Vol.0: Kẻ bị tước đi tất cả: Khởi đầu

9.2K 581 35
                                    


Kagura thức dậy khi trời đã sáng, mà cô cũng chả rõ đây là buổi sáng hay đã tới đầu trưa nữa, phòng cô lúc nào cũng tối om và thiếu không khí đến ngột ngạt.

Kagura mở mắt ra nhìn người đang đứng trước cửa phòng mình, thở hắt ra một cái. Hôm nay cô được phép ra ngoài.

Furimiwa Kagura là Furimiwa Kagura, một nữ sinh bình thường đã ăn được 18 nồi bánh chưng và chuẩn bị thi vào đại học. Cô là một nữ sinh với mái tóc đen tuyền dài đến ngang hông, gương mặt xinh xắn ngũ quan sắc sảo, đôi mắt ánh lên vẻ thông minh sáng ngời. Cô thông minh, duyên dáng, tuy IQ gần bằng củ khoai tây nhưng được bonus cái EQ hơi hơi cao. Với cái profile khủng đó, nhà nhà người người đều yêu quý cô.

Ừ, chỉ trừ việc cô phải ngồi tù ba năm.

"Đcmn." Kagura gằng giọng một cái, "Ba năm đối với con gái tựa như cả một tuổi trẻ vậy đó."

Cô bước đi dưới cái nắng khá là oi bức của mùa hè, ngửa đầu nhìn lên trời xanh, ngắm từng đám mây trắng đung đưa qua lại trên đầu mà cảm thán. A~, đúng là tự do.

Nói sơ một cái về việc cô đi tù. Thật ra bởi vì lúc trước lỡ lên cơn nên làm ra vài chuyện bậy bạ, Kagura cứ nghĩ bản thân rất thần thánh cho tới khi bị hốt vào trong ngục, bị giam ba năm. Lần đó xác định là cái suy nghĩ tự kiêu đó đã bóp dái cô cực mạnh.

Mà chuyện của ba năm trước, kể ra thì hơi dài.

Nói nôm na lại thì là, cô nhìn thấy người mình rất đỗi yêu quý ra đi trước mắt mình, sau đó tự nhiên dòm lên thấy hung thủ trước mặt, cô nổi cơn lên tính giết người. Chưa có ai chết cả, nhưng vì tính cách thất thường và nguy hiểm đó, cô phải bị bắt nhốt và cải tạo tù trong ba năm qua.

Nghĩ lại chuyện cũ, Kagura đột nhiên ngẩn ra, thế là cô bị oan đúng không? Cô chưa giết người nhưng mà người thân cô thì bị giết...

Kagura: (θ‿θ)

Chân đang hướng tới một tiệm cà phê gần đó, Kagura đột nhiên la làng: "Aaaaaa!! Ta bị oan mà!!"

——❖——

Đại khái thì truyện này bắt đầu như vậy đó. Còn diễn biến ra sao thì phải coi toi sáng tạo tới đâu hoy~

Mà toi bị dốt khoản sáng tạo nữa =))

「𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧」Đồng Quy Vu TậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ