Chapter 3

1.6K 64 1
                                    


Chapter 3


Ezekiel POV

Hi readers,I'm Ezekiel Alvin Liam Montero, 17y/o, gwapo, matangkad,
mayaman, pointed nose, have red kissable lip, cold and rank 2 sa GW at MW(Gangster World&Mafia World) at top 2 billionare all over the world.

~Back to story~


Kaya ko lang naman pinapaalis yung childish naming kaklase dahil may mga kaaway kami dito sa loob ng Academy.Bakit kaya di man lang siya natatakot na baka madamay siya at gamitin laban samin.

"King ang lalim ata ng iniisip mo?" - Kenzo said,btw nandito kami ngayon sa HQ namin dito sa Academy,nagpaplano kung pano namin mapapaalis si Ms. Childish crazy girl,yan nalang tawag ko sakanya di ko naman alam pangalan niya eh.

"Wala naman" cold kong saad.

"King tara kain muna tayo nagugutom nako ehh" saad ni Drake.

"Ok let's go" saad ko at pumunta na kami.


Pakilala ko muna sainyo ang mga kaibigan/gangmates ko sila ay sina:

Dake Ace Valdez 18 y/o,cold,gwapo pero mas gwapo ako,matangkad,matangos ang ilong,mahaba ang pilik mata and Rank 3 sa GW at MW at top 3 billionare all over the world.

Tyler Aishler Valdez 18 y/o,gwapo din,book lover,cute,matangos at matangkad.

Luke Zachary Valdez 18y/o,gwapo,mabait,matangkad,pointed nose at habulin ng chix,lahat naman kame habulin ng mga babae ehh(triplets
sila).

Tristan Dwayne Valdez 17 y/o childish,maingay,gwapo,matangkad
Kenzo David Fuentes 17 y/o gwapo,matakaw,mabait minsan cold.

Damon Zack Madrid 18y/o book lover,gwapo,moody,mayaman
Justine De Vera 17 y/o mayaman,singkit,cute,childish din.

=So back to reality=

Kakapasok palang namin sa Cafeteria ay nagsitilian na naman ang mga babae tsk.

"Kyaahhh Valdez brothers I love u"

"Pres pls marry me" Wtf?

"King i miss you"

"Luke my love"

"Justine ko"

"Kenzo my baby"

"Love u drake"

"King Kiel be mine pls" eww,tang*na naman ohh.

"King andon si Yesha ohh" - Kenzo said.

"Yesha?who is she gf mo?" i ask.

"Nope,Ayesha Is our new classmate" - Luke.

"Ok" me

"King ako na bibili ng pagkain natin" pagpiprisinta ni Drake,tumango lang ako.

Dumating na ang pagkain namin kaya kumain na kami.

 

My Rp'er Boyfriend is Our SSG President / Mafia&Gangster King Where stories live. Discover now