Chapter 8

667 26 1
                                    

Chapter 8.




Ayesha's POV


Pagkatapos kong kumanta ay niyaya ko na si King Kapre(Ezekiel) na bumalik na sa room baka kase may klase na.






"Kapre"tawag ko sakanya pero d manlang siya lumingon.





"King" sambit ko ulit pero wa epek.




"Ezekiel Alvin Liam Montero" sambit ko sa pangalan niya pero ang loko nasa daan parin ang atensiyon.




"Babe,hubby,baby ko" sigaw ko dahilan para lumingon siya sakin.





"What?" he said.




"Luhh,bat kanina di ka manlang lumingon tas nung babe,hubby,baby ang tawag ko siya mabilis pa sa alas kwatro napalingon kana" saad ko kaya napa 'tsk' na lang siya.




Nagpatuloy na kami sa paglalakad pabalik sa room,pero bago paman kami maka rating sa room ay madadaanan muna namin ang music room.




Kita kong huminto si Kapre sa tapat ng pinto ng Music room,ng nasa tapat na niyako ay hinila niya ako papasok,ano namang trip neto?




"Ano namang gagawin natin dito?"inis na tanong ko




"Bakit ano bang ginagawa sa music room?" pabalik niyang tanong,tinatanong tass tatanong din tch.




"Nakanta" simpleng sagot ko.




"Exactly,kakanta tayo kaya wag kanang mag inarte jan" he said.




"Luh sure ka?marunong kabang tumugtog ng gitara?" tanong ko.




"Syempre ako pa"



"Woohh ang hangin" saad ko,pero ngumise lang siya kaya sinamaan ko ng tingin.




"Tsk. Kumanta nalang tayo" he said kaya umupo na kami.



"Oh,tumugtog kana ng gitara tass ako kakanta,but if you want to sing go lang huh" saad ko.




Nagstrum na siya ng guitar,at kumanta na ako,btw,ang song pala ay 'Love Story'by Taylor Swift. Nung nasa chorus na ay sinabayan na niya ako,wow hahh in fairness ang galing niyang kumanta at mag gitara+ang gwapo pa pero shhh lang kayo jan..





Habang kumakanta kami ayy ilang minuto rin kaming nagkatitigan. Siya ang unang umiiwas ng tingin.
Nang matapos na kaming kumanta doon ko lang nalaman na naka video pala kami habang kumakanta.Nalaman kolang nung sinave niya tohh.





~After a few minutes~


Inaya ko na siyang bumalik sa room,wala naman kaming gagawin pa dito kaya lumabas na kami ng Music Room at naglakad pabalik ng classroom..

...

My Rp'er Boyfriend is Our SSG President / Mafia&Gangster King Where stories live. Discover now