(A/N) Ano na kayang mangyayare? Makikilala kaya ni Jessy si Kevin as Rody? Hmm.. Alamin! :)
VOTE AND COMMENT! AND BE MY FAN ;)
~
Chapter 5
(Jessy's POV)
Waaah! Yung date koo. First time ko lang hindi ma-bored! Tyakaaa.. Familiar talaga siyaa. Di ko lang maalala. Sa dinami-dami ba naman ng mga suitor ko?! Haha! Okaay. Yabang ko nanaman (__ ___ )
*tok. tok. tok.*
"Lady Jessy. Ano pong gusto niyong snack?" Ms. Shane.
"Anything will do. Just prepare my milk. :) And tell to mom and dad that I'm thankful for my date. :)" Ako.
"Yes Lady Jessy. Good night."
"Okay.."
Haaay. *sigh* Nakakapagod na magaral! Puputok na mga pretty brain cells ko. But I really love reading :') You knooow! Thats why I'm smart. Haha! Peroo. Oiiist. wag kayoo! Mabait ako nuh. Di lang obvious :p
Makapagligpit na nga ng gamit ng may nahulog..
A picture.. Siya yung kalaro ko dati.. Crush ko yan, eh. Kaso, after nung lumipat ako dito nung 6 ako.. Wala na. :( I missed him. Tawag ko sa kanya is Pot kasi tawag niya sakin is Pat ^^
*tok. tok. tok.*
"Lady Jessy.. heres your milk. I already talked to your dad. And Master said that its for you his princess. :) Good night po." Ms. Shane.
"Thank you po ulit. Pakilapag na lang po dyan."
*sighed* Kilala pa rin kaya ako nito ni Pot? Sana nakikita niya pa rin akooo. At nakikita ko pa rin siyaaaa..
I take my milk and ready to go to sleep ng..
//*RIIIIIIINNGGGGGGGG!*\\
Calling..
Unknown. 0927---------
Huh? Sino kaya to? O.o
Pindot answer then..
"Hello?"
"Hi! Hello! Hello my princess :)"
"Hu-huuh?"
"Ayy. Nakalimutan mo na ko? Ako si Ro-- Ay. Si Kevin?" Dissapointed na sabi niyaa.
Ahh. siya pala! My perfect datee! :')
"Hello! Sorry. Unknown no. kasi, eh."
"Okay. Its fine."
"Bakit pala?"
"I just want to know if you are okay. Are you sleeping?"
"Nuuh. Matutulog pa lang sana. :) Haha!"
"I'm sorry. I'm gonna end this call. Good night Princess." Sabi niya at bulong na.. "See you tomorrow."
"Whaaat?!"
"Just joking. Sige na. Sleep well. Sweet dreams.."
"Sii---"
*tut. tut. tut.*
Okay. Binaba niya -.- Makatulog na nga lang!
(Jay's POV)
I love her voiice.. Di ako makatulog at maka-get oveer! Haha! Makikita ko nanaman siya bukas at eto nanaman ako.. Low profile dapat ===___====
Sleep..
zzzz
ZZZzz
Zzzz
After 1234 years of sleeping..
"Good morning po Sir. Kanina pa po kayo pinapagising.. Baba na po kayoo.."
"Okay. I'll go."
After 233947462 ng pagbibihis, pagliligo at lahat ng kailangang gawin para back to nerd look.
Baba na ko..
"Hi Dad! :)"
"Hello Jay. How's your date?"
"Supeeer! Good. Bakit niyo po ginawa yun?"
"Gagraduate na kayoo. At malapit na kayong ikasal. Dapat lang na magkakilala na kayoo."
"Sabagay. Sige Dad. Una na ko.. Ay! Wait. Mukha na po ba kong busabos?"
"Haha! Anak. Mga words mo ha.. Oo. Hindi ka na yung ubod ng pogi na kamukha ko. Sige. Baka ma-late ka pa."
"Bye Dad!"
AT SCHOOL..
"Look who's here!" B1
Ayt. Bwiset na ko dito ha! Sarap ng upakan. Psh. Awayin niyo lang ako! Pag ako naasar!
Tuloy lang ako sa pagpasok..
"Hello Rodyyyy! :)" Si.. Jessy! Haay.. Kung alam mo lang..
"Hi.." Hiyang sabi ko.
"Alam mo ba! Kaboses mo yung ka-date ko last night :)"
Hala! Shooot! Alam niya na?! Noooo! Baka iwasan niya ko..
"Ah.. Baka lang. Ah-he-he. Ang pogi naman nun para sakin." Sabi ko na halatang kabadoo.
"HAHAHAHA! Grabe ka naman. Kamukha mo nga, eh."
"Anoo?!" Pasigaw na sabi ko..
Halaa. Lahat sila nakatingin na sa'kin ( __ __)
Gusto ko na magpakain na lang sa lion!
"Ay. Grabe makasigaw? Baka hindi nga ikaw yuun. Psh. Sige na! Upo ka na. Makatayo naman. Gulat ka ba talaga?" Intriga niyang sabi.
Lagoooot!
"Eh.. Sorry.."
"Haha! Sige."
Nakoo. Nakakatakot naman. Anoo na lang kung malaman niya?
Sana hindi.. Ayoko pang mangyare yun..
(A/N) Lutang po ako ngayon, eh. Haha! Sarreh. Please comment! :)
Vote or comment! =))))
BE MY FAN! =)))
Thank you~
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...