6-10

437 25 8
                                    

Chương 6

Tới rồi chuyên chúc tư nhân tạo hình thất, Bùi Tô hơi hơi giật giật.

Nhìn đến thật nhiều người đều đang nhìn các nàng, nhỏ giọng nói, “Không cần ôm ta, lúc này chân thật sự không tê rồi.”

Đông Phương Hạnh có chút ảo não, nàng thế nhưng không bỏ được đem chính mình Thái Tử Phi buông đi, Thái Tử Phi thật sự là quá gầy.

Cúi đầu nhìn thoáng qua Bùi Tô có chút ửng đỏ khuôn mặt, cười khẽ một chút.

“Thẹn thùng? Thẹn thùng liền ôm ta cổ, đem mặt vùi vào ta trong lòng ngực.”

Bùi Tô trong lòng nhảy dựng, mặt càng thêm hồng.

Người này thật là, rốt cuộc có biết hay không như vậy là ở liêu nhân?

Đông Phương Hạnh thay đổi tư thế, một tay nâng Bùi Tô cái mông, một cái tay khác đem Bùi Tô cái ót ấn ở chính mình trên vai.

“Một đường sẽ có truyền thông đi theo, ta tỉnh chuyện này sẽ đã chịu rất lớn chú ý, ngươi yên tâm, Bạch Nhụy sẽ không thay thế được ngươi.”

Nguyên lai là vì Bạch gia cùng Đông Phương gia thanh danh, Bùi Tô trong lòng nảy lên một cổ mất mát.

Đông Phương Hạnh nhìn đến Bùi Tô từ trên người nàng xuống dưới lúc sau, trên mặt cũng không có bao lớn ý cười, chỉ là nhu nhu hướng nàng cười cười.

Bùi Tô đi vào phòng thử đồ, nàng chỉ có thể lưu tại trên sô pha chờ nàng.

Thái Tử Phi tâm tình không hảo một việc này làm nàng phi thường bực bội.

Vì thế Đông Phương Hạnh đối với Bạch gia chán ghét càng nhiều ba phần.

Nhân viên cửa hàng cung kính vì Đông Phương Hạnh đưa lên nước trà cùng tiểu điểm tâm, “Đông Phương tiên sinh, Đông Phương phu nhân còn có năm phút liền chuẩn bị tốt, ngài vẫn là ta cái thứ nhất gặp qua ở phu nhân đổi trang khi, không có một tia không kiên nhẫn trượng phu đâu?”

Một cái khác nhân viên cửa hàng cũng lại đây phụ họa, “Đúng vậy, đúng vậy, Đông Phương tiên sinh là khó gặp hảo trượng phu, thật là săn sóc đâu, Đông Phương phu nhân thật đúng là hạnh phúc, thật làm người hâm mộ.”

Đông Phương Hạnh lạnh một khuôn mặt, làm trong tiệm người sờ không rõ nàng hỉ nộ.

“Có kiên nhẫn chính là hảo trượng phu?”

Đông Phương Hạnh không thể hiểu được một câu làm nhân viên cửa hàng không biết chính mình vừa mới có phải hay không nói sai rồi.

Chỉ có thể bãi khô cằn tươi cười gật đầu ứng hòa.

“Đúng vậy, đúng vậy, nhà ai thê tử không thích như vậy hảo trượng phu đâu?”

Đông Phương Hạnh lãnh đạm gật gật đầu, không hề lên tiếng, chống đầu, nhìn Bùi Tô phòng thử đồ mành.

Nhưng là cùng trên mặt lãnh đạm bất đồng, nội tâm lại ở trộm mừng thầm.

Thê tử thích hảo trượng phu.

Thái Tử Phi = thê tử.

Nàng = trượng phu 〔 hoa rớt 〕 hảo trượng phu.

[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ