Hạ.

335 57 4
                                    

Nghe nhân viên công tác nói buổi phát sóng trực tiếp sắp bắt đầu, đếm ngược năm phút cuối cùng, Duẫn Hạo Vũ nhìn lại chính mình trong gương, không có vấn đề gì. Cậu thầm hạ quyết tâm đêm nay không được khóc, dù kết quả có ra sao. 

Dù là chia tay hay ở lại, cậu nghĩ mình sẽ không hối hận, mỗi một giây phút cậu đều nhớ rõ, rất nhiều người bạn tốt chân thành, xuất đạo hay không dường như không còn quan trọng như vậy nữa, chỉ là không muốn bị chia cắt. Mà quan trọng nhất, cậu không muốn tách khỏi Châu Kha Vũ. 

Như thế nào lại nghĩ đến anh ấy, Duẫn Hạo Vũ lắc lắc đầu, như thể muốn trút bỏ tất cả những suy nghĩ này.

Cả hai sân khấu đều là phong cách trước kia chưa từng thấy, riêng phần nhảy solo, cậu cũng không chắc một trăm phần trăm. Nhưng cậu đã nhìn thấy một người hâm mộ cầm bảng đèn của mình dưới sân khấu và hét lên tên của cậu. Trong quá trình Hà lão sư giới thiệu danh sách thứ tự biểu diễn, với tư cách là người đầu tiên trong nhóm nhảy, cậu quay lưng về phía khán giả để chuẩn bị, nghe thấy người hâm mộ hô to cổ vũ cậu, bảo cậu đừng khẩn trương, còn nói cậu nhất định có thể xuất đạo. Cậu cảm thấy trái tim mình như có dòng nước ấm chảy qua, vẫn là không thể kìm lại được quay đầu nhìn những người hâm mộ đã gọi mình rồi cười tươi.

Mọi việc diễn ra thuận lợi, cả hai sân khấu đều không có vấn đề gì, cậu rất hài lòng, ít nhất là không có sai sót gì trên sân khấu truyền hình trực tiếp. Càng về cuối, dường như kết quả cuối cùng cũng không quá quan trọng, cậu chỉ hy vọng có thêm một chút thời gian bên ở bên anh trai thối của mình.

Phần solo của Châu Kha Vũ trong nhóm vocal là một ca khúc tiếng Anh tình cảm. Duẫn Hạo Vũ chưa chưa từng nghe qua. Cậu nhìn chằm chằm vào người đang tỏa sáng trên sân khấu liền nghĩ anh được sinh ra để đứng trên sân khấu.

Người đó đeo kính gọng bạc, mặc một chiếc áo tơ tằm có thiết kế ren màu đen, tôn lên vòng eo hoàn hảo dưới ánh đèn, cùng với thân hình vai rộng chân dài, người hâm mộ đều một mảnh xôn xao. Duẫn Hạo Vũ vô thức nuốt nước bọt, nghĩ đến nụ hôn đêm qua. 

Nếu có thể cùng nhau đi đến cuối cùng, cậu sẽ nói cho anh biết. Cậu tự nói với chính mình như thế.

Sau đó là phần hợp xướng Gió nổi lên rồi của tất cả học viên. Phân đoạn khuấy động cảm xúc kinh điển, lần nào cũng thành công. Duẫn Hạo Vũ cảm thấy như bọn họ một lần nữa quay lại khoảnh khắc bước chân lên đảo, thanh xuân, tình bạn, hoài bão và khát khao chiến thắng. Cậu thấy mình lại khóc, cậu thực sự luyến tiếc thật nhiều người bạn tốt mà cậu đã rất vất vả mới có được. Châu Kha Vũ cũng đang khóc, cho dù anh đã cố gắng hết sức để kiềm chế, nhưng đôi mắt của anh vẫn không ngừng ngấn lệ. Oscar không bao giờ rơi nước mắt trước ống kính, anh quay lưng về phía khán giả và máy quay, gần như đứng không vững, gục mặt vào chiếc khăn tay mà Thao Thao đưa cho. Bọn họ cố gắng cười, dù cho nước mắt lăn dài. Nhìn những gương mặt ấy, trong tâm trí lại hiện lên những hình ảnh lúc ban đầu quen biết, Kẹo siêu ngọt, Galaxy và nhóm nổi tiếng trên mạng Không sợ, không sợ nữa, tất cả những hình ảnh đó hiện lên trong tích tắc.

|Song Vũ Điện Đài|Transfic| 24 giờ trước đêm thành đoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ