chap 16 tớ là Nobiko

5K 186 26
                                    

Chaien đem cậu đặt nhẹ lên giường. Rồi hôn lấy cậu. Một nụ hôn nhẹ nhàng mà trân trọng. Chính Nobita cũng cảm thấy sự dịu dàng khác lạ của Chaien. Làm cậu không tự chủ mà bị cuốn vào vòng xoáy này.
Nobita vô cùng phối hợp. Đem tay choàng ra sau cổ Chaien. Cặp chân thon dài cũng quấn chặt lấy hông hắn. Hắn liền bị cậu kéo sát lại. Hai người mê đắm mà cuốn lấy nhau. Âm thanh chóp chép vang vọng khắp cả căn phòng.

Đến khi Nobita mặt đỏ mắt cũng hoa Chaien mới luyến tiếc rời đi. Kéo theo một sợi chỉ bạc mảnh. Nobita thở hổn hển tham lam hít lấy từng ngụm không khí. Gương mặt trắng trẻo mịn màng nay lại đỏ hồng. Mồ hôi đã phủ lên một tầng. Bộ áo ngủ lỏng lẽo bị cọ sát đến tuột ra, để lộ một lồng ngực trắng trẻo mịn màng. Ẩn ẩn còn thấy đầu ti hồng hồng đang run rẩy. Cái bụng phập phồng theo từng nhịp thở vội cũng cậu dễ thương đến vô cùng.

Chaien quỳ thẳng từ trên cao nhìn xuống điệu bộ gợi dục này muốn nhịn cũng chẳng nhịn được, liền nhanh chóng cởi chiếc áo thun ra để lộ làn da rám nắng cùng các múi cơ săn chắc. Nobita ngắm cơ thể cậu đến mê mẩn. Đôi tay kia không tự chủ được liền sờ lên các múi cơ.
- Sao thích không ? Chaien mỉm cười nhìn cậu. Thềm khen bản thân mình đam mê thể thao cũng thật tốt.
- Thích a.. Tớ từ lâu đã muốn như cậu rồi... Nói rồi cậu lại sờ sờ lên bụng mình rồi ủ rủ.

Chaien liền phì cười nhè nhàng đẩy cậu xuống.
- Không cần giống tớ. Cậu hãy là chính cậu. Cho dù cậu như thế nào tớ vẫn rất thích. Chaien mỉm cười rồi cúi xuống dương vật của Nobita liếm mút cho cậu.
- A..bẩn bẩn...buông a.... Nobita rên rỉ tay chống cự đẩy đẩy đầu của Chaien ra. Chỉ là cậu đẩy thế nào cũng không thể đẩy hắn ra. Chỉ có thể cong mình mà chịu từng đợt khoái cảm ập đến.
- Cha...chaien...ra..sắp ra... Thả tớ ra... Nobita rên rỉ cố gắng nín lại. Chỉ là kỹ thuật của Chaien rất rốt a. Cả dương vật của cậu đều nằm lọt trong khoang miệng ấm nóng của Chaien. Sướng còn hơn cả lúc cậu được Chaien dùng tay làm cho.
- A... Nobita rên lên liền phóng thích ra. Một dòng tinh trắng sữa văng ra khắp mặt Chaien. Cậu liền hoảng hốt vơ lấy mấy tờ khăn giấy ở giường. Vội vàng lau sạch mặt cho hắn.
- Xi..xin lỗi...tớ kìm không được. Nobita lúc này đã sợ đến bệch mặt ra.
- Không sao chỉ là bắn phỉa mắt có hơi cay. Không biết giờ còn nhìn rõ được mấy vật ở xa không nữa.. Chaien nói rồi đưa tay lên dụi dụi mắt, rồi lại nheo nheo lại nhìn xung quanh.

Nobita bị lời nói này hù thật rồi. Vội chị tay ra ngoài cửa sổ hỏi.
- Cậu...cậu có thấy cái cột điện ngoài kia không.
- Nó to như vậy làm sao mà không thấy được. Phải là thứ gì nhỏ nhỏ kìa. Chaien thành thực nói.
- Làm sao đây. Tớ cận nhìn cũng không được mấy vật nhỏ nhỏ a... Nobita ngó nghiêng khắp nơi trong phòng muốn tìm đồ vật gì đó để thử mắt.
- Có á. Cậu banh nó ra đi xem xem mình có thể thấy sâu ở bên trong không. Nói rồi Chaien lại chỉ về phía mông Nobita. Nở ra một nụ cười vô tội.
Nobita suy nghĩ hồi vẫn quyết định nghe theo. Miễn cưỡng quay lưng lại rồi đặt tay xuống tự tách hai cánh mông ra. Phơi ra hậu huyệt hồng hào. Chaien nở một nụ cười hài lòng. Đem huyệt nhỏ ngắm nghía đến kĩ càng. Lỗ huyệt hầu hào ẩm ướt.
Gợi cảm vô cùng...

Chaien đem ngón tay nhét vào hậu huyệt. Chậm chạp mà di chuyển nó. Nobita cảm nhận được dị vật khác thường liền cong mình muốn trốn.
- Không sao. Đừng sợ. Rất nhanh cậu sẽ quen thôi. Thích ứng không tốt sẽ rất đau. Chaien vỗ về an ủi nói. Nobita gật gật đầu. Thả lỏng bản thân.
Một ngón rồi lại hai, hai xong tới ba. Mỗi ngón tay được lần lượt được nhét vào. Cậu cũng dần cảm nhận được khoái cảm mà Chaien mang lại.
- Um..um...sướng...sướng a...
- Tốt. Chuẩn bị vậy chắc đủ rồi. Chaien nói rồi rút ngón tay ra. Nobita bị trống phía dưới có chút ngứa ngáy mà lắc mông.
- Nobita..không nên lắc mông trước mặt người khác. Chaien gằn giọng nói. Bộ dạng gợi cảm này phô bày trước thẳng nam. Hắn chắc chắc kẻ kia cũng sẽ như hổ đói mà lao vào cắn xé Nobita.
- Nhưng...nhưng mà..trống..t..tớ khó chịu lắm... Nobita nỉ non lên tiếng. Gương mặt thoáng đỏ quay lại nhìn hắn. Ánh mắt mong chờ dán lên mấy ngon tay còn dính dâm thủy của hắn.
- Được rất nhanh sẽ nhét lại đây. Chaien đem cự vật đặt trước cửa huyệt một phát thúc mạnh vào. Chỉ mới vào nữa cây mà Nobita đã hét toáng cả lên.
- Ahhh....đau...đau...rút..rút ra..tớ không cần nữa...xin cậu...rút ra..ah.đừng động... Nobita đau đớn thét lên. Tay cấu chặt lên ra giường muốn trườn bò về phía trước.
- Được..không động...tớ giữ nguyên tư thế này..cho cậu quen đã... Chaien đau lòng mà xoa xoa gương mặt dính đầy nước mắt của cậu. Rồi lại xoa xoa mép ngoài cửa huyệt.
- Ngoan không sao a...tớ sẽ nhẹ nhàng. Chaien sau khi chờ chừng độ 5 phút. Hắn bắt đầu chuyển hông nhẹ nhàng. Ánh mắt không ngừng quan sát biểu cảm của vị kia. Thấy mặt cậu dãn ra hắn mới dám tiếp tục cử động. Hông nhẹ nhàng di chuyển hậu huyệt cũng dần đã quen với kích thước cự vật của hắn. So với đau thì khoái cảm vẫn chiếm nhiều hơn.
- Ah..ah..ah.. Cậu rên lên từng tiếng. Âm thanh run rẩy gợi tình đến cực độ. Sau một hồi đâm rút, cậu bị Chaien kéo quay lại. Mặt hai người đối nhau . Dưới thân Chaien vẫn luôn không ngừng nhấp. Nhìn cậu bị thúc lên xuống đôi môi hồng mấp máy khẽ rên rỉ. Ánh mắt phiếm tình, phản chiếu hình ảnh hắn.
Chaien nhẹ nhàng mà hôn xuống. Nobita cũng mở miệng để đầu lưỡi Chaien tiến vào. Hai người cứ quấn lấy nhau trên giường. Rồi lại quấn nhau vào nhà tắm.

Sau khi thức dậy Nobita dụi dụi mắt. Bên eo cậu vân còn cánh tay của Chaien vắt ngang qua.
- Dậy rồi sao. Lại đây ngủ thêm một chút. Nói rồi Chaien kéo Nobita ôm vào lòng. Lúc này Nobita mới chú ý đến bên tay toàn những vết cắn hết hồng ái muội. Nhìn xuống ngực đùi đâu đâu cũng có. Có giận run lên nói.
- Chaien.. Cậu gặm tớ thành như vậy. Tớ lên lớp phải làm sao!
- Không sao mặc áo tay dài là được. Nói rồi xoa xoa đầu cậu muốn dỗ cậu ngủ tiếp.
- Không được. Dậy đi sắp phải đi học rồi a. Nobita ngò nguậy bò dậy nằm sấp trên người Chaien mà vỗ vỗ mặt cậu.
- Không dậy nỗi đâu !! Hôn một cái mới dậy được á. Chaien mắt nhắm chặt môi chu chu lên.
Nobita lập tức bật cười liền hôn lên cánh môi kia một cái.
.
.
THÔNG BÁO

Kết thúc nha mấy cậu. Thật ra tui muốn viết thêm nữa cơ. Có cả bố cục truyên cho chap sau rồi. Nhưng chắc dừng ở đây thôi :v
Lí do á ?

Tui nhận được tin nhắn bên watt á. Bất ngờ ghê luôn. Không dám viết H tiếp luôn. Chắc tui phải bẻ hướng sang thanh thủy văn á mọi người. OTL

Hoặc là có thể phải tốn mất mấy ngày để tui có thể copy bản thảo bên điện thoại chuyển qua lap xem như bản sao. Lỡ có bay acc cũng có cái đăng lại á =))

À mà còn một việc tui muốn hỏi mọi người. Không biết đã có ai nghe về việc watt sẽ cấm các bộ truyện 18+, và chặn các bộ đam mỹ chưa ? Tui muốn xác minh chuyện này đúng sự thật không nên nói cho tui biết với ạ.

Tiện thì nếu tin có thật không biết có ai biết có web nào có thể đăng truyện, đọc truyện miễn phí. Không bị cấm 18 không. Chỉ tui với.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H+] Nobita và những người bạn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ