Chapter 16 [Nabaliw si Jessy]

452 8 8
                                    

AN Di na po ako masyadong magpapaliwanag. Lahat po tayo may personal din naman pong buhay :D At salamat pa rin sa patuloy na nagbabasa ne'to! Sorry naman po sa inip na inip na. Ngayon lang naisipang mag-update.

 Hindi po nakakakilig ang update na 'to. :D Kailangan din naman pong tumigil sa kalandian tong si Jessy. More on friends niya tayo ngayon! Yun lang!

 

ENJOY READINGGG!

(Jessy's POV)

Oh namiss niyo naman ba ako? HAHAHAHA. Grabe kase si author eh!

Baka magalit si author. May tampo pa naman siya ngayon sa mundo. Ako na lang daw lalabasan niya ng sama ng loob. BAD AUTHOR.

Tagal kong nawala pero di pa din uurong ang time frame natin ha? Ipagpapatuloy pa din n9i author ang nasimulan.

Papasok na ko ng room. Gandang bungad shimzz. HAHAHA. Kung nagtataka kayo kung nasaan ang mga CRAF (Kung di niyo po naalala refer to the past chapters na lang po. Thank you!) Ayun. Nauna na daw sakin sa room. Mga walang hiyang kaibigan! Di man lang ako hinintay! Pero sabagay late naman na talaga ako. HAHAHA. Nagbago na kase kame ng driver, at si Mang Dan na ang bago at medyo di pa sanay sa daan kaya turo ako kung turo.

Okay! Nasa room na ako sa wakaaaas!

*knock* *knock*

"Yes Miss Ramos? why are you late?" Sabe ni Miss Sue Ngit new teacher namin sa History. At kung natatawa kayo sa name niya. Ganyan talaga eh. Nagmana lang sa ugali yung pangalan.

"I'm so sorry mam. Tumatanda na po kase yung driver namin hehe." Sabay pacute, Sana effective. HAHAHAHAHA.

"Okay. Gising din ng maaga next time ha? You may take your seat now."

Papunta na ko sa upuan ko ng makita kong tawang tawa sa gilid ko sila Nicole, Rael at Aria. HMP. Tusukin ko mata nila dyan eh. Joke. Mahal ko yan kahit nawala na yung turnilyo nila sa utak.

Pagtingin ko sa bandang upuan ni Rody. Aba. Absent? Ano yun?

Ahhhh. Baka naman di maka-get over dun sa date naming dalawa kahapon? #ASSUMERANGTUNAY Maniwala kayo, kahapon lang talaga yung date namin kahit ilang buwan ng hindi naga-update tong si ate j nating lahat XDDD

"Absent si Rody mo." Pagkaupo ka sa tabi ni Angel.

"Alam ko? Kita ko naman. Uso sakin gumamit ng mata eh."

"Ahhhh. Ge." NAPAKABAIT TALAGA NG ANGHEL ANG PANGALAN. ANYAAAAREE SA UGALI?

Bulungan lang yang paguusap naming nyan. Ayaw naman naming mapagalitan ni Miss Sue Ngit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It's My Serious Relationship!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon