Cậu rùng mình mà quay về sau nhìn kẻ kia. Gương mặt già nua biến thái làm cậu sởn cả gai ốc. Ánh mắt dâm dục của gã nhìn cậu làm cậu kinh hãi không thôi. Đôi tay kia không ngừng mơn trớn mông cậu.
- B...uô..ng..cậu nhỏ giọng lên tiếng, không muốn người khác nghe thấy.
Chỉ là Chaien rất nhanh đã chú ý thấy cậu, thuần thục mà xoay người. Đem cậu cùng lão tách ra. Cậu quay nhanh gần như sắp đập đầu thẳng vào tường thì sau đầu cậu lại có một bàn tay chêm vào. Hoàn toàn không đau.
Cậu nhìn Chaien lau đi nước mắt trên mắt cho mình rồi quay lại, bóng dáng vững chắc cùng bờ vai rộng che khuất đi tầm nhìn của cậu. Âm thanh răng rắc vang lên.
- Mày.làm.gì.bạn.gái.của.tao ? Hắn gầm lên từng chữ. Đem cổ tay của gã bẽ cong ra sau. Gã đau đớn hét lên, ánh mắt trợn trắng như sắp ngấy đi.- Đ...ừng...đừng mà..Chaien chết..chết mất... Cậu run sợ nói từng tiếng. Ôm chắc eo Chaien muốn kéo hắn ra.
- Hả? Ngáo à. Chaien nhìn cậu với ánh mắt nghi hoặc. Rồi tặc lưỡi dùng cùi chỏ đấm mạnh xuống mũi gã một cái khiến máu mũi tuôn rơi. Sau lại thả cổ tay đã bị bẽ cong một cách ghê người ra.
- Đừng để tao thấy mày trên tàu lần thứ hai.
Mọi người xung quanh liền một phen kinh sợ. Nhưng lại cũng tán thành, nhiều nữ sinh khác cũng xuých xa hâm mộ Nobita. Cửa tàu mở ra gã liền chạy trối chết ra ngoài thì liền bị cánh sát bắt giữ. Chẳng biết ai đã gọi chỉ là cậu thấy đáng đời.
- Không sao chứ ? Chaien sau đó quay lại vỗ vỗ đầu cậu.
- khô..ng sao.. Cảm ơn Chaien nhé. Cậu mỉm cười nói. Mọi nỗi sợ do gã kia mang lại hoàn toàn bị đánh bay đi chỉ với một cái xoa đầu nhẹ của hắn. Cậu đặt tay lên vị trí mà hắn xoa mặt liền đỏ lên.- Mai tớ qua đem cậu đi học chung. Như vậy không an toàn. Chaien vì dòng người xô đẩy mà xích lại gần Nobita. Một tay chống lên tường muốn duy trì khoảng cách muốn để Nobita thoải mái.
- Này không phải trong góc còn chổ sao. Cậu học sinh này xích vào chút đi. Một ông bác trung niên lên tiếng chỉ chỉ vào khoảng trống giữa Nobita và Chaien.
- Không thể. Chaien gằn giọng lên tiếng.
- Không sao đâu Chaien. Xích lại đi. Dù gì cũng là giờ cao điểm. Cậu chừa một khoảng này có thể đứng tới 3 4 người ấy. Nobita cười cười kéo kéo góc áo hắn.Chaien hơi nhăn trán. Một bước liền bước tới sát rạt cậu. Người phía sau thấy được khoảng trống liền ùn ùn đẩy qua. Nobita lúc này lại sát rạt vào Chaien. Một lần nữa ngửi thấy mùi mồ hôi nam tính trên người cậu. Phía dưới không nhịn được liền chào cờ. Tay của cậu không tự chủ được liền nhét xuống dưới. Kéo váy xuống muốn che đi. Cánh tay vô tình chạm vào đũng quần của Chaien. Chaien lập tức đen mặt gằn giọng nói.
- Đem tay câu đặt lên trên.
Nobita hoảng sợ liền rút tay ra. Váy nhỏ không có gì ngăn cản liền nhô lên. Chaien đứng sát bên tất nhiên đều thấy cả.
- Tsk. Làm người yêu tôi đi. Chaien tặc lưỡi nói.
- Gì cơ. Nobita như không nghe rõ hỏi.
- Cậu từng hứa với tôi đồ của cậu là đồ của tôi. Vậy cậu cũng là của tôi. Cậu chỉ được đồng ý. Chaien ghé sát tai cậu nói. Hơi thở ấm nóng phả trực tiếp vào cần cổ trắng ngần của Nobita. Khiến cho da cậu nhanh chóng đỏ lên.
Nobita đỏ mặt tía tai tay để trước ngực Chaien muốn đẩy hắn ra.
- Khoan...Chaien đừng thở vào cổ tớ..nhột..
- Ồ. Chaien đáp lại. Ánh mắt sắc xảo nhìn qua cần cổ trắng xóa. Không nhịn được trực tiếp hôn xuống. Hắn hôn nhẹ lên cổ r di chuyển dần về phía tai. Đem lưỡi liếm quanh tai cậu. Nobita rùng mình, chân run rẩy đến cực độ. Như muốn ngã xuống thì Chaien lại một tay nâng cậu lên.
- Cha..chaien...không nên..không nên a..đang ngoài đường..đừng mà..Nobita nỉ non lên tiếng. Âm thanh dục vọng như muốn kéo đứt sợi lý trí còn sót lại trong đầu Chaien.
- Vậy cũng phải để tôi giúp cậu ra đã. Cương như vậy rồi ra ngoài đường không phải ai cũng dòm ngó sao. Chaien lên tiếng giải thích, Nobita ngu ngơ lại thấy nó vô cùng hợp lý liền không kháng cự nữa quay mặt vào tường để Chaien giúp cậu.
- Vậy...vậy nhanh lên nhé.
- Được như ý cậu. Chaien mỉm cười lấy thân mình che chắn cậu đi. Đặt một nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu cậu.
- Nobita à. Tớ cứng luôn rồi. Tớ cùng cậu giải quyết có được không. Chaien lên tiếng. Giọng nói như thứ ma thuật dẫn dụ Nobita đồng ý.Nobita gật nhẹ đầu xem như đồng ý. Chaien lúc này cười trầm thấp. Đem một tay di chuyển xuống eo Nobita, kéo chiếc áo được đóng thùng gọn gàng ra. Rồi liền đem tay luồn vào trong. Đôi bàn tay lớn di chuyển nhịp nhàng đến bên đầu nhủ của cậu mà xoa nắn. Tay kia cũng luồn vào. Mỗi tay một bên trêu ghẹo ngực của Nobita không ngừng. Đầu ti được nhéo ra rồi lại khẩy khẩy.
Nobita bị nhột mà uốn éo. Miệng không ngừng nỉ mon rên rỉ.
- Này không nên lên tiếng nha. Mọi người sẽ nghe mất. Chaien ghé xuống bên tai cậu nói nhỏ. Rồi đem áo cậu kéo ra muốn cậu cắn nó để giảm tiếng rên. Cậu cũng vô cùng ngoan ngoãn lè lưỡi ra rồi kéo áo vào cắn trong miệng. Mọi hành động của cậu đều phản chiếu bằng tấm kính trước mặt hai người. Động tác dâm dục ấy tất nhiên cũng không lọt khỏi mắt Nobita.Chaien đem khóa quần kéo ra lôi ra dương vật sớm đã căng cứng. Nobita quay đầu lại nhìn thật sự sợ hãi. Dương vật kia quả thật rất tô. Gân đã sớm nỗi lên từ trước. Nobita âm thầm nuốt nước bọt sợ hãi.
Chaien tách mông Nobita đặt dương vậy vào giữa khe mà lướt lên xuống nhưng lại vô cùng tự chủ mà không găm vào. Chỉ chơi đùa ở đầu động một tí. Đem đầu dương vật đặt ở cửa huyệt đẩy nhẹ r lại thả ra. Rồi lại nhét ở đùi cậu, ép hai đùi non kẹp chặt rồi rút ra đâm vào liên tục.
- Cái này...cái này có khác...gì làm tình đâu... Nobita nức nở lên tiếng. Miệng vẫn ngậm chắc áo nên không nuốt được nước miếng từ một bên khóe miệng liền chảy ra.- Không. Khác chứ. Làm tình với cậu không nên ở chổ như này. Tớ muốn đặt cậu trên giường mà nhẹ nhàng yêu thương. Chaien nói. Tay nắm lấy dương vậy giúp Nobita phóng thích.
- ưmmm.. Nobita rên rỉ sảng khoái.
.
.
- Đến nhà tớ tắm rửa thay đồ đi. Sau khi xuống trạm tàu. Chaien liền đem áo khoác của mình khoác cho Nobita. Áo của Chaien khoác lên người vô cùng vừa vặn nhưng mặc lên người Nobita lại phùng phình nhiều chổ.
- Không cần đâu đợi thêm một tàu nữa là tới nhà tớ rồi. Nobita ngại ngùng từ chối.
- Vẫn là qua nhà tớ đi..Chaien nói rồi kéo cậu về hướng nhà của Chaien.Nhà Chaien vốn mở tiệp tạp hóa nên cũng dư dả, từ nhỏ đã tiếp xúc với công việc nên gần cuối năm cấp 2 hắn đi làm thêm. Làm tới giờ số dư cũng không hề ít. Nhà cũng là tự cậu ấy mua. Là người tự lập nhất trong nhóm bạn.
Chaien mở cửa phòng rồi kéo Nobita vào trong. Chỉ hướng cho cậu nhà tắm rồi liền bắt đi tắm. Sau khi chuẩn bị đồ sạch cho cậu. Chaien liền gọi điện về nhà cậu xin cho cậu ở lại. Mẹ của Nobita cũng vô cùng đồng ý.
Nobita sau khi tắm xong liền đi ra. Cài tóc cũng được gỡ ra. Lại biến về thành một chàng trai trắng trẻo nhỏ nhắn.
- Cậu biết tớ là con trai từ khi nào vậy... Nobita lên tiếng hỏi.
- Từ khi bước vào lớp đã biết. Chaien bước đến xoa xoa đầu cậu. Dùng khăn lau tóc cho cậu.
Nobita cũng ngoan ngoãn phối hợp cúi đầu đã mặc hắn lau.
- Không hỏi nữa sao ? Chaien vẫn không ngừng tay hỏi cậu.
- Hỏi gì cơ ? Cậu nghi hoặc hỏi lại.
- Đại loại như tớ thích cậu từ lúc nào ?
- À ..vậy cậu thích tớ từ lúc nào.... Nobita có chút ngập ngừng hỏi. Cậu vốn sợ mình hỏi nhiều quá thì lại bị ăn đấm mất.
- Rất lâu rồi. Chỉ là không dám nói. Cho đến sáng nay thấy cậu mặc đồ nữ tới lớp. Tớ mới phát hiện mình có cơ hội. Tớ không muốn cậu ghét bỏ tớ...Chaien làm một mặt ủ rủ cúi người đem đầu đặt ở vai cậu.- Hả..làm sao tớ ghét cậu được... Cậu hôm nay giúp tớ. Tớ còn chưa kịp cảm ơn cậu. Cậu bối rối nhìn cậu bạn rồi đưa tay lên vỗ vỗ lưng hắn.
- Thật sao...Vậy cậu đồng ý làm người yêu tớ đúng không! Chaien bật cười nói. Vẻ mặt hạnh phúc đến vô cùng.
-...hả...tớ tớ...ừ thôi vậy...Nobita ngượng ngùng gãi gãi đầu.
- Vậy thì tới thôi. Làm chuyện chúng ta nên làm nào. Chaien bế cậu lên. Bàn tay đặt nơi cánh mông kia mà nâng tiện thể xoa nắn vài cái.
- Á..Cha..chaien..cậu bế tớ đi đâu a...Nobita hoảng hồn ôm chặt lấy Chaien.
- Động phòng .. Chaien mỉm cười nham hiểm nói. Bộ mặt đáng thương lúc trước chẳng biết bị hắn đá văng đi đâu.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Nobita và những người bạn.
FanfictionĐây là truyện viết theo từng tập và chuyển thành truyện có H tức là có cảnh người lớn. Ai bị dị ứng thì có thể thoát ra nhé!! Cặp thì Nobita × ...... Ai thì hãy vô xem truyện nhá. Mãi yêuuuuuuuuuu