Chapter 9

1.3K 63 5
                                    


Chapter 9.

Drake Ace's POV


Hi everyone,kilala niyo naman siguro ako diba.Magpapakilala ulit ako,I'm Drake Ace Valdez 18 y/o,eldest brother ni Ayesha
Napatingin kaming lahat sa may pintuan ng bumukas ito at sila King at lil sis lang pala pero teka,magkasama sila mula kanina?



"Ohh King san kayo galing?" agarang tanong ni Earl



"Oo nga king tass kasama mo pa si Yesha sana all nalang" - Kenzo.



"Sa Garden/music room" sabay na sagot ni King at ni lil sis.



"Yung totoo san ba talaga kayo galing bro?" tanong ko,san kaya galing ang dalawang toh,hmm baka nag date joke.



"Sa garden,tas sa Music Room" sagot niya gamit ang malamig na boses.


"Opo kuya hihi namiss niyo ko agad" Lil sis.

"Kala namin kase kung saan kana pumunta eh pinag alala mo kami" saad ko.



"Hang sweet niyo namang magkapatid" Michael,tsk palibhasa only child.




"Ala ka kaseng kapatid" Luke.






"Haha pero ok lang yun may mga barkada naman akong gaya niyo,parang kapatid narin ang turing ko sainyo" Michael said.




"Ganon din kami sayo bro" saad naming lahat maliban kay Lil sis na kumakain ng chocolate.


"Penge ko pandak" saad ni King.




"Yoko nga" agarang sagot ni Lil sis sabay iwas ng pagkain.



"Please" pagmamakaawa ni King,wait si King nagmamakaawa?imposible.




"Please?Nag please si King para lang sa isang babae,nice" Julius said.



"Pake moba" inis na saad ni King.




"S-Sorry naninibago lang kase ako I mean kami sayo" Julius.



"What do you mean?" King.


"Kala moba King d namin napapansin na palihim kang ngumingite kapag anjan si Yesha,yiee aminin mo type mo noh" Julius pero napa 'tsk' lang si King.



Linapitan ni King si lil sis kaya si Lil sis naman ay agad na tumayo at tumakbo palabas,kaya hinabol na King kaya ang ending yung dalawa masayang nag hahabulan sa hallway.


"Ang sweet nila Kuya" Zachary said.

"Yeah,ngayon kolang nakitang ganito kasaya si King" saad ko.


"Thanks to your sister bro,because of her our King smile for the first time,siguro bihira lang siyang ngumite" Michael


"Oo nga" Kenzo,hayysstt I'm for the both of them,sana sila nalang dalawa para masaya kaming lahat..


My Rp'er Boyfriend is Our SSG President / Mafia&Gangster King Where stories live. Discover now