26-30

387 10 3
                                    

Chương 26

“Cái nào tiểu ba ba tôn nhi lại không biết xấu hổ? Mang tiểu cô nương toản rừng cây nhỏ?! Chẳng lẽ không biết ta chia tay đại sư danh hào!”

Lúc này một ngụm Sơn Đông phương ngôn bảo an đại thúc cầm đèn pin chiếu tiến trong rừng cây, trong tay còn mang theo phòng bạo xiên bắt cá.

Bùi Tô nghe được bảo an đại thúc rít gào, vội vàng tiến lên che lại Đông Phương Hạnh miệng, Đông Phương Hạnh chưa nói ra nói lập tức nuốt trở vào, vào một bụng không khí.

Còn cắn được chính mình đầu lưỡi.

“Không thể cho nhân gia hạnh phúc, còn muốn nhân gia thân mình! Nơi nào tới xú không biết xấu hổ! Làm ta bắt được đến ngươi đánh gãy ngươi chân chó!”

“Từng ngày không hảo hảo học tập tịnh toản rừng cây nhỏ, ngươi có thể mua phòng sao, ngươi có thể mua xe sao, ngươi có tiền tiết kiệm sao? Tai họa nhân gia hảo hảo cô nương!”

Đông Phương Hạnh bị người đánh gãy, rất là ảo não.

Bùi Tô bắt lấy Đông Phương Hạnh tay, vội vàng hướng tới bảo an đại thúc tương phản phương hướng chạy tới.

“Cái này đại thúc ở chúng ta trường học chính là có tiếng ngang tàng, chuyên trị tra nam hỗn tiểu tử, nếu như bị hắn bắt được đến, ngươi này Đông Phương tập đoàn tổng tài danh dự đã có thể khó giữ được.”

Bùi Tô tìm được rồi một cái chuyên môn ra vườn trường đường nhỏ.

Bảo an đại thúc cầm đèn pin ở phía sau bám riết không tha đuổi theo, một đường đuổi theo ra vườn trường.

“Nha đầu ngốc, thế nhưng còn giúp kia tiểu tử thúi, lần sau đừng làm cho ta bắt được đến các ngươi!”

Bùi Tô lôi kéo Đông Phương Hạnh chạy một đường, hai người đôi tay nắm chặt, Bùi Tô thở hồng hộc mà dùng một cái tay khác đỡ lấy chính mình đầu gối đầu.

Cảm giác bắt lấy Đông Phương Hạnh tay có chút cố hết sức, nhìn lại đầu có chút nghi hoặc hỏi, “A Hạnh?”

“Bị bắt được sẽ thế nào?”

“Sẽ bị xiên bắt cá xoa ở trường học sân thể dục, sau đó bị bái rớt quần, bị bảo an đại thúc bao quanh vây quanh, đồng học vây xem, dùng đèn pin chiếu xạ đôi mắt.”

Đông Phương Hạnh: “……” Đây là tương đương thô bạo.

Hai người hai mắt đối diện mười giây lúc sau, phụt một tiếng, Bùi Tô nở nụ cười.

Đường đường Đông Phương tập đoàn Thái Tử gia thế nhưng ở nửa đêm toản rừng cây nhỏ, còn bị trường học bảo an đại thúc truy một đường chạy như điên, trở thành tiện nghi tay ăn chơi.

Đông Phương Hạnh thẳng tắp đứng ở thụ dưới đèn, hơi hoàng ánh đèn đánh vào nàng trên mặt, bên tai ửng đỏ, kiên cường thân ảnh trung còn mang theo một tia ủy khuất.

Bùi Tô mạc danh cảm thấy giống một cái đáng thương hề hề cầu xoa đầu ngạo kiều lang.

Lão công như vậy chọc người trìu mến, nàng có thể làm sao bây giờ đâu? Đương nhiên là tha thứ nàng.

[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ