Chương 51
Liền ở Bùi Tô trấn định mà dọn xong hai sơn biểu tình, không cho chính mình xuất hiện một lần thất bại thời điểm.
Đông Phương Hạnh bên người xuất hiện một cái khác thân hình.
Bạch Nhụy ăn mặc siêu cấp không có phương tiện lễ phục, nàng chút nào không ở với chung quanh người đối nàng ánh mắt, nhảy nhót tưởng dắt lấy Đông Phương Hạnh tay.
Đông Phương Hạnh lạnh mặt, thân mình chợt lóe, hoàn toàn tránh thoát.
〔 bướng bỉnh Lý Khánh Vân thượng tuyến: Ký chủ tuy rằng 30% xác suất bị ngươi ngồi xổm, nhưng là nếu làm loại này tình hình tiếp tục đi xuống nói, Bùi Tô sẽ đối ký chủ sinh ra hiểu lầm. 〕
Vì thế Bùi Tô liền nhìn đến, Đông Phương Hạnh lạnh một khuôn mặt, không chút nào lưu luyến xoay người rời đi.
Nàng cười khẽ một tiếng, quả nhiên một mặt đối người này khi, liền sẽ cầm lòng không đậu tự mình đa tình.
Bùi Tô ngươi như thế nào còn không tỉnh tỉnh?
Bất quá là mộng mà thôi, chẳng lẽ lại ảo tưởng cả đời sao?
Đông Phương Hạnh quá mức nhanh nhẹn làm Bạch Nhụy có chút không cam lòng, Đông Phương Hạnh rời khỏi sau cũng không có chờ Bạch Nhụy, mà là chính mình trước ngồi trên xe rời đi.
Bạch Nhụy đôi tay ôm cánh tay, xoay người, nhìn đến Đông Phương Hạnh rời khỏi sau, trên mặt ngụy trang như là lập tức xé xuống dưới.
Nhìn Bùi Tô tràn ngập khinh thường cùng khinh miệt, “Muội muội sẽ không còn chưa từ bỏ ý định đi, tỷ tỷ mấy năm nay không thiếu cho ngươi truyền lại tin tức a, nếu là ngươi có điểm lương tâm nói, liền không cần quấy rầy tỷ tỷ ngươi cùng tỷ phu sinh hoạt.”
Bạch Nhụy vừa nói, một bên vuốt chính mình trên người lễ phục định chế cao cấp, “Buổi chiều ba ba chính là tự mình vì ngươi chuẩn bị tiếp phong yến, vì ngươi chọn lựa vòng nhi có tiền đồ tiểu tử, ngươi tuy rằng là cái second-hand, nhưng là ngươi tỷ phu thân phận bãi ở kia, ngươi nếu an phận chút, vẫn là có thể tìm được tiếp theo gia.”
Bùi Tô nghe được Bạch Nhụy những lời này lúc sau, chẳng những không có sinh khí, ngược lại cười.
“Tỷ tỷ vẫn là cái kia tỷ tỷ, thật là một chút cũng chưa biến, làm muội muội yên tâm rất nhiều, đa tạ tỷ tỷ hôm nay cố ý tới đón ta, bất quá tỷ tỷ này một bộ oán phụ bộ dáng, sẽ làm muội muội cảm thấy khuê phòng tịch mịch, rốt cuộc ta có tri thức bổ sung cho chính mình, mà tỷ tỷ chỉ là một cái sẽ tiêu tiền không có tác dụng bình hoa.”
“Ngươi!”
Bạch Nhụy sắc mặt lập tức trở nên dữ tợn, “Ngươi cũng dám tại như vậy nhiều người trước mặt cùng ta tranh luận?”
Bùi Tô khóe miệng gợi lên, kéo chính mình rương hành lý hướng phía trước đi tới, đi tới Bạch Thiên trước mặt, tự thân ưu nhã cùng tự tin, làm Bạch Nhụy không tự giác mà lùn Bùi Tô một đầu, “Ta có cái gì đáng sợ, đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, tỷ tỷ hiện tại chính là cái đích cho mọi người chỉ trích, nổi danh nhân vật, tiểu tâm khiến cho vạn năm thuyền.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Ngây thơ Thái Tử gia một thân liền bốc khói Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 845 Văn chương tích phân: 31,345,996 Thể loại tr...