* nếu chưa biết về Bondage tui khuyên các bạn nên xem vài hình ảnh minh họa một chút để có thể dễ dàng hình dung hơn lúc đọc truyện.
.
.
.- Ai...ai đó...Nobita run rẩy quay ra sau. Đôi mắt bị vải đen cho căn bản không thấy gì.
- Này ai vậy...Deki..? Là cậu đúng không...
Deki im lặng quan sát. Bước từng bước về phía Nobita. Không nói không rành liền đem đống dương cụ lôi ra. Lỗ hậu bị dị vật cắm trong một thời gian dài đã mở rộng ra thấy đc cả vách nội bích màu hồng đỏ bên trong.
- um...muốn bắn...deki tớ biết là cậu...cởi...cởi giúp tớ...
- Được. Deki tán dương nhìn cậu. Đem dây nơ buộc ngay duong vat của Nobita cùng băng bịch mắt tháo xuống.
- um...
Sau khi được giải phóng Nobita không chút chậm trễ liền phóng ra dịch trắng đục.
- Ha cậu biết tớ đi đâu không.
- Đi đâu vậy. Nobita mệt mỏi được Deki bế lên trực tiếp nhắm tịt mắt lại.
- Mua vài món đồ chơi.
- Ha...Nobita nhìn thấy cái ghế tựa nhẹ nhàng thở ra một hơi. Cuối cùng cũng xong.
Deki nhìn cậu như vậy cũng không giải thích thêm đặt cậu lên ghế liền đem một sợi dây thường đỏ. Đem cậu trói lại bằng tốc độ chóng mắt rồi lại cố định trên ghế.
Nobita khinh ngạc mở mắt.
- CMN cậu lại làm cái gì nữa. Nobita bất lực rống to. Người cậu bị quấn quanh bởi dây thừng đỏ, tay chân lại bị buộc với nhau cố định trên tay cầm. Hai chân bị ép dạng ra tạo thành chữ M để lộ nơi tư mật kìa dần dần khép lại.- Tôi còn chưa làm em lại muốn trốn. Nhìn xem huynh đệ của tôi còn đang cương cứng đây này. Nói rồi Deki vỗ vỗ vào đũng quần mình.
-....cái này...Hay là Deki tớ giúp cậu bằng miệng nhá. Cái này phải to gấp hai lần thứ đồ chơi kia mất...nha! Nobita mặt tái mét nỉ non.
- Ha được. Nói rồi Deki đem duong vat đặt tới bên miệng của Nobita. Dương vat to lớn gân gốc này làm Nobita phải nuốt một ngụm nước bọt. Sau lại từ từ đưa lưỡi ra liếm. Liếm từ đầu đỉnh sau lại tới thân. Lưỡi cậu liếm quanh dương vật liếm láp xong lại ngậm nó vào trong miệng. Khoang miệng ấm nóng của cậu làm duong vat của Deki tăng thêm một vòng.
- ..ật..ự..ông ét...ổi ữa.. ( Thật sự không nhét nổi nữa)
- Không được cũng phải được. Deki cười liềm đem duong vat to lớn húc thẳng vào họng của Nobita. Không ngừng nhấp nhả. Nước miếng không thể nuốt vào trực tiếp chảy ra ngoài vô cùng dâm đãng.
- A..ah...ah...
- Cẩn thận răng của em. Deki khẽ hừ rồi liền đem tay xuống sờ ngực của cậu. Không ngừng ngắt nhéo chúng.
Thúc thêm vài lần Deki liền đem dương vật ra. Nobita hơi thở gấp gáp gương mặt ửng đỏ.
Deki nhìn dương vật đã cương cứng kia rồi lại nhìn lỗ hậu của Nobita, liếm mép một cái rồi trực tiếp đâm vào.
- Ahhhh..
* bạch bạch bạch bạch =))
Nhận được dị vật to lớn thúc vào. Nobita đau đớn ưỡn mình lên muốn né tránh. Đẩy bụng lên cao nút thắt của dây thừng đỏ sau lưng lại càng thít chặt hơn. Sợi dây thừng được buộc quanh dương vật cũng được siết lại. Nobita cảm nhận đau đớn chẳng giám trốn tránh nữa mà ngồi im chịu trận. Từng có thúc mạnh của Deki cứ như đâm vào tận ruột của cậu.
- á..sướ...ng...sướng chế..t mất...mạnh...mạnh vào...chết mất...chế..t mất.ti..ti.. Tiếng rên rỉ ngày càng trở nên dâm loạn.
- Ha sướng thế sao? Ti ? Muốn tôi sờ cho em sao. Deki đắc ý ngón tay lướt nhẹ trên đầu ti như sợi lông vũ lướt qua lướt lại. Kích thích đến từng tế bào trong cơ thể Nobita.
- Um..ngứa..liế..m..liếm cơ.. Nobita uốn éo cơ thể nỉ non gương mặt trắng hồng thở gấp ánh mắt ướt át nhìn Deki. Làm hắn không chịu nỗi lực sát thương này trực tiếp phóng tinh thẳng vào người Nobita.Chất lỏng trắng đục nhanh chóng lấp đầy lỗ hậu rồi từ từ tràn ra ngoài. Đem dương vật rút ra Deki hài lòng ngắm nhìn thành phẩm mà mình làm ra.
Làn da trắng căng bóng nay lại phủ thêm một tầng mồ hôi khắp bụng rồi cơ thể đầy chất dịch nhờn trắng gương mặt mệt mỏi tựa tường đầy mĩ vị kia và đặc biệt nhất vẫn là lỗ hậu hồng hào bị chơi đến nỗi không khép lại được. Chất dịch trong cơ thể không ngừng chảy ra...- Đi tắm thôi. Deki âu yếm gỡ dây thừng đỏ ra cho cậu rồi nhẹ nhàng bế cậu vào phòng tắm.
- Được rồi. Cậu đi ra đi để tớ tự tắm. Nobita chân đã mềm nhũn vẫn cố đẩy Deki ra.
- Em đứng còn không vững có thể tự tắm sao? Không sao là lỗi của tôi để tôi tắm cho em nhé. Deki dịu dàng xoa đầu cậu dùng gương mặt đẹp như tranh của mình mê hoặc cậu.
- T..tùy cậu... Nobita đỏ ửng quay mặt đi. Hoàn toàn không chú ý nụ cười gian ác trên gương mặt Deki dần hiện ra.Deki đem vòi sen chỉnh ở nhiệt độ nước thích hợp rồi tắm cho Nobita. Đôi tay thon dài kia chầm chậm tiến vô mông trực tiếp đâm vào lại lần nữa banh ra lỗ hậu đã dần khép lại của Nobita. Một lượng lớn tinh dịch còn sót lại ùa ạt chảy xuống sàn nhà.
Đem Nobita lật lại bắt cậu chống tay lên tường. Phần chân bị ép dạng ra làm Nobita ngượng đến đỏ mặt. Cậu chỉ thấy được vẽ mặt Deki vô cùng hài lòng mắt không ngừng nhìn về phía lỗ hậu cậu. Một sự kích thích lại chạy vào đại não Nobita.
- Ha thế mà em cũng cương lên được. Deki nhìn dương vật của Nobita cương lên lập tức bật cười. Đem cậu một lần nữa đè xuống.Làm từ phòng tắm lại ra phòng bếp, bếp xong lại tới phòng khách.
.
.
.
- CMN Deki cậu không muốn lần sau làm tiếp hay sao ?? Cơ thể tôi bị cậu hành ra cái dạng gì rồi!! Nobita sau khi thức dậy liền quát mắng Deki. Trên người cậu chằng chịt vết hôn, cắn còn cả vết dây thừng vẫn còn lưu lại. Vô cùng ái muội.- Tất nhiên là muốn rồi. Lần sau hãy làm ở nơi công cộng nhé. Hay em muốn play car ? Deki mỉm cười nhìn cậu dịu dàng nói.
..
.
Hết chương " bắt lấy tên trộm Nobita" rồi nhé.Nếu biết tập phim ngắn nào có hint thì đừng quên comment cho tui biết nha.
Cảm ơn mọi người đã đọc.
Thân
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Nobita và những người bạn.
FanfictionĐây là truyện viết theo từng tập và chuyển thành truyện có H tức là có cảnh người lớn. Ai bị dị ứng thì có thể thoát ra nhé!! Cặp thì Nobita × ...... Ai thì hãy vô xem truyện nhá. Mãi yêuuuuuuuuuu