(A/N) So dinedicate ko to sa kanya kase natutuwa ako sa mga comment niya! :"> Alam niyo yung naappreciate niya yung gawa ko kahit di ko alam kung nakakatuwa o ano pa man. So sabi ko naman sayo idedicate ko to sayo. ^___^ ;)
Hi guys! Thanks sa nag-abang netong update ko. Waaaah! Nata-touch na talaga ako sa inyo. Sana keep supporting pa rin ha? Walang iwanan! :)) Basta lagi kong itatry makapag-update regularly. Keep updated lang. So, HERE WE GOES!
****
Chapter 12
(Jessy's POV)
Kanina pa ko pagulong-gulong dito sa kama.. KASEEE NAAAMAAAN!
Shet! Ba't di ako makatulog?! Ikaw naman kase Jessy! >o<
May pakiss-kiss pa kong nalalaman! Hayy. KALANDIAN ko nga naman oh. -______-
EHHH. Bakit naman kase umatake yung landi hormones ko>! Kase.. Ang pogi niya?!!!!!!!
LUHH. Letse ka Jessy umayos ka!
*tok *tok *tok
Nasira ang pag-gulong gulong ko dito sa kama na routine dahil sa kumakatok.. Buti naman at masisiraan na ko ng bait.
"Young lady tawag po kayo ni master." Maid namen na naka-bow.
"Ah. Sige."
"Bababa na po ko young lady." And that sinira niya na yung pinto.
Nag-ayos muna ako ng sarili ko then bumaba na ko. Nakita ko si Mom and Dad na may kausap na dalawang couple din na kasing-edad lang yata nila mom?
"Si Jessy na ba yan? ABA! Kay ganda nga talaga niya." Yung babae na mukhang nasa 30s pa lang.
"Ah. He-he-he. Thank you po."
"Nak. Dito ka oh." Tas tinuro niya yug upuang katabi niya.
As I walk to my seat. Napapansin kong familiar sila eh.. Parang nakita ko na somewhere and noon? Uhh.Nakaka-hiya naman.. Makatingin naman kase tong dalawang magasawang to. (__ __ )
"Hello po. Uhmm.. Tita? Uhhmm. Tito? Ahmm.."
"HAHAHAHA. Nakakatuwang bata. Ako nga pala si Tito Rafael mo.. At eto naman si Ti--"
Di na pinatapos ni uhmm.. Tita yung sasabihin ni Tito Rafael. Ano ba namang klaseng bisita ang meron kame ngayon? Gulo ah,.
“Ako si MOMMY Sofia mo. Hi Jessy! You look so beautiful like me. Hihihi” Si uhmm. Mommy Sofia daw?
Bakit parang nakakakilabot yung ngiti nung babae kanina? Uhh. SO CREEPY. >o<
“Mommy? Bakit p-po? Kayo po ba ang tunay?”
“HAAA?” Silang apat yan. Bakit totoo naman ah. Sabi niya siya mommy ko.. So.. Di ko tunay na mother si mommy?
“B-bakit niyo po *sob* ko p-pinamigay? *sob* Tas ngayon *sob* babalikan niyo ko? *sob* Masakit po yun. *sob* K-kayo naman po.. T-tinuring k-ko kasi kayong*sob* t-tunay na magulang e-eh..*sob* B-bakit po?”
“HALA UY! Pinagsasabi mo dyan baby? I mean.. Yung pagiging drama president mo sa school lang yan. Wag mo ng dalhin ditto. Nako naman anak.. (-________-“”!)
Yun naman pala eh! Kase naman Jessy masyado lang nag-hysterical?
AT ikaw naman ulit Jessy kinakausap mo na ngayon ang sarili mo?! Di kaya nasiraan ka na ng bait?!! WAAAAAH! >>>>>______<<<<
“Nakakatuwang bata! HAHAHAHAHA. Di kame ang mga magulang mo, pero magiging magulang pa lang. J” Nakangiting sabi nung si Tita Sofia. Pero..
ANOOODAAAW?! Di ko gets eh. T______T
BINABASA MO ANG
It's My Serious Relationship!
HumorIsang heartbreaker, cassanova, walang pake sa feelings ng lalake, isang babaeng walang alam sa meaning of love?! SERIOUSLYY?! What if bigla na lang sumulpot ang dalawang tao sa buhay niya? Tao nga ba kaya o KATAUHAN? ****************** |Note: Puron...