Chapter 10 [Ohh! TROUBLE?!]

511 10 6
                                    

(A/N) At dahil bakasyon naman na ngayon baka 2 updates per day! Yey. Happy happy! Hayy. Kahit di ko alam kung may nagbabasa neto itutuloy ko pa rin! ^0^ Aja! Okay guyyys. Chapterr 10! >.^

**

(Jessy's POV)

Ohh. Half brothers? Ba't di ko alam yun?

(A: Bakit tinanong mo ba sa kanya? Utak mo friend ah!

J: Hindi. Di naman niya kasi binabanggit!

A:.Bakit naman niya babanggitin? You cared?

J: Problema mo ba ha?! Ikaw at ako ay nagiisa lang naman ah! Tsk. Tsk.

A: Eh sa bitter ako kahapon! :p Bunton ko na lang galit ko sayo! XD

Kevin: Jessy problema?

J: Wala..

(A/N) At dun na po natatapos ang commercial.. XD)

"Kevin bakit di mo man lang sinabi sa kin! Hayy. Haha. Kain na tayo?" Ako na parang 50% na lang ang energy.

"Sorry ah. I didnt know kung interested ka sakin eh.." Parang may halong lungkot yung pagkasabi niya. O baka naman nag-aassume lang ako?! Tsk.

"Of course I am." Bigla ko na lang nasabi. Napatingin naman siya sakin.

Magkatabi kasi kami at si Gwen at Peter ayun magkatabi din at mukhang may namumuong libag sa kanilang dalawa. XD

(Yuck. eeeewneess ah?)

Tsk. Spell epal? Ms. Author! QUIET nga! ><

(Kk.)

Okay. Back to the story..

Basta ayun. Kanya kanya na kami ng lamon para daw makapag-salon na kami agad. Nalaman ko na rin yung story behind sa pagbuhos daw ng coke sa buhok ni Gwen.

Mukhang yun na ang daan para magka-lovelife tong friend ko ah.

"You a-are i-interested with m-me?!" Nauutal siya ng sinabi niya yan sakin. At dun lang ako mukhang natauhan! Anong sinasabi neto?

"Oo. Interested ako sayo? May masama ba dun?" Sabi ko while looking at him. Siya naman ayun naka-smile lang.

"Nah. Wala naman. :) Haha. Bilisan mo na dyan. Takaw naman neto. Gusto mo order ka pa? Haha!" Si Kevin na inaasar ako. *pout* >3<

"Guyys. Salon tayo. Papa-shampoo pa kasi ako. Hehe. Amoy coke na ko. XD Tas after nating lahat sa salon nood tayo movie? Hmm?" Si Gwen yan. Ngayon lang yan naging abot kalsada ang ngiti ah? Anyareeee?! Haha.

"Surelalubels. Papagupit ako guys eh. Haha. Haba na ng hair ko eh. *wink* *habang nakatingin kay Kevin*" Ako. Haha.

"Oo nga eh. Bakit kayo lang ang may fafas? :(" Rael.

"Ohh. Tawagin niyo na daw si James! HAHAHAHAHA." Ako. Sarap kasi asarin neto. Haha.

"Shut up damulaaag! -_- Wag na nga lang. Inaasar lang ako neto eh." Rael.

Haha. Naghahanap pa eh. Andyan naman na si James. Kaso mukhang manhid din yung mokong na James na yun eh.

"Ano uupo na lang tayo dito? Papatulak na lang tayo papunta sa salon?" Angel. Nakataas pa yung kilay ah. Taray talaga neto ni mommyy.

"Anak. Ditoo ka nga! Sino ba yang kasama mo? Collection? Or seryoso ka na ba dyan ha?" Pabulong na sabi ni Mommy Angel. Hehe. Mommy ko yan eh. Taray kasi! Kalokaaa! Haha.

"Nopee! Ehhh. F-r-i-e-n-d ko nga lang si Kevin!" Napasigaw tuloy akooo. Kasi naman ehh.

***

(Angel's POV)

It's My Serious Relationship!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon