Ngoại truyện 4: Đôi lúc giữa chúng ta

1.5K 221 19
                                    

Đang ngồi ăn cơm với chà bông thì ý tưởng nảy liên tục, thế là buông bát cơm xuống rồi chạy đi lấy điện thoại ngay =))

Cơ mà dạo này tôi lại đổi chồng rồi :)) mê Todoroki bên nhà BnHA quớ (´д')

——❖——

1. Nếu Kagura vừa trải qua một trận sinh tử chiến với một con nguyền hồn mạnh mẽ nào đó, Toge sẽ luôn ở bên cạnh Kagura, có khi là cả ngày. Tối đến cậu sẽ lẻn vào phòng cô rồi bật phim lên cho cả hai cùng xem, sau đó lẳng lặng tắt phim khi cô đã ngủ gật chảy cả nước miếng.

Nhưng nếu Toge vừa bị thương nặng khi đi làm nhiệm vụ? Đương nhiên cô nàng sẽ xách kiếm đi kiếm Gojo dù người giao nhiệm vụ không phải ông ấy.

"Toge suýt nữa tẹt ga thăng cmn lên trời rồi đấy biết không?" (ʘ言ʘ╬)

"Nhưng thầy đâu có giao nhiệm vụ đâu?" ಥ_ಥ

"..."

"..."

"Chết đi!"

Gojo: ( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ )

2. Kagura thường hay phàn nàn Toge mấy vụ rất ngớ ngẩn, đặc biệt càng ngớ ngẩn càng nói nhiều.

"Toge em xem này, sao ăn mì mà không bỏ trứng vào?"

"Đã bảo là em nên ở nhà thay vì cố đi làm mấy cái nhiệm vụ chết tiệt quá sức với mình mà? Nguyền hồn thì nhiều mà mạng thì chỉ một thôi đấy? Cố quá lỡ quá cố rồi sao?"

"Toge! Sao không đứng yên cho chị chụp ảnh!?" *Vừa chui ra từ một bụi cây*

"Toge có uống chai nước chị để ngay gốc cây đằng kia không đấy?"

"Toge..."

"Toge....."

"TO... GE...!"

Đến cả đàn em lớp dưới cũng chẳng thể hiểu nổi sao cậu chàng chú ngôn lại có thể chịu đựng một bà chị tiền bối phiền phức thế kia?

3. Có một lần cả hai cãi nhau rất to, đến nỗi cả trường chỉ biết im thin thít chả dám nói tiếng nào.

Nguyên nhân hả? Là vì Kagura muốn Toge nghỉ ngơi thay vì chạy đi tới Kyoto làm nhiệm vụ với cô, vì sự thật là nó đối với cô dư sức. Nhưng chả hiểu mô tê kiểu gì mà Toge lại kiên quyết muốn đi theo, rồi Kagura bắt đầu sôi máu chó quạo máu vịt lên khi Toge cứng đầu cứng cổ. Hai đứa cứ cãi nhau như vậy cho tới khi suýt đánh lộn thì mấy học sinh còn lại chạy vô can ngăn.

Kết quả là Toge vẫn ở nhà như ý Kagura muốn, nhưng một tuần sau đó cậu chơi trò chiến tranh lạnh. Kagura đành xuống nước xin lỗi trước.

Nói gì thì nói, Kagura là người chơi hệ simp Toge mà.

4. Kagura và Toge vẫn thường chạy qua phòng đối phương khi đêm đã khuya rồi ngủ lại đó luôn.

5. Kagura thường hay cưỡng hôn Toge nhiều hơn, còn Toge chỉ thích ôm thật chặt Kagura thôi.

6. Khi, e hèm, Kagura tới mùa dâu rụng, cô sẽ lười biếng nhiều hơn và dễ quạo hơn nếu ai đó cố gắng đưa nhiệm vụ cho cô. Tất nhiên Toge luôn là người phải hứng chịu mấy cơn cằn nhằng từ Kagura, và đôi lúc cô còn nắm đầu nắm tóc anh người yêu để bớt giận hơn cơ.

Nhưng mà mỗi lần nắm tóc Toge như vậy, kì lạ thay, cậu rất chi là ngoan, chả phàn nàn hay làm bộ mặt gì cả, im lặng ngồi chịu đựng rồi dịu dàng xoa xoa bụng cô, chốc chốc lại hỏi cô hết đau bụng hay chưa. Tầm này thì muốn giận cũng chả giận nổi nữa.

7. Toge đúng kiểu trung khuyển thê nô =)) Kagura bảo gì là làm nấy, dù đôi khi có cãi lời nhưng nhìn chung rất ngoan.

8. Có một lần Toge muốn chọc Kagura bằng cách mặc váy của cô, nhưng chả hiểu sao lại bị cô đè lên giường =)) rốt cuộc ai là bạn trai ai là bạn gái thì cậu cũng không biết.

「𝐉𝐮𝐣𝐮𝐭𝐬𝐮 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐧」Đồng Quy Vu TậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ