Chapter 11

1.2K 54 0
                                    

Chapter 11

Still Ezekiel's POV

Nagdito ako ngayon ngayon sa upuan ko katabi si Yesha na ang sama ng tingin sakin.

"Done staring miss maliit?" tanong ko,pero napa 'tss' lang siya.

"Galit kaba?" tanong ko ulit kaya tumango siya.

"Bakit kanaman nagagalit? "

"Eh kase inaway mo si baks eh,alam mo bang yun lang ang kaibigan ko dito dahil ala pa yung mga kaibigan ko" she said.

"Sorry naman d ko naman alam na bakla yun eh sorry talaga" paliwanag ko.

"At kung straight siya ano?"

"Malamang bubugbugin ko"

"Hah?ganyan kaba talaga? SSG President 'tas ganyan ugali" saad niya.

"La kang pake ms liit" saad ko.

"Ms. Liit? Grabe ka sakin ah" saad niya sabay pout.

"Wag kangang mag pout para kang pato jan eh" sita ko sakanya pero mas ngumuso pa ito.

"Kiss kita jan ehh" saad ko kaya natigilan siya' tas umirap hahaha

"Kiss mo si pader" saad niya

"May sasabihin palako sayo" me

"Ano yun? " siya.

"Gaano na kayo katagal ng jowa mong Rp'er?" tanong
ko,curious lang ako wag kayong ano jan.

"More than 5 months na" sagot niya,ayy parang kami din ni Alliyah more than 5 months nadin.

"Bat mo ba yun nagustuhan?" tanong ko ulit.

"Kase mabait,makulit, 'tas hugotero at pinapasaya niyako kahit sa chat lang" sagot niya.

"Ah ok,eh kelan naging kayo,san bayun nag aaral?Ilang taon na yun" sunod sunod na tanong ko kaya napanganga nalang siya.

"Teka!, Reporter kaba?,bat mo natanong,maka interview to wagas" Ayesha ehh sa naku-curious nga eh.

"Tsk,eto last na talaga,nong pangalan niya?" tanong ko sana naman sagutin niya.

"Secret baka jowain mo ehh mahirap na" saad niya,what? yung jowa niya jojowain ko tss never as in never,mabuti kung siya yung jowain ko okay pa sana, kaso may nag mamay ari na sakanya ganon din ako.

"La kong balak jowain yun 'noh" sagot ko.

"Okay sabi mo ehh" saad niya kaya tumango nalang ako,medyo inaantok ako ehh,ala namang klase kaya matutulog muna ko ket saglit lang.

Ayesha's POV

Nakita kong natutulog si King Kapre sa arm chair kaya nakaisip ako ng kalokohan kaya pinicturan ko para naman ano para may pic ako niya habang tulog siya hihi...




My Rp'er Boyfriend is Our SSG President / Mafia&Gangster King Where stories live. Discover now