Ngắm nghía xong xuôi Kai đem Nobita bế lên đem cậu đến đặt trên chiếc giường king size củ mình.
- Này từ từ đã. Nói chuyện nói chuyện trước. Nobita thấy tên kia sấn tới liền dự cảm không lành lui về phía góc tường.
- Em nói thì cứ nói. Việc ta làm thì cứ làm. Nobita bị Kai dồn về sát tường chẳng thể lùi được nhìn khuôn mặt sợ hãi phóng đại của Nobita trước mặt mình có chút đáng thương. Mà thôi kệ. Hắn không thuộc dạng người có kiên nhẫn nên thôi.
- Tôi... Tôi không phải công chúa. Anh nhận nhầm người rồi. Nobita hoảng sợ dùng sức đẩy người trước mặt ra.
Đôi tay nhỏ nhắn của Nobita bị tóm lấy giữ chặt lại trên đầu. Với chiều cao 1m65 Nobita hoàn toàn bị khống chế dễ dàng. Tay chân còn chẳng thể vung bừa.
Kai đem bình sứ được đựng dung dịch bôi trơn đổ lên khắp người Nobita. Dung dịch màu trắng đục chẳng khác gì thứ kia làm cho cậu nhỏ của Kai rục rịch.
- Um..lạnh... Cậu hơi ưỡn người vặn vẹo muốn trốn đi những dung dịch lạnh lẽo kia.
- Ngoan một chút. Kai dùng ngón tay búng một bên nhủ hoa của cậu. Lực tay của kẻ tập võ không nên xem thường.
- Ahh đau. Nobita thét lên nước mắt liền rơm rớm muốn chảy ra.
Kai đem dung dịch xoa đều cơ thể cậu cách một lớp vải mà ma xát nhũ hoa.
- Umm... Nhột quá...
- Nhạy cảm như vậy. Kai cười cười dùng tay ngắt nhéo nhũ hoa.
- Ahh...hoàng tử....dừng ...dừng lại..
- Tại sao? Kai hỏi lại dùng lực vào nhủ hoa.
- Ahh..nhẹ ...nhẹ lại đã...tôi... Tôi không phải lọ lem...
- Em là người mang vừa giày thì em là vợ ta. Là tự em chạy lên đeo giày vô ta không bắt ép em.
- Không có giày tôi không thể về nhà. Nobita ánh mắt ngập nước đáng thương nhìn hắn.
- Ohh vậy sao. Kai cười cười.
- Người đâu đem giày của hoàng tử phi cất vào phòng của ta đem khóa chặt lại ai làm mất ta hỏi tội người đó.
- Vâng. Quân lính bên ngoài kêu lên liền chạy đi.
- Vậy chúng ta tiếp tục được chưa? Kai tiến lại hôn lên môi cậu. Đầu lười kia nhanh nhạy tiến vào sâu càng quét. Đầu lưỡi của Nobita rụt rè sợ hãi trốn sâu bên trong dễ dàng bị kai đem ra chơi đùa. Không khí đều bị kai hút hết sạch mặt cậu đỏ dần lên tay liền bắt đầu cào trên lưng hắn. Nobita bị hôn không khép nỗi miệng, một chút nước miếng không nuốt được liền chảy ra ngoài, môi cậu bị cắn mút không thương tiếc, sau mấy phút triền miên Kai cũng thả cậu ra kéo theo một sợi chỉ bạc. Nobita liền trực tiếp ngã xuống gối. Môi cậu hơi sưng lên nước miếng thì không ngừng chảy ra. Ánh mắt ngập nước mặt cũng đỏ lên thở hổn hển.
- Chậc. Hoàng tử kêu một tiếng liền đem quần cậu kéo xuống đem dung dịch một lần nữa đổ ra khắp lòng bàn tay.
Đôi tay thon dài đem cậu lật lại bắt cậu chổng mông lên. Hắn thuần thục đem dung dịch bôi đều mông cậu xoa nắn rồi miết miết tiểu huyệt. Một ngón tay liền được nhét vào.
- Ahh....ahh... Rút ra...rút ra... Nobita sợ hãi khóc lóc van xin.
Tiểu huyệt hồng hào nhỏ nhắn siết chặt lấy ngón tay hắn.
- Thả lỏng một chút ta nới lỏng nó em mới không bị thương. Hoàng tử nhẹ nhàng dỗ ngọt bàn tay còn lại hơi xoa xoa đầu cậu.
- Không đâu...hức..sợ...sợ lắm...
- Ngoan tin ta không sao. Thả lỏng. Kai thì thầm bên tai cậu, giọng nói trầm ấm từ từ truyền vào tai cậu tới não bộ như một lời thôi miên bên dưới dần dần được thả lỏng.
- Umm...um.. Nobita nhắm tịt mắt lại bắt đầu cảm nhận khoái cảm từ dưới.
- Ngoan....giỏi lắm... Kai ra vào ngón tay dần dần đem thêm một ngón nhét vào. Nội bích liền mút lấy ngón tay không ngừng.
- Um..lạ lắm...
- Lạ sao? Một lát sẽ thoải mái ngay thôi. Kai nói rồi lại thêm một ngón tay vào ra vào nhanh hơn thành nội bích cũng bị cọ đến tiết ra dâm dịch làm trơn.
- ahh....ahhhh..không...không...Nobita rùng mình rên rỉ.
- À chổ này sao. Kai cười gian manh ngón tay không ngừng nhấn vào điểm G Nobita điên cuồng rên rỉ rồi phóng thích ra.
- Tới ta. Kai đem cự vật đặt phía trước nội bích một đường đâm thẳng vào.
- Ahhh...ch..ậm..chậm lại... Rách mất...oa..oa....
- Kẹp thật chặt em thật dâm đãng. Kai liên tục ra vào không ngừng nhìn cặp mông tròn trịa kia kai không nhịn được đem tay lên đánh xuống.
- Cảm giác thật tốt. Ta vớ được bảo bối rồi.
- ah..ahh..chậm...chậm đã...lớn..lớn quá rồi...không nỗi... Nobita rên rỉ khóc lóc.
Kai đem cậu lật lại đem chân cậu đặt lên vai đem cự vật to lớn ra rồi lại đâm vào tận gốc.
- ahh..ahhh...sâu quá...ummm
Bàn tay dâm đãng kia mò đến ngực cậu, đem cái áo kia xe ra. Liền tiến tới cắn mút nó. Đầu vú hồng nhạt bị nhéo đến sưng tấy nổi rõ lên vô cùng dâm đãng. Đầu lưỡi thuần thục của kai xoay vòng quanh núm vũ rồi húp lấy nó. Núm vú còn lại cũng chẳng may mắn hơn bị kai búng búng rồi nhấn xuống day day nó. Kai hôn lên tới cổ rồi dùng lực cắn xuống.
- Ahh... Nobita thét lên đau đớn. Khoái cảm cùng đau đớn khắp thân làm cậu bắn ra tinh dịch dính đầy trên bụng hắn.
- Tha..tha cho em...em không phải...không phải người khiêu vũ cùng ngài mà. Nobita khóc lóc nức nỡ.
- Ta biết. Em nghĩ ta ngốc tới vậy người khiêu vũ cùng ta là ai ta cũng không biết sao. Hơn nữa nàng ta khiêu vũ thật dỡ tệ, dậm chân ta phải cả hơn chục lần. Kai nhớ đến đêm qua lại than vãn không ngừng. Hỏi câu nói đều đem cự vật to lớn thúc đến tận điểm sâu nhất.
- umm...ahh..em...em còn chẳng biết khiêu vũ... Chậm đã.. Nhanh quá rồi...
- À vậy sao. Ta dạy em. Kai đem người cậu bế. Cự vật to lớn vẫn không rút ra.
- Ahh...anh ...tính làm gì... Nobita hoảng loạn ôm lấy cổ hắn.
- Khiêu vũ. Kai từ tốn nói rồi bắt đầu di chuyển. Mỗi bước nhảy của hắn nhịp nhàng vô cùng nhưng cậu lại bị thúc tới thảm thương.
- Ahh..ahh..thả ...thả em xuống...xin ngài..
- Không được khiêu vũ xong đã. Kai vẫn tàu tốn nhảy kết thúc bước nhảy kai liên nhảy lên Nobita bị nâng bổng lên rồi đáp đất cự vật cũng đâm sâu tới tận cùng.
- Ahhh... Nobita đem tinh dịch phóng thích dính đầy bụng hoàng tử.
Kai đem cậu đặt lên bàn làm việc gần đó rồi phóng thẳng vô bên trong cậu. Đem cự vật tới trước mặt Nobita lại phóng nốt những gì còn sót lại. Nobita mệt mõi gục trên bàn. Chân được nâng rộng thành hình chữ V ngay trên bàn. Lỗ nhỏ không ngừng chảy tinh trùng trên người trên mặt đâu đâu cũng có, vô cùng dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Nobita và những người bạn.
FanfictionĐây là truyện viết theo từng tập và chuyển thành truyện có H tức là có cảnh người lớn. Ai bị dị ứng thì có thể thoát ra nhé!! Cặp thì Nobita × ...... Ai thì hãy vô xem truyện nhá. Mãi yêuuuuuuuuuu