Chương 21
Đông Phương Hạnh giờ phút này tâm tình vốn là tốt đẹp, chỉ tiếc hệ thống nhắc nhở âm đem nàng tốt đẹp đánh vỡ.
〔 bướng bỉnh Lý Khánh Vân thượng tuyến: Leng keng ~ tuyên bố hôm nay gia tăng thọ mệnh sủng thê nhiệm vụ, ở trước công chúng, ghi chú: Vây xem ăn dưa quần chúng muốn đạt tới 30 trở lên. 〕
Nghe được hệ thống loại này yêu cầu, Đông Phương Hạnh dâng lên một loại dự cảm bất hảo.
〔 bướng bỉnh Lý Khánh Vân thượng tuyến: Ở trước công chúng trước mặt mọi người hôn môi chính mình thê tử.
Nhiệm vụ hoàn thành sau, ký chủ nhưng xác định 24 giờ nội với Bùi Tô thân mật giá trị tới 50 trở lên, cũng không sẽ kích phát nhồi máu cơ tim Tu La tràng. 〕
Đông Phương Hạnh: ‘……’
Nàng đường đường Thái Tử, há có thể làm như vậy sắc đảm lang tâm người?
〔 bướng bỉnh Lý Khánh Vân thượng tuyến: Xin hỏi ký chủ hay không lựa chọn tiếp thu nhiệm vụ? 〕
Ngô……
Thân…… Thân loại này việc nhỏ không quan trọng, quan trọng là có thể 24 giờ bảo trì thân mật giá trị ở 50 trở lên.
Thấy thế nào như thế nào có lời.
Đông Phương Hạnh: ‘ tiếp thu! ’
Vì thế, Đông Phương tập đoàn Thái Tử gia bồi chính mình tân hôn thê tử đi học, bởi vì phòng học không cho phép người ngoài tiến, thế nhưng cam tâm ngồi ở phòng học bên ngoài, này nóng lên lục soát lại làm mọi người ăn dưa.
Bùi Tô dùng tay dùng sức nắm lấy bút, nhưng là vẫn là nhịn không được trong lòng ngọt ngào.
Cùng nàng có một tường chi cách người, chính cam tâm tình nguyện bồi nàng.
A hạnh quả nhiên là trên đời này tốt nhất người, trên đời này đối nàng tốt nhất người.
Hai cái giờ y học giảng bài thượng xong, mặt khác đồng học thật vất vả đem dạ dày cẩu lương tiêu hóa xong, không nghĩ tới Đông Phương Hạnh thế nhưng chủ động vào phòng học, giúp Bùi Tô thu thập cặp sách.
!!!Này này này!
Có thể hay không không cần như vậy ngược cẩu?
Có tiền liền tính, còn lớn lên soái, kia còn chưa tính, còn tri kỷ!
Mà ngồi ở mặt sau kia mấy cái pháo hôi một chỉnh tiết khóa đều lo lắng đề phòng, rốt cuộc chờ đến Đông Phương Hạnh cõng Bùi Tô cặp sách, hai người biến mất ở hành lang mới thở phào nhẹ nhõm.
Chẳng qua, nhưng là chờ đến các nàng trở lại ký túc xá thời điểm, di động trung sôi nổi thu được một cái tin tức.
Trong nhà có tiền, cho nên đi học liền sẽ tốn chút thủ đoạn, nhưng là đột nhiên sự tình bại lộ, các nàng bị thôi học???
……
Đông Phương tập đoàn Đông Phương Tấn văn phòng
Đông Phương Tấn: “Ngươi nói cái gì? Quay ngựa, ta bồi dưỡng lâu như vậy người ta nói quay ngựa liền quay ngựa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Ngây thơ Thái Tử gia một thân liền bốc khói Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 845 Văn chương tích phân: 31,345,996 Thể loại tr...