Người ta bảo hút cần có thể đưa bạn vào cơn phê mà không thứ gì trên đời có thể làm điều tương tự?
Hãy để Kagura tẩn bạn vài phát.
"Sao lại là ngươi nữa hả con khỉ đột ngu ngốc này!" Một Kagura đang lên cơn đập gần chục phát vào mặt Toudou trong mười giây.
"Kagura-senpai bình tĩnh đã nào! Đừng có đánh người của mình thế chứ!" Một Itadori đang hoảng loạn ngăn cản đàn chị đặc cấp.
"..." Một Toudou bị đánh đến nỗi không nói nên lời.
Chuyện là vầy, Kagura đang rất hăng tiết vịt và muốn một mình thịt con nguyền hồn nọ, nhưng mà đôi bạn thân nào đó lại tới phá đám cô và hậu quả là năng lượng dư thừa của Kagura và lượng hormone quá khích đã bị giải phóng cho nạn nhân xấu số nào đó.
Bây giờ là Maki với Megumi ở một bên đánh với nguyền hồn, Kagura, Itadori với Toudou đứng một bên diễn một vở hài kịch ba xu.
Mà bên kia thì Megumi với Maki đang nguy lắm rồi.
"Itadori, để cô ta lại cho anh. Hãy qua đó giúp đám Megumi đi. Anh và Furimuwa sẽ không tham chiến cho đến khi chú dùng được hắc th--'
"Đừng có xàm ngôn tên đầu đá này! Tôi đã bảo là một mình tôi sẽ xử nó rồi! Itadori đứng yên đí nhé! Mày mà dịch chuyển một xen ti nào là chị cứa giò mày đấy!" Kagura gằn giọng đe doạ, vung nắm đấm tới tấp vào gương mặt Toudou. Itadori bị kẹt ở giữa đang lúng túng chả biết nên làm gì thì cả đám nghe thấy tiếng gọi thất thanh của Maki.
"Megumi!"
"Oi thả ta ra thằng đầu đất chết tiệt này! Hay muốn ta tiễn vong ngươi cùng con nguyền hồn ẻo lả đấy hả?!" Kagura lại tiếp tục gằn giọng đe doạ.
"Furimiwa, cô không phải là kẻ duy nhất ở đây chiến đấu. Itadori cũng đang chiến đấu cho chính bản thân thằng bé và đồng đội của nó nữa." Toudou nói trong khi cái mặt đang sưng húp lên.
"Bảo thằng bé đi chỗ khác mà luyện hắc thiểm và chiến đấu! Đây không phải nơi để nó nộp mạng vô ích! Con nguyền hồn đó là của tôi!"
"Kagura-senpai!" Trong cơn giận dữ, Kagura nghe thấy tiếng gọi đầy chắc nịch và bình tĩnh của Itadori, và khi cô quay lại nhìn, cô thấy ánh mắt tự tin của thằng bé nhìn thẳng vào cô.
Điều đó khiến cô khó chịu cực kì.
"Em sẽ làm được."
Bỏ lại cho cô một câu, thằng bé quay mặt đi, tiến tới chỗ con nguyền hồn kia rồi tham chiến.
Thật sự là, cái dáng đi mạnh mẽ cùng gương mặt tự tin ấy của Itadori khiến Kagura có cảm giác như thua cuộc vậy.
Trong khi cô không bảo vệ được Toge và không thanh tẩy được Hanami, mọi người đang tiến bộ lên rất nhiều. Còn Kagura cứ mãi dậm chân tại chỗ chỉ vì cô nghĩ bản thân đã quá mạnh mẽ rồi.
Hết sức thảm hại.
Kagura đứng yên không cựa quậy hay nhúc nhích gì nữa, im lặng quan sát từng chuyển động và cách ra đòn của Itadori, cả ánh mắt sáng ngời của cậu bé nữa.
Thật bực bội và khó chịu.
"Toudou, nếu như tôi mà cảm thấy bản thân không thể chịu nổi nữa, tôi sẽ đánh cậu đấy. Báo trước rồi nhé." Quẳng thanh kiếm qua một bên, Kagura đi lại một gốc cây ngồi xuống. Đằng nào cô cũng bị tên to con này cản đường, thế thì ít nhất cũng nghỉ ngơi một lát đi đã.
Và cũng tiện thể dằn lại cơn khát máu cùng cảm giác ngứa ngáy tay chân này xuống luôn.
——❖——
Cái hôm tôi thấy con tôi lên 10k view mà mừng gớt nước mắt luôn hụ hụ.
Con ơi, mẹ chờ ngày này lâu lắm rồi ý...
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧」Đồng Quy Vu Tận
FanfictionFurimiwa Kagura là một con người, nhưng đồng thời lại bị cả nhân loại chối bỏ. Cho nên Kagura quyết định, cô sẽ chối bỏ xã hội, chối bỏ chủng loài, chối bỏ cả thế giới, chỉ chấp nhận mỗi mình cô. Cô là duy nhất, là độc tôn. • Truyện gốc không phải...