Chương 41
Đông Phương Hạnh vâng chịu chính mình không chủ động nguyên tắc.
Chỉ là đem chính mình cổ lộ ra tới mà thôi, tuyệt không phải vì phương tiện Thái Tử Phi làm cái gì chuyện xấu nhi.
Đem chính mình cà vạt xả tùng, cũng chỉ là bởi vì thời tiết quá nhiệt, điều hòa tựa hồ xuất hiện trục trặc, tuyệt không phải vì làm Thái Tử Phi có thể nhìn đến chính mình cổ áo.
〔 bướng bỉnh Lý Khánh Vân thượng tuyến: Ký chủ…… Ngưu! 〕
Đầu ngón tay quá lạnh, đặt ở Thái Tử Phi bên hông, tuyệt không phải bởi vì tưởng chiếm tiện nghi gì đó, mà là bởi vì sưởi ấm mà thôi.
“A Hạnh, đây là ta thân thủ vì ngươi làm bạo tương rượu tâm bánh kem, là ngọt ngào rượu vang đỏ hương vị.”
Bùi Tô đem thân mình dựa vào Đông Phương Hạnh trên người, dùng nĩa xoa nổi lên một khối bánh kem.
Đông Phương Hạnh mặt ngoài đang ở nghiêm trang nhìn văn kiện, nhưng là miệng đặc biệt thành thật mở ra.
Bùi Tô âm thầm quan sát đến, nàng muốn khống chế ở khảo thí lúc sau cấp Đông Phương Hạnh uống rượu lượng.
Uống quá nhiều nói…… Không hảo được việc nhi a.
Kia lông xù xù kẹp lỗ tai luôn ở Đông Phương Hạnh bên tai hoảng a hoảng.
Đông Phương Hạnh thật sự là nhịn không được, đem trong miệng mỹ vị bánh kem nuốt xuống, không biết sao đột nhiên tới tự tin, “Tay có chút ngứa.”
Nói xong không đợi Bùi Tô phản ứng, liền đem tay đặt ở Bùi Tô đỉnh đầu.
Dùng ngón trỏ từ trên xuống dưới, thổi mạnh kia lông xù xù lỗ tai, mềm mại lông tơ trải qua nàng ngón trỏ nội sườn làn da, sau đó không ngừng mà xuống phía dưới, không có độ ấm mao nhung biến thành có độ ấm da thịt.
Đông Phương Hạnh ngón trỏ hoa tới rồi Bùi Tô vành tai, không chút nào giảng đạo lý nhẹ nhàng cọ.
Bùi Tô nhấp môi, nàng liền biết A Hạnh không có mặt ngoài nhìn đơn giản như vậy.
Luôn là ám chọc chọc làm chuyện xấu nhi, sau đó còn muốn nàng chủ động!
Còn không phải là ỷ vào nàng thích!
“A Hạnh……”
Bùi Tô có chút bất an giật giật thân mình, Đông Phương Hạnh nhéo văn kiện một góc tay một đốn, lúc sau, đem tay phóng tới Bùi Tô bên hông, đem người đột nhiên hướng chính mình trong lòng ngực vùng cố định trụ.
Đông Phương Hạnh động tác thật sự là quá mức với an phận, phảng phất là sợ Bùi Tô ngã xuống.
Nếu Bùi Tô xem nhẹ, kia thon dài tay rời đi nàng bên hông thời điểm không xoa kia mấy cái nói……
Bùi Tô không cam lòng, trước chút thời gian A Hạnh vẫn là cái kia, một thân liền sẽ ngất xỉu đi, bốc khói còn thẹn thùng đến không được A Hạnh.
Hiện tại như thế nào trở nên như vậy ám chọc chọc?
Nhưng là…… Rất thích làm sao bây giờ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Ngây thơ Thái Tử gia một thân liền bốc khói Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 845 Văn chương tích phân: 31,345,996 Thể loại tr...