chương 5 thời gian ơi chuyển động nào

8K 309 14
                                    

.
.
.
Deki đem thùng giấy dưới giường ra, đổ hết đống sextoy bên trong lên giường. Mặt Nobita dâm dục phấn khích.
- Anh có nhiều vậy sao. Nobita liếm môi đem từng món lại đưa đến trước mặt Deki hỏi công dụng.
- Mang vào. Deki lựa lựa rồi đưa cho Nobita một bộ bra theo kiểu hầu gái, rồi thay chiếc tai mèo bằng tai chó, đeo xích cổ vào cho cậu.
- Hơi thiếu nhỉ. Nobita dâm dục đưa tay lên mông mình xoa xoa.
- Dưới đây trống lắm.
- Trời sinh dâm đãng. Deki cười rồi đem một cái dương vật giả có gai dài khoảng 16cm trực tiếp đâm vào cúc hoa của cậu.
-Ahh.ahhh...sướng... Nobita vặn vẹo cơ thể tựa người lên anh.
- Đi anh dắt em đi dạo. Deki cười dâm rồi bắt cậu bò ra ngoài.
- Deki..Ngại lắm... Nobita mặt đã đỏ bừng đang quỳ giữa đường.
- Chó không được nói. Sủa. Deki đem điều khiển bật lên mức cao nhất.
- Ahh..ahh.ahh gâu..gâu.gâu..ah em sai rồi..ah.ah..lớn quá..lớn quá..Deki Deki mắc mắc..
- Gọi chủ nhân.
- Chủ nhân..chủ nhân..em mắc..cho..cho em đi..
- Đi như chó cho anh.
Nobita đến một góc cột điện dơ một bên chân lên rồi tiểu ra. Dương vật giả do cậu nâng chân nên bị rớt ra ngoài cúc hoa đã bị mở rộng đến độ không khép được, bên trong tầng tầng thịt hồng được hiện rõ, bên ngoài đã hơi sưng tấy. Deki liếm mép đem dương vật trực tiếp đâm vào.
-Ahh..ahh.ahh...phê..chết..chết..mất..nhanh..quá..á...á....chơi chết...chơi chết em đi...thêm..găm thêm nữa đi...ah..ahh.
Deki cười cười đem cái dương vật bị rớt ra ban nãy đâm vào cùng với lúc.
- Sướng...sướng...đâm sâu quá...tới...tới..tới ruột mất rồi...phê.phê...ngực..ngứa quá..chủ nhân giúp em....
Deki vuốt tóc lên đem hai tay đang chống đất kia của cậu vặn ra sau. Đem dương vật đẩy vào sâu hơn.
- Ahh đã..đã ....đâm chết em đi..dùng cậu nhỏ của anh đâm chết em đi...
- Sướng không hả? Cần anh chơi vú của em nữa không? Hả? Mỗi câu hỏi anh lại lôi ra rồi lại đâm sâu vào. Khuôn mặt của Nobita nước mắt đã lấm lem nhưng lại vô cùng dâm dục. Cái miệng nhỏ nhắn kia mỗi lần mở miệng đều mê người đến cực điểm.
- Sớm như vậy đã động tình, anh mới dắt em đi được một khúc thôi đó, cách nhà anh còn chưa tới năm mươi mét. Con mẹ nó thiếu chịch, trời sinh dâm đãng cặp mông này của em tốt nhất để mình anh chịch.
- Ah..ah..mông..này để anh chịch...không ai..chịch..ah.ah...sướng bằng anh...ahh.ahh..
- Đợi anh chơi em thêm một tí rồi lại đi dạo tiếp. Deki khẻ hừ rồi lại ra vào kiên tục không ngừng nghỉ.
- ahh..vâng..vâng..ạ...vừa...vừa...đi dạo vừa..chơi em...đem em biến ...biến thành vợ anh đi..ah..ah...đem cái lỗ này ....chơi hỏng đi...ah..ah. bắn ..muốn bắn...cho em bắn...
- Đợi anh cùng bắn. Deki khẽ hừ rồi đem hết tinh dịch bắn vào bên trong Nobita.
Thả tay cậu ra Nobita liền gục xuống đường mông vẫn chổng cao lên, tinh trùng cũng tràn nhìn vô cùng gợi cảm.
Deki đem thêm hai cái dương vật khác đã chuẩn bị sẳn mang theo găm vào bên trong mông cậu tinh trùng trắng đục lập tức tràn ra khắp cánh mông rồi chảy dọc theo đùi xuống.
- ahh.ahh..không nỗi..nữa rồi để em nghỉ chút..
- Anh chưa bật công tắc. Đi tiếp, anh vẫn muốn chơi nhiều trò. Deki ngồi bệt dưới đất đôi tay xoa xoa vuốt vuốt cặp mông kia.
Nobita mệt mõi xoay người lại nằm trên đùi anh. Đôi tay kia không ngừng chà xát kéo kéo núm vú hồng nhạt.
-umm...umm..ah..nói em biết với...umm
- Đem em ra công viên. Deki cuối xuống liếm quanh rồi cắn nó.
- Ahh..ah..làm gì...chơi em ở đây không được sao...lại..muốn rồi..
- Ở đó có lỗ chó em chui không vừa. Chỉ có thể lọt đầu, mông có thể kẹt. Deki mân mê không rời núm vú của Nobita, thật sự rất đẹp bây giờ lại chi chít vết cắn dấu hôn khắp nơi càng thêm dâm dục quyến rũ.
- um...um...anh là biến thái à..ahh..
- Không những biến thái..còn rất trâu bò. Deki khẽ cười rồi lại sấn tới hôn cậu, hôn từ cánh môi xuống cổ rồi tới ngực, lỗ nhỏ được huấn luyện liên tục nhiều giờ, đã không thể khép lại hồng hào chạy bạch dịch vô cùng dâm đãng.
Nobita mò xuống hạ bộ chiếc miệng nhỏ nhắn kia hôn hôn lên đầu khấc rồi đem nó nhét thẳng vô miệng đâm sâu tới tận cuống họng, cái tay dâm đãng kia cũng không ngừng chơi đùa với hai viên bi.
- Xem ra em học rất tốt. Deki khẽ hừ rồi đem hai bàn tay xuống tách rộng huyệt hậu cậu ra, đem 4 ngón đâm vào mò tới tuyến tiền liệt ra sức chọt nhấn vô nó.
- Um...umm...hức...u....uuu..
Tiếng rên kiều mị cùng với tiếng khóc nức nở kích thích anh làm cậu nhỏ lại lớn thêm một vòng. Cổ họng của Nobita cũng ngẹn đến chịu không nỗi, lại liên tục bị anh đè vô.
- Hừmm... Deki kêu lên rồi bắn thẳng vô họng Nobita văng hết lên cả mặt.
Nobita mệt mỏi xỉu xuống, khắp người đầy tinh trùng, lỗ hậu vẫn còn đang chảy bạch dịch. Nobita dâm đãng mà nằm đó.
- Về thôi. Nay tạm tha cho em. Deki xoa đầu rồi bế cậu về nhà, không quên thu dọn hiện trường.
- Vậy còn lỗ chó? Nobita gục trên vai hỏi.
- Chương khác đi.
.
.
.
- Èo hết tập nha quý zị .
- Nhớ sao với comment tập hay bảo bối nào muốn dùng cho chương tiếp theo nhớ.
- Ai có truyện cao H thì cho tui xin với. Vốn từ về mấy cảnh này hạn hẹp quá =((
Mà mấy bợn muốn phay công cộng ko? Kiểu làm trên tàu, hồ bơi hay đâu đâu á.

[H+] Nobita và những người bạn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ