(A/N Tinry ko talagang mag-update ng mag-update. Kinikilig ako sa mga comments niyo sakin eh. Kahit ganyan lang yan I really appreciated it! Hihihi. Sa may gusto pa lang kumuha ng number ko, pm niyo ko or just post in my MB. Magrereply ako ha? (*^o^*) So here we GOEEEES! Vote, comment? :"""">)
CHAPTER 14
(Jessy's POV)
Hayy. Ang sarap sa feeling kapag nakapag-open up ka sa mga kaibigan mo! I really love my girl friends! Kahit mukhang mga abnormal. -_______-
Anyways, di ko alam ang gagawin.. Kahit nakapagsabi na ko sa kanila.. Alam niyo yun? Parang binabagabag pa rin ako eh. Ano ng gagawin ko? Ano ng mangyayare sakin? T^T
AAAAANOOOO NAA--- (?.?)
"Ahmm.. Jessy.."
Oh.. Si Rody crush? Wahaha. Kahit papano nawala probema ko dun ah. :>
"Yes?"
"Kase.. Hmmm, mukha kaseng.. a-aahmm.. m-may problema k-ka diba? Ahmm.. Y-ya-- y-yayain sana kita,," Rody. Huh?
Saan naman ako neto yayain? HOY! Kahit naman ganito ako nasakin pa rin ang BATAAN! Hinding hindi ko pa to isusuko no. -_____-
"RODY! B-bata pa t-tayo no.. Porket m-may pro--" He cut me off. EH?
"HINDI! H-HIINDI naman kase yun yon.." Rody. At pinagturo turo niya yung dalawa niyang hintuturo na parang nagiisip na nagpapacute? HAHAHAHA. Joke. -_____-
(Ate J: Napapadalas yata pag-poker face mo ah?)
Oo nga Ate J eh. Ikaw may gawa kayaaa.. OKAY, back to the story.
"A-AAARAAY!" Kase kinurot ko siya sa cheeks eh. HIHIHI.
"Ang kyoooot kyooot moo!" HIHIHI. :"">
"A-ang shaaaket Jeeshy!" Rody na namumula na yung pisngi with matching nakapikit pa. WAHAHAHA.
"Hooo. Ang saket non ha." Rody.
"Ah. hehe. Ano ba kase yun?"
"Kasi.. Hmm, yun nga.. Mukhang wala ka sa mood. Or baka kase may problema ka? Baka gusto mong hmm.. Labas tayo? I mean, pa--"
At ako naman ang pumutol sa sasabihin niya HIHIHI.
"OSIGE! ^______^ Saan? Saan? Kailan tayo magdedate?"
"*blush* Ahmm.. Ngayon?"
Sure!! Half day lang kase kami ngayong araw. May paguusapan daw ang mga magagaling na teacher para sa program daw na gaganapin.
"Sure! Uwi muna ko sa bahay. I need to fix myself and para makapag-palit na din ako ng damit,"
"Otara." Sabay ayos niya ng salamin tapos pulot ng sandamakmak na libro? -______________- Buti di siya nababalian ng buto sa likod niya. Ako nga hirap eh. ?__?
"Wala ka bang locker?" Me. Syempre concern din kaaaaaaaaahit onti. Crush eh? :P
"Hehe. Meron naman. Kaso inaaral ko pa kasi lahat to eh."
"Siguro naman rich ka din like us? Bakit wala ba kayong net sa bahay para dun ka na lang mag-research?"
"Alam mo naming hirap ako sa mga subjects eh.. Kailangan ko magaral para pumasa naman ako. Tyaka gusto ko tumaas grades ko eh ^_________^"
"O-okay, tara na?"
"Yeah, tara tulungan na kita sa gamit mo?" Rody, Sure siyang tutulungan niya ko?
"Tutulungan mo ko eh ang bigat bigat nga ng dala mo? Joke ka ba? Ayoko naming matuluyang mabalian ka no."
"Ah. Hehe. S-salamat, Pero if you need help ha?" Rody. HAHAHAHA. Natatawa ako na di ko maintindihan. -____-
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...