Đây là tình yêu.
Đúng vậy, đây mới là tình yêu chân chính.
Mà tình yêu chân chính chỉ xuất hiện ở nhân gian, trên một loài sinh vật có tên là nhân loại.
Bởi vì, chỉ có bọn họ là không thể nắm chắc vận mệnh trong tay mình lại vẫn cố chấp muốn được hạnh phúc.
Bởi vì, chỉ có bọn họ là không cần ma pháp không chế mà vẫn thích từ nội tâm.
Bởi vì, chỉ có tình cảm của bọn họ mới phức tạp như vậy, không chịu bất cứ thứ gì khống chế.
Đây là tình yêu.
--------------------------------------
Ngày 18 tháng 5, quân đội hoàng gia đến thành Mira, vọt vào phòng thúy tinh thạch mang đi cái kẻ đang sảng khoái nhàn nhã uống cà phê - Depp.
Sau đó, trong một căn phòng ẩm ướt ở tầng hầm, trước mặt thẩm phản cuộc thẩm vấn kéo dài đến tám tiếng.
Ban đầu, Depp còn vừa mỉm cười hút thuốc vừa nghe đối phương lên án hắn, lâu lâu lại phun ra làn khói, phong độ khá tốt.
Nhưng sau đó, khi từng vật từng vật chứng chính xác không có khả năng tìm thấy xuất hiện trên bàn thẩm vấn, tươi cười của hắn bắt đầu cứng lại.
Rõ ràng hắn đã đốt bức thư có ghi tất cả kế hoạch thành tro, giờ lại xuất hiện ra tờ giấy khác, mà đúng là bút tích của hắn, hơn nữa, từng dấu ngắt câu cùng chỗ xóa đi sửa lại cùng cái ban đầu giống nhau như đúc.
Mà hiện trường rõ ràng đã bị lửa thiêu rụi lại để sót một ngọn đèn tường không bị hư hao gì. Sau khi xem xét thì phát hiện trên ngọn đèn có chứa thuốc nỗ, chỉ cần thắp sáng sẽ nổ mạnh. Cũng căn cứ số liệu mà phỏng đoán, trong đại sảnh hội trường ngày đó nhất định đã bị thay toàn bộ loại đèn này, không ít hơn 100 cái, mới có thể tạo ra vụ nỗ có diện tích lớn như thế.
Sau đó, ba gã gia bộc đổi đèn tường trong thành Mira ngày ấy rõ ràng đã mang theo tiền bỏ trốn mất dạng , lại đồng thời bị bắt được, cùng khai là do một người thần bí thu mua bọn họ làm .
Mà thợ chế tạo đèn tường ẩn sâu trỗn kĩ cũng bị tìm được, hắn thẳng thắn chỉ rõ Depp chính là người thần bí kia.
Điều đó không có khả năng! Hắn khổ tâm dự trừu kế hoạch lâu như vậy, rõ ràng mỗi một bước đều bố trí kĩ lưỡng khó có thể tìm ra dấu vết, cho dù tra xét tỉ mỉ có thể tìm ra, nhưng không có khả năng chỉ trong vòng ngắn ngủn 24 giờ đã điều tra ra toàn bộ a!
Depp nhìn từng thứ từng thứ vật chứng được đưa lên, rốt cuộc cũng không thể che dấu được nội tâm đang khiếp sợ, bắt đầu lo âu bất an.
Lúc này, cửa tầng hầm ngầm lại một lần nữa mở ra . Nhân viên thẩm vấn đồng thời nhường đường, xuất hiện một người đang chậm rãi men theo vách tường đi vào.
Trên quần áo màu rượu đỏ toàn là nếp nhăn, mái tóc hỗn độn, sắc mặt tái nhợt, đã suốt một ngày một đêm không chợp mắt Sriranda trở nên tiều tụy như vậy nhưng lại kiên nghị xuất hiện ở trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Kế Của Lọ Lem (Cô bé Lọ Lem đồng nhân ) - Y Lã
RomantizmTruyền thuyết xa xưa Cô gái có gương mặt đẹp như tranh vẽ Cho dù có bao nhiêu khổ cực Chẳng sợ bị tổn thương như thế nào Đến lúc cuối cùng vẫn sẽ có bạch mã hoàng tử đứng đợi ở cuối con đường Kì thật mỗi cô gái đều có một đôi giày thủy tinh Ẩn khuất...