Chapter 7

1.4K 57 0
                                    


Chapter 7.

Still Ezekiel's POV


Hanggang ngayon nandito parin ako sa likod ng puno.
Pinagmamasdan ko parin si Ayesha na masayang nakatingin sa cp,ngumingiteng mag isa sa lilim ng puno.

Habang pinagmamasdan ko siya nag fb muna ako at napangite nalang ako dahil nag chat sakin ang Jowa ko sa RPW na si Alliyah Hyacinth Kim.

Binasa ko muna ang mg a chat niya na[Hi babe,musta na kumain kana ba?kung d kapa kumakain,kumain kana alam mo namang ayaw kong nagpapalipas ka ng gutom magtatampo ako][I love you Dylan]chat niya sakin kaya nireplyan ko siya ng[Hello babe,kumain nako kanina kasama mga kaibigan ko,baka ikaw ang di pa kumakain ehh,I love you too Hyacinth]reply ko naman.


Ibinalik ko naman ang tingin kay Ayesha na nakangite nanaman na para bang kinikilig tss.

[Babe bye na muna kakanta lang ako sige] chat niya


[Okay,kanta kana jan bye]

Tiningnan ko naman si Ayesha na kumakanta ng 'Kahit Kailan' hhmm ganda pala ng boses niya.
Pinakinggan ko lang siya pero d ko napigilan ang sarili ko na lumapit sakanya.

Nakatayo ako ngayon sa harap niya pero d manlang ako napansin palibhasa nakapikit habang kumakanta,feel na feel niya.

"At sa bawat minuto,bawat oras na ako'y iyong kasama ay hinding hindi kana mag iisa" kanta niya at sinabayan ko

"At sa bawat araw na lilipas,aabutan ng saya hinding hindi kana mangangamba" dugtong ko

"Kahit kailan" sabay kami.Kaya agad niyang minulat ang mata niya at takang tumingin sakin.

"Why are you here?" she ask

"Napadaan lang ako tas narinig kong may kumakanta kaya pumunta ako dito" pagpapaliwanag kong may halong kasinungalingan dahil sinundan ko kase siya eh.
Napatango lang siya sa sinabi ko


"Kanta kaulit  Ayesha plss,ang ganda kase ng boses mo ehh" saad ko.

"Hah?" parang binging tanong niya.

"I said,kanta ka ulit"  sagot kaya tumango siya at kumanta ulit. Haystt nakakainlove naman boses niya,Boses lang naman ehh hehe may jowa nako kase.

...

My Rp'er Boyfriend is Our SSG President / Mafia&Gangster King Where stories live. Discover now