56-60

170 4 0
                                    

Chương 56

Đông Phương tập đoàn

Này vẫn là Bùi Tô lần đầu tiên ở Đông Phương tập đoàn lưu đến như vậy vãn, nhìn đến Đông Phương Hạnh văn phòng cửa sổ sát đất ngoại cảnh sắc.

Thành thị ánh đèn rã rời, Đông Phương tập đoàn làm tối cao chỗ, có thể nhìn đến sở hữu pháo hoa khí cùng nhân gian.

Chẳng qua……

Bùi Tô mí mắt không ngừng run rẩy, Đông Phương Hạnh muốn làm cái gì xiếc?

Hoàn toàn không cho nàng thở dốc thời gian, kịch bản một cái tiếp theo một cái.

Này tuyệt đối không phải nàng trước kia cái kia A Hạnh, nàng không nhận.

Đông Phương Hạnh cười tủm tỉm cầm trong tay kem ly, “Bùi tiểu thư không phải thích nhất ăn kem? Bổn Thái Tử gia còn nhớ rõ hai năm trước ở công viên trò chơi, bổn Thái Tử gia luống cuống tay chân đem kem cấp Bùi tiểu thư, Bùi tiểu thư lại vẻ mặt không muốn ghét bỏ đẩy ra.

Không biết hai năm đi qua, Bùi tiểu thư yêu thích hay không như cũ?”

Bùi Tô: “……”

Không nghĩ tới mấy năm nay Đông Phương Hạnh không chỉ có phát sinh biến hóa, hơn nữa càng thích ghi thù, như thế nào sự tình trước kia nhớ rõ rành mạch?

Lại chỉ tự không đề cập tới lúc ấy hai người rời đi hiểu lầm.

“Đa tạ Thái Tử gia nhớ mong, kem ly quá lạnh, ăn nhiều đối thân thể không tốt, ta đã sớm đã giới.”

Cho nên như vậy vãn, hai người lén lút ở không đốt đèn văn phòng, rốt cuộc là muốn làm gì uy!

Thấy thế nào đều sẽ làm người hiểu lầm đi!

“Kia thật đúng là đáng tiếc đâu, Bùi tiểu thư hai năm trước rõ ràng nói, ăn kem liền phải thể nghiệm kem vui sướng, còn cảm thấy bổn Thái Tử gia khuyên can chi lời nói mất hứng cực kỳ, hai năm đi qua, Bùi mới là thay đổi rất nhiều.”

Bùi Tô chỉ có thể mượn dùng từ cửa sổ sát đất gương bên ngoài thấu tiến vào quang, thấy rõ ràng Đông Phương Hạnh sườn mặt.

Nhìn đến Đông Phương Hạnh giống thật sự cực kỳ đáng tiếc giống nhau nhìn trong tay hai cái kem ly.

“Bí thư Vương thật đúng là càng ngày càng chuyên nghiệp, so hai năm trước nghiệp vụ năng lực tinh tiến không ít.” Bùi Tô mí mắt thẳng trừu trừu, quỷ biết nàng nhìn Vương Phấn Tiến trống rỗng biến ra hai cái kem có bao nhiêu kinh tủng.

Nếu là buổi chiều bị ấn ở lửa nóng đầu giường đất thượng, phảng phất trời giáng kem, đến lúc đó làm nàng cảm thấy tựa như nhiệt liệt trung duy nhất mát mẻ, nhưng có thể nói cứu tinh.

Nhưng là hiện tại……

“Đúng không?” Đông Phương Hạnh thấp thấp hỏi lại một câu, ở hơi an tĩnh hắc ám hoàn cảnh trung có vẻ cực kỳ câu hồn, “Bổn Thái Tử gia còn tưởng rằng, chỉ cần đem Bùi tiểu thư thích nhất, bắt được Bùi tiểu thư trước mặt, Bùi tiểu thư còn sẽ mãn tâm mãn nhãn nhìn ta, sau đó vui mừng kêu ta một tiếng A Hạnh……”

[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ