(A/N) Please poo! Support my first story.. :( Wag po kayong silent readers. I really made this for the ones na kailangan ang advice koo. Please! /(*o*)\
VOTE OR COMMENT!
AND BE MY FAAAN! :)
~
Chapter 4
(Jessy's POV)
Feeling ko bata ulit ako! /(* o *)\
Waaaah! Magpakita ka na sa'kin. Huhu :'( Si dad nga di ako madala dito! Si yaya lang datiii. Ang lucky ko! At mukhang private pa 'to. Swertee koo!
Nagising lang ako sa kakaisip ng may kumakaway sa harap ko.
"Hello? Jessy? Gising or tulog ka?" Sabi ng isang familiar na boses.. Hmm, di ko makilala.. Pero narinig ko lang to, eh. Kailan lang.. Hmm, ma-bobo naman akuuu, eh ( __ __ )
"Ha-hi? Pano mo ko nakilala? STALKER kita?! Waaaah! Kaya ayoko na maging maganda, eh! Pati ba naman date ko sa Jollibee! Sisirain mo pa?! Nakng! Huhu :'( Help! HELP! He-help?! May tao pa ba sa lugar na to. Okay fine. Psh. wala nga sabi ko.. Te-te-tekaaaaa! Huhu :'( Wag niyo po kong hahalayin. Gusto ko pong ibigay to sa taong para sakin po talagaa. Tyaka bata pa lang po akoo.. Anyway, WHO YOU?" Sunod-sunod na sabi ko.
Nakakatakot naaman kasi dito! kami lang yata dalawa? Hiyaaa naman akoo.. Pati ba namaan stalker ganyan na?! Anakngmeanttobe!
I heard him sighed then chuckled a bit! Abaaa. Sinusubukan ako neto! Baka gusto niyang lumabas ang amazonang Jessy?!
"*sighed* Pwedeng ako na magsalita?" Tanong niyaa..
Ewan ko pero tumango na lang ako. Tanga mo Jessy! Tanga! Baka bigla ka na lang nyaaan hypnotize!
"Ako yung sinasabi ng dad mo :) Ako ang nagdala sayo dito.. Hindi ako isang pakalat kalat na tambay dyan para i-holdap ka. *chuckled* But I do look always and know many things about you :)" Sabi niyaa.. Ahh..
Ah?
Ahhhhh! Pahiya ako dunn! -.-
"*sighed* Aba. Nakakahiya namaaan. Psh. Nakakatakot ka kasi.." Sabi ko at ngumiti ng pilit.
"Its fine :) Supeeer fine!" Siya.
"You look nice and good naman. Your name is?" ako.
Mukhang wala siyang balak sumagot? Anyare? Natakooot? Name lang naman, eh.-.-
"I know what are you thinking.. *sighed*"
"Yun naman pala, eh.." Tatango pa ako at ng marealize ko na.. "Anoooo?! Mind reader ka? Uy! Gusto ko matuto. Paturooo *o*"
"Haha! No. I just know in your actions ;) Haha!"
Psh. Sige! tumawa ka.
"Well, I am Jaa-- I am Kevin" Ngiti niya at itinuloy "Jay Kevin Del Valle" Smile then inalok niya kamay sa'kin.
Inabot ko naman. Psh. Anong gusto niyo? Titigan ko lang ta's lag nagsawa duraan? eeeew. KADIRI like Ms. Author :p
(Sige. Idamay niyo ko! -.-)
JOKE! :)
"And you are Ms. Jessy Ramos" Sabi niyaa.. At ngiting ngiti. :)
"Yeah. sabi ni dad old friend daw kitaa?"
"Siguro? :)"
"Okay. ;)"
Pumasok na kami sa loob. At huwwaaaaaw! Naging fine dining ang Jollibee! Ansabe ng Jollibee na 'to! Haha!
(Jay's POV)
Tuwang tuwa siyaaa. I really reallly love her seeing her smiles. Shes so gorgeous :')
"I want to go there!" nguso niya sa palyground "I want to play, eh! >3<" sabay pout. Ay! Ang kyoooot naman neto!
"Sure. Lets just take a rest first okay? :)"
"Paaayn. :)"
"Can I get your #?" Sana bigay mooo! Pleaaaaase!
"Onaman. 0926--------"
"I'll text you. Okay?" :)
After 98765 of resting.. Eto nanaman po ang aking prinsesa.
"Uyyyy. Iiih. Laro na tayo. Puh-leeeease?" Yie. Di kita susuwayiiin! That smile. It kills. Haha!
"Oo nga. Tara na. HAHAA!"
"Yehey! Thank you." Nagtatalon talon siya at bigla niya kong..
NIYAKAP! (=^__^=)
*boooogshh*
Natumba kamii. Haha! Napasobra siguro..
Nasa taas ko siyaa.. I want to kiss her. But I really respect her that much! Iiiiiih. >3<
"HAHAHAHAHAHA! SORRY! THANK YOU SO MUCH KEVIIIN! Ikaw ang unang nakagawa neto sa'kin!" Sabay tayo.
"Wala yun. For you my princess :)"
"Iiiiih. Kikiligin ako nyan :'>"
"Wahahaha! Hatid na kita?"
"Sige. Goraaaa."
SA BAHAY NIYA..
"Sige. Text na lang kita ha? Hope na na-enjoy mo. Next time ulit ^_^"
"Suuuure!"
"Good night! ;)"
"Good night!" Lumapit siya sa'kin at kiniss ako sa..
cheeks :"""">
"Ingat ka ha? Wag mo kong masyadong iisipin. Haha!" sabay talikod at pumasok sa bahay nila.
Haaaay. I really fall. :') Sana mahalin na niya ako..
(A/N) Maganda ba? Haha! Thank you~
VOTE/COMMENT! :) Be a FAN! :*
Thank you.~
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...