Chương 16
Bùi Tô cũng từng ảo tưởng quá, nếu nàng cha mẹ khoẻ mạnh, sẽ là như thế nào một phen cảnh tượng?
Vô số cô độc đêm tối, ở chính mình tuổi nhỏ bất lực, vĩnh viễn chỉ là bị khinh bỉ kia một cái khi, Bùi Tô mới biết được một cái tái nhợt vô lực sự thật, đó chính là, nàng căn bản là tưởng tượng không đến.
Mọi người đều nói ở cha mẹ quan ái hạ hài tử, sau khi lớn lên là tự tin mà trương dương.
Bởi vì bọn họ có thế gian độc nhất vô nhị thiên vị.
Nàng ở tuổi nhỏ thời điểm cũng từng thiên chân cho rằng, có chút khổ, chỉ cần nói ra sẽ có người lý giải.
Sau lại nàng mới phát hiện, các đại nhân lý giải không phải những cái đó khổ, mà là bọn họ hài tử mà thôi.
Nàng đã từng bị Bạch Nhụy đẩy xuống thang lầu bậc thang, thủ đoạn cùng sưng đau bất kham, mà Bạch Nhụy chỉ là không cẩn thận bị nàng móng tay cắt qua mu bàn tay.
Mà ở bạch phu nhân trong mắt, thủ đoạn sưng đau bất kham, cũng không phải khổ, hoa thương mu bàn tay mới thật là đau.
Vì thế Bùi Tô học xong trầm mặc, học xong ẩn nhẫn, học xong ngậm miệng không nói.
Không cần đối người khác có chờ mong, chờ mong qua đi, đó là vô tận thất vọng.
Trừ bỏ ngươi chính mình, không có nhân ái ngươi thắng qua cha mẹ.
Thẳng đến kia một ngày……
Ở trong mộng, nàng gặp được một khác phiên cảnh tượng, cảm nhận được cái loại này bị phủng ở lòng bàn tay trung, bị người coi như trân bảo tư vị.
Chẳng qua, một sớm mộng tỉnh, trở về hiện thực.
“Tô Tô?”
Đông Phương Hạnh thanh âm gọi trở về Bùi Tô suy nghĩ.
Bùi Tô một lần nữa giơ lên tươi đẹp ôn nhu gương mặt tươi cười, chẳng qua nhìn Đông Phương Hạnh trong ánh mắt nhiều vài phần kiên định.
“Không có việc gì, sắp đi học, chúng ta đi thôi, tan học thời điểm ta lại mang ngươi đi dạo vườn trường, lần đầu tiên tới khiến cho ngươi nhìn thấy như vậy không xong sự tình, thật đúng là xin lỗi.”
Bùi Tô ở trên mặt tràn ngập cô đơn cùng khổ sở.
Đông Phương Hạnh cảm thấy chính mình tâm phảng phất bị một cái mũi tên thật sâu cắm. Quá, cả người đều hiện lên mạc danh rùng mình.
Nàng hảo muốn đem Thái Tử Phi ôm vào trong ngực! Hảo tưởng thân…… Làm Tô Tô trên mặt biểu tình biến thành động tình mà e lệ.
〔 bướng bỉnh Lý Khánh Vân thượng tuyến: Thỉnh ký chủ đại não thuần khiết một ít, nếu không sẽ bị đánh mã xử lý.
Nếu ký chủ đại não trung đánh mã số lần nhiều, sẽ ảnh hưởng ký chủ đối với phương diện nào đó nhận tri. 〕
Đông Phương Hạnh:……
Bùi Tô di động đột nhiên bắn ra tin tức, sau khi xem xong, Bùi Tô trong mắt quang lóe một chút, lúc sau dường như không có việc gì đưa điện thoại di động thả lại túi trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Ngây thơ Thái Tử gia một thân liền bốc khói Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 845 Văn chương tích phân: 31,345,996 Thể loại tr...