chap 4 thời gian ơi chuyển động nào

8.9K 355 21
                                    

- Tôi không có câu dẫn cậu. Nobita gào lên.
- Em dữ như vậy làm gì ngoan ngoãn một chút. Deki nhìn quanh liền cười khẩy. Đưa tay với lấy que kem ở bàn học cạnh giường cậu.
- Cậu... cậu muốn làm gì. Nobita nhìn que kèm tròn dài kia cảm giác bất an nỗi lên từng đợt.
- Hỏi thừa. Giường tôi em đã lên quần cũng đã lột còn hỏi làm gì? Deki mỉm cười đem que kem lại gần tiểu huyệt. Rồi không thương tiếc cắm thẳng vào.
Tiểu huyệt phấn nộm không ngừng co rút tiết ra dịch nhờn.
- Ahh.. Lạnh. Cậu rên một tiếng kiều mị cào nát chút lương tâm còn lại cuối cùng của anh.
Deki như tìm được thú vui động tác tay càng ngày càng nhanh đem que kem kia rút ra rồi lại đâm vào tận gốc.
Nobita quằn quại rên rỉ dùng chút sức lúc còn lại vùng vẫy muốn thoát ra.
- Con mẹ nó sao lại không ngoan như vậy.
Deki đem mông cậu lôi lên cao dùng tay đánh lên cặp mông tròn trịa kia.
" bạch...bạch"
- Hức..đau..xin cậu tha cho tớ đi, sợ đau lắm...hức.. Nobita nỉ non khóc lóc cặp mắt kia bỏ cặp kính ra to tròn dễ thương tới cực điểm, nó ừng ực nước cùng với làn da trắng hồng mịn màng của cậu chính là đang cầu người ta khi dễ, cầu người ta cưỡng bức.
- Chậc... Anh bế cậu dậy đặt cậu ngồi lên người mình đầy ôn nhu. Đôi tay kia vuốt lưng cho cậu.
- Ngoan không khóc, anh không làm đau em. Ngoan, bảo bối. Deki nói nhỏ bên tai cậu.
- Thật? Nobita nghi hoặc nhìn anh.
- Thật. Nói rồi anh lấy que kem ra, thay vào đó là gel bôi trơn. Nhẹ nhàng mở rộng tiểu hiểu. Một ngón tay được anh đưa vô, Nobita khẻ rên nỉ non cạnh tai anh phần ngực ngứa ngáy không ngừng cạ vài chiếc áo phông trên người anh.
- Lạ lắm... Ngứa...um...sướng lắm...nhanh nhanh nữa... Nobita ánh mắt dần mơ hồ chìm vào khoái cảm.
- Anh quên bảo. Chai gel này có chất kích tình. Deki cười gian nhìn cậu.
- Anh... lừa tôi. Nobita rú giận liên tục đấm vào người anh.
- Đừng phí sức để dành sức mà làm tình với anh. Hôm nay có vẻ dài đây....
- Cầm thú!!!
Deki cười to lên rồi hôn vào cánh môi hồng hào kia một tay giữ cổ không cho cậu chạy trốn một tay không ngừng ra vào tiểu huyệt kia.
Cái lưỡi linh hoạt của anh điên cuồng chiếm lấy khoang miệng của Nobita hút cạn mật ngọt trong miệng cậu, đầu lưỡi rụt rè của cậu cũng bị anh đem ra đùa giỡn làm cậu càng kích tình. Cậu rụt rè đưa lưỡi mình ra tiếp đón anh, bị anh làm đến hít thở không thông đôi tay nhỏ nhắn bắt đầu cào loạn trên lưng anh, Deki tiếc nuối rời đi đầu lười kéo theo một sợi chỉ bạc trong suốt. Nobita ngã gục trên vai anh vội vàng hít thở không khí như sợ ai kia sẽ cướp hết không khí của cậu lần nữa.
Deki cười khẽ nhẹ nhàng vuốt đầu cậu, bàn tay kia lại mò tới bên tủ mở ra đem 12 viên bi sắt tới đổ đầy giường, tiếng kim loại va chạm làm cậu nghi hoặc quay lại nhìn.
Đôi mắt to tròn nhìn mấy viên bi sắt lại nhìn mặt anh lại nhìn bi sắt. Thật sự rất ngốc.
- Nãy hôn sướng không? Deki hỏi.
- .....có. Nobita thật sự cảm giác được Deki hôn nó thật sự rất kích thích rất...sướng?
- Muốn sướng hơn không? Deki lại hỏi. Khuôn mặt dâm tà nhìn sâu vào đôi mắt cậu.
- ..Muốn.
- Tự đem mấy viên bi này nhét vào mông anh sẽ làm em sướng. Deki nhè nhàng ra lệnh.
Nobita ầm ừ rồi từ từ đem từng viên tường viên nhét vào. Cảm giác rất khác lạ cúc huyệt mút chặt từng viên vào sâu bên trong cậu cảm giác mát lạnh khích thích nói tư mật của cậu tiết dịch nhờn.
Deki mĩm cười nhìn cậu nhét tới viên thứ năm vào trong rồi lấy điều khiển khởi động lên. Từng viên bi sắt rung lên va chạm nhau thì rung lên kịch liệt hơn.
-Ahh...ahh...ummm... Tiếng rên kiều mị đứt quảng của cậu làm thứ kia rục rịch tỉnh giấc.
Anh đêm dương vật của mình đến cạnh miệng cậu.
- Đem nó ngậm vào liếm mút nó như em ăn kem đấy.
Nobita ngậm lấy nó đầu lưỡi không ngừng rê liếm xung quanh khoang miệng nhỏ nhắn căn bản là nhét không vừa dương vật của kẻ kia, cậu chỉ viết ngậm một chút rồi lại liếm mút.
- Ngoan.. Giỏi.. Deki giọng nói trầm đục vuốt đầu rồi khen cậu nhìn vẽ mặt của cậu liếm mút hăng say anh nãy ra ya định gì đó liền đem bồ độ cosplay mèo ra đeo lên cho cậu. Cái đuôi kia trực tiếp cắm vào rồi bật lén cấp độ cao nhất, bi sắt cùng gậy massage của đuôi mèo không ra va chạm nội bích làm Nobita xuất tinh trắng ra văng lên cả bụng cậu.
- Um..um sướng quá....rốt cuộc anh có bao nhiêu... đồ chơi..mau..mau...đem ra cho em chơi... Chơi hỏng đi...um đã quá...phê quá...hỏng bảo bảo mất...chơi hỏng mất....ti em...cắn nó...chơi nó nữa...
Deki khẽ cười đem tinh bắn ra trên mặt cùng ngực cậu. Đem chính tinh dịch của mình cùng cậu xoa đều ra khắp người của cậu vuốt qua cặp nhũ kia kiền trêu ghẹo nó một chút, anh búng búng tay lên nó rồi gãy gãy. Nobita liền tự uốn éo cơ thể. Đôi tay hư đốn tự mò tìm đến vị trí nhũ hoa tự tay ngắt nhéo nó.
- Không sướng...không sướng....muốn anh làm cho bé cơ... Ưm muốn tay bự bự của anh... Nobita hoàn toàn buông thả, đem bàn tay của mình mò mẫn đến bàn tay anh, bắt anh ngắt nhéo hành hạ hai hạt đậu nhỏ của mình.
- Em muốn anh làm gì?
- Liếm...liếm...
- Chỉ vậy ?
- Cắn nữa mạnh lên... Nhanh...nhanh...em nhịn hỏng mất...
Deki tuân lệnh làm theo những gì Nobita. Cậu bị kích thích không ngừng lại xuất đến lần thứ ba.
Đôi mắt liêm diêm chuẩn bị lâm vào giấc ngủ kia trực tiếp bị anh ép dậy.
- Này anh chỉ vừa xuất một lần. Anh phục vụ em lâu vậy rồi, giờ tới em.
Nobita mơ màng hiểu ý liền lồm cồm bò dậy chổng mông về phía Deki.
Deki nhấn công tắc các viên bi rời rạc liền dích thẳng vào nhau thành một qua dài đâm sâu hơn vào tiểu huyệt làm Nobita rên lên gợi cảm.
Deki cười khẩy đem đuôi mèo rút ra rồi dây bi cũng mạnh mẽ bị rút ra. Tiểu huyệt vừa mất đi đồ chơi liền khép chặt lại. Mắp máy chảy ra chút bạch dịch nhau lời gọi mời.
- A.. Không muốn.. Đừng rút của em mà..
- Kêu tên anh đi.
- Deki...Deki xin anh hãy cho em con cu to bự của anh đi...xin anh hãy đâm vào cái lỗ dâm đãng này đi...
- Con mẹ nó chủ động vậy. Em đi câu dẫn bao nhiêu người rồi. Deki mạnh bạo đem dương vật đâm lút cán, tay vỗ mạnh hai cái vào cặp mông kia.
- ah..Ahh..anh..là người..đầu..ah ah..chết ...chết mất...sướng chết mất...
- Ngoan ngoãn một chút, lát anh dắt em đi dạo. Deki không ngừng trừu sát tiểu huyệt. Trong phòng chỉ còn lại tiếng "ba..ba.. "Cùng với tiếng rên rỉ đầy dâm đãng của Nobita.
.
.
.
"Ba..ba" là tiếng mà cúc hoa vs dưa leo va chạm nhá các nàng tự hình dung nó trong đầu đi a~~
Ngại quá à

[H+] Nobita và những người bạn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ