Chương 61
Bùi Tô vốn là muốn nhìn Đông Phương Hạnh co quắp biểu.
Rốt cuộc Đông Phương Hạnh không dính khói lửa phàm tục, bị bình dân bác gái bao quanh vây quanh, trừ bỏ hoảng loạn, cuối cùng cũng cũng chỉ có thể hướng nàng xin giúp đỡ đi.
Không nghĩ tới chính mình tay bị người nhẹ nhàng nắm lấy, hơn nữa thân mật mười ngón giao nhau, hơn nữa người nọ còn đến gần rồi nàng, đem nàng nửa ôm vào trong ngực, rõ ràng là ở hướng tới bình dân bác gái nói, lại cố tình dùng môi đến gần rồi nàng bên tai, nhiệt khí phun đỡ ở nàng bên tai.
Rõ ràng chính là cố ý, trên mặt lại nghiêm trang, Bùi Tô nhịn xuống ngay tại chỗ triển lãm một chút nàng học tập phòng thân thuật.
Vì cấp Thái Tử gia mặt mũi, nàng vẫn duy trì trên mặt mỉm cười, cũng che giấu trong lòng kinh hoàng không ngừng tim đập nhanh.
Nàng lại bị liêu.
Các bác gái nghi hoặc ánh mắt, qua lại ở Bùi Tô cùng Đông Phương Hạnh trên người rà quét, cực kỳ giống đang ở súc lực viên đạn súng máy, bắt được hai người có một chút không xứng đôi địa phương tưởng bắt đầu phóng ra mạo lam hỏa Gatling, lộc cộc dùng nước miếng bắt đầu bắn phá.
Các bác gái nhìn thấy Bùi Tô chỉ là trên mặt ửng đỏ, lại không có một chút phản ứng thời điểm, nội tâm ghen ghét lại không cam lòng.
“Tiểu tử, bác gái này một đôi chính là hoả nhãn kim tinh, ngay cả Sahara đại sa mạc hạt cát đều mê hoặc không được, này tiểu cô nương là ngươi muội muội đi, người trẻ tuổi không cần học cái loại này không hôn chủ nghĩa kia một bộ, chờ đến già rồi ngươi liền có hối hận.”
“Đúng vậy đúng vậy, hiện tại này xã hội nhưng không thể so trước kia, mỗi người đều ích kỷ thực, sẽ không đem dư thừa ái phân cho người khác, chính mình trong nhà không cái biết lãnh biết nhiệt……”
“Ngươi cứ việc nói thẳng tưởng đem ngươi nữ nhi đưa cho nhân gia được, này quanh co lòng vòng, ta cái mặt già này nghe không nổi nữa.” Các bác gái mồm năm miệng mười thế nhưng bắt đầu lẫn nhau phun lên, một đám đều không cam lòng yếu thế.
“Nguyên lai ngươi là dùng mặt nghe lời, trách không được ngày thường điếc thực, không nghe nói nhân gia tiểu tử đều có gia thất sao? Còn da mặt dày hướng lên trên dán, như thế nào ngươi này da mặt nếp gấp quá nhiều? Đều thành ráy tai, dán lại lỗ tai, nên nghe nói một câu đều nghe không được?”
Các bác gái đánh nhau chung cực áo nghĩa, cướp đoạt đối phương không khí.
Đông Phương Hạnh lén lút nhéo nhéo Bùi Tô tay, lại không ngăn lại này đàn bác gái, nàng đều xem như nhiễu loạn xã hội trật tự.
“Cảm tạ các ngài nâng đỡ, ta thê tử tương đối thẹn thùng, đối mặt người sống thời điểm không yêu nói chuyện, nàng không phải ta muội muội, nàng là ta phải dùng cả đời đều đi bảo hộ ái mộ người.”
Đông Phương Hạnh ánh mắt, theo nàng lời nói, dừng ở Bùi Tô trên người.
Bùi Tô không biết sao, chỉ cảm thấy gương mặt thiêu hoảng, rõ ràng này siêu thị rau dưa đánh gãy khu bác gái, ầm ĩ thanh âm là cái quá Đông Phương Hạnh thanh âm, nhưng là nàng lỗ tai giống như chỉ có Đông Phương Hạnh thanh âm có thể bay xuống ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Ngây thơ Thái Tử gia một thân liền bốc khói Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 845 Văn chương tích phân: 31,345,996 Thể loại tr...