(A/N Hi guys! :) Sorry kung ang tagal tagal ng update. Busy kase eh. Tambakan kame ng mga assignments and projecs. Lapit na din kase exam namin. :( So ngayon talagang nagtype ako para sa inyooo! <3 So here we goes! :"> Vote and comment and thaaaanks.
********
CHAPTER 15
(Rody's POV)
Sarap naman kumain pag kasama mo yung taong nagpapangiti sayo eh!
Alam niyo naman sigurog nagde-date kame.. (Ate J: Correct it dude!) Ay.. L-U-M-A-B-A-S pala kame diba?
Grabe, kung ako lang ang makakarinig at makakita sa kabaklaan na tumili! Kase naman, kahit sabihin nating pangatlong beses na din namin tong lumabas na magkasama.. Iba pa din yung impact saken kase ako to yung kasama niya di yung isang ako!! (Ate J: Nabading na po si Rody. BOW)
Gusto niyo malaman kung paanong sinundo ko siya ng di niya nalalaman yung BIG SECRET KO?
Simple lang. :) Edi nagpahatid ako sa iba kong driver kase kung yung dati yung nakita niya edi buking si ako.
Okay back to reality..
"Rody kanina ka pa lutang ah. Ano problema mo? Sabihin mo lang, ikaw yata talaga ang may problema sa ating dalawa eh." Jessy na nakangiting nakakaloko. HEAVEN kait ganyan lang! *o*
"Ah wala naman to. Iniisip ko lang kung magugustuhan mo ba yung hinanda ko.. Baka kase hindi..." Tas tumungo ako. BEST ACTOR AWARDS GOES TO.. Tententen. Rod Jay Del Valle! ( _ _) Pang-Famas lang? XD Pero iniisip ko naman din talaga yun no. Kaya yun din yung naisip kong palusot. ^____^
"Sus. Kung gawa mo din naman! Tyaka nag-effort ka eh. Ikaw pa! :)"
"Hehe. Basta sana kahit kalimutan mo muna yang probema mo ha?"
****
(Jessy's POV)
"Hehe. Basta sana kahit kalimutan mo muna yang problema mo ha?" Rody. At talagang pinaalala pa na may problema ako.. -_______-
"...." Ako yan. Ano nanaman sasabihin ko? Hangga't maari talaga ayokong maalala yung problema ko. Sumasakit yung ohsogorgeous brain cells ko! Ohdiba sosyal! Pati braincell may mukha na din! XD
At nagawa ko pa talagang magbiro? HAHAHA. Aning lang eh. ;)
"Uy? May nasabi ba kong mali?" Rody.
"Wala naman. Naalala ko lang kase yung problema ko.. You know.."
"Sorry.. Basta kalimutan mo muna okay?"
"Yeah. Thank you ha?"
"Wala yun, He-he-he. Tapos ka na ba?"
"Ah yes." Me. Umiinom na lang. Grabe ang sarap! Makabalik nga dito.
"So, lets go?" He while letting me to go first. "Yeah. Taralets!" Hayyy. Sana naman effective to.
And now we are heading to his car. :) Ang gentleman talaga neto. Kung hindi lang siguro to nerd, eto ang ideal man ko ehh. :"> Hehe. Pinauna niya pa kong pumasok bago siya..
So, papasok na ko and ayun siya nandun pa sa pinto. Pero biglang bumukas yung pinto nung nasa kabilang kotse kaya ayun bigla siyang natulak, ang lampa lang?
(Ate J: Gets niyo ba? :D)
"Ayos k----" asdfghjkl!! Bigla siyang nadagan sakeeeen! >________<
Ang haba pala ng pilikmata niya? Ang kinis ng mukha at ang pula ng lips..
DAAAAAAAAAAAAAAAPAK?! Jessy?!! Pinagsasabi mo??
"Aheeeem. Mam, sir.. Mukhang enjoy kayo dyan ah? Ayaw niyo pong umayos?"
"Errmm.. SIge po kuya alam niyo na kung saan ah? Sorry. He-he." Rody. Shocks! Nakakahiya yun ahh.
"Sorry po ulit." Ako.. Syempre kasama din ako kung di naman din ako tumitig sa kanya diba? Hayy nakooo Jessyy..
Hayy ang tahimik sa kotse. Ang awkward naman kase ng position namin kanina eh! Haha, Pero aminin.. Kinilig! XDD
"Jes. Sana magustuhan mo ha?"
"onaman. Basta gawa mo. :)"
"Hehe. Sorry kanina.."
"Ayos lang yun ano ka ba."
Pero ang totoo, HINDI! Dahil kinikilig pa din ako ngayon! At di yata ako makakamove on neto!
Saan kaya ako dadahin neto?
"Rody, saan ba punta natin?" Kase malay niyo naman napakalayo pala ng gusto netong puntahan..
"Basta. Magugustuhan mo din dun. Napakafresh ng air dun. :)"
"Osige. Ikaw bahala sakin ha?" Baka kase.. You know. XD
"Onaman. Wag ka lang lalayo sakin at ako na bahala sayo." HAHAHAHA. Para naman akong batang kelikot likot. :D
"Opo." HAHAHA. Wala na kong masabi eh. -______________-
"Sir andito na po tayo." Ay nasa park kame? At mukhang wala masyadong tao?
"Tara na Jessy.." At inilalayan niya kong bumaba kaso.. Napatid nanaman siya bakit ba ang malas mo?
"Lamp--------asdfghjhgtyui" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH! Rody!! >_____< Kinuha mo first kiss ko dahil sa kalampaan mo.
******
(A/N Sorry guys kung napaka-iksi lang tyaka ang lame ng update ko.. Napakasabaw na ng utak ko at masyado ng napuno. Babawi ako next time. Kaya lang talaga ako nagupdate para sa inyo.. :)
So vote, comment :))))))))))))))
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...