Chapter 15

1.1K 46 2
                                    

Chapter 15





Still Ezekiel's POV




Nalulungkot parin ako, I really miss Mae, ang alam ko lang Mae ang tawag sa kaniya ng lola niya pero I think Mae is not her real name. May pag asa pakong mahanap siya dahil sa kwintas na ibinigay ko sa kaniya bago siya umalis.



Dahil sa nabobored ako ako ay nag FB muna ako,chinat ko si Hyacinth


Me: Good evening babe,kamusta ka?May pasok ba kayo bukas?


Babe: Good evening din,ok lang ako at wala kaming pasok kayo ba?


Me: Wala din kaming pasok bukas ehh,pareho lang pala tayo.


Babe: Ah babe,more than 5 months na tayong magjowa sa RPW, pero di ko parin alam kung saan ka nag aaral, san kaba nag aaral Dylan?


Me:Sa Dark Hell University,ikaw san ka nag aaral?


Babe:Luh sa Dark Hell University kadin nag aaral? means same school tayo,baka nag kita na tayo di lang natin alam.


Me:Sana nga nagkita na tayo dati pa.


Babe:Eh anong grade kana tas anong section,usto na kitang makita eh.


Me:Grade 12 pero ayokong sabihin kung anong section.


Babe: Grade 12 din ako, 'yoko ding sabihin muna pag sinabi ko halatang ako na talaga yun.


Me: ahh ok lang sakin ket di pa natin alam ang totoong pangalan ng isat isa.



Babe: Alam mo ang sweet mo,kahit pangit ka tanggap kita,kahit d i mo kasingwapo sina Taeyung,Jungkook,Jimin at Suga.


Me:Huhh?sino naman ang mga yun?.


Babe:Haha mga idol ko lang naman.


Me:ahh ok,kala ko kase mga ex mo.



Babe:hindi ah,alam mo bang ikaw ang first bf ko,at kundi lang dahil dito sa rpw ala pa ata akong jowa ngayon.


Me:ikaw din first gf ko,pero d ikaw ang first love ko pero ok lang yan.



Babe:Ohh sige bye na out nako inaantok nako ehh hhehe bye babe I love u.


Me:Okay bye Hyacinth I love u too good night babe sweet dreams


Nag out nadin ako at nadin ako ang inopen ko namang account ay yung Ezekiel Alvin Liam Montero.

Nakita kong naka online si Ayesha kaya chinat ko muna,parang bigla nalang nawala ang antok ko ng makita profile niya at inistalk ko hahaha. Nag chat nako sa kanya ng kung ano ano at nag reply siya. Nag out nako tapos pumikit and everything went black.

End of Chapter 15.

My Rp'er Boyfriend is Our SSG President / Mafia&Gangster King Where stories live. Discover now