see sadness and shocked. Saan siya nagulat sa sinabi ko?

Eh wala naman talagang gumusto noon diba?

****

(Rody's POV)

Ang sakit marinig sa kanya yun.. I'm really sorry for what happened. Pero a part of me was happy too. First kiss ko din naman kase yun.. At para akong sinaksak ng itak plus sampal ng plato at pagkadapa sa kama ng pako.. Sinabi niya talagang..

"Okay na yun. Narealize ko na walang gumustong mangyare yun. Kaya don't be sorry.."

"Okay na yun. Narealize ko na walang gumustong mangyare yun. Kaya don't be sorry.."

"Okay na yun. Narealize ko na walang gumustong mangyare yun. Kaya don't be sorry.."

"Okay na yun. Narealize ko na walang gumustong mangyare yun. Kaya don't be sorry.."

Walang gumusto? Oo aksidente ang kiss na yun.. Pero wala bang spark sa kanya?

"Rody?"

"Yeah?"

"Tahimik mo yata?" Paanong di ako tatahimik? Jessy naman.. Hayy.

"Ah wala.. Tara. Naisipan kong magpicnic tayo para makalimutan mo problems mo diba?!" Then I smiled at her. But I know its a fake one. Ang hirap magpanggap na okay..

"A-ahhmm.. Y-yeah! Tara! ^___^"

Hayyy.. Jessy.. Kailan mo ba ko mapapansin?

****

It's My Serious Relationship!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon